TOP 5 đá phong thủy mệnh Kim đặt bàn làm việc hút tài lộc

Ý nghĩa và cách đặt đá phong thủy mệnh Kim trên bàn làm việc hút tài lộc

Nhiều người tin rằng đặt đá phong thủy trên bàn làm việc sẽ đem lại tài lộc và may mắn. Và người mệnh Kim thường hợp với các loại đá như đá thạch anh trắng, thạch anh tóc vàng, đá hổ phách, đá mắt hổ vàng nâu, đá thạch anh vàng trong suốt.

Vì sao người mệnh Kim nên chọn đá phong thủy trên bàn làm việc?

Mệnh Kim tất nhiên sẽ phù hợp với chất liệu đá và kim loại. Và Kim khắc Mộc nên không sử dụng những vật phong thủy bằng gỗ, nếu dùng thì gỗ chỉ là họa tiết trang trí thêm thôi.

Chủ nhân mệnh Kim nên chọn đặt các loại đá phong thủy. Vì đặt đá phong thủy mệnh Kim trên bàn làm việc mang nhiều lợi ích như thu hút năng lượng dương cực mạnh. Đá phong thủy có thể đem lại sự may mắn cho người sử dụng, tránh ảnh hưởng của năng lượng xấu, tiếp thêm sức mạnh cho gia chủ để vượt qua khỏi khó khăn, sóng gió trong công việc. Đá phong thủy mệnh Kim được xem là chiêu tài lộc cho các doanh nhân.

Ngoài ra, chủ nhân mệnh Kim đặt đá phong thủy trên bàn làm việc rất tốt. Bởi các loại đá còn phòng chống các tia bức xạ. Để chúng bên cạnh máy tính có thể giúp giảm bớt những tia phát xạ gây nên mỏi mắt, nhức đầu, tăng cường trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo.

Có nhiều loại đá phong thủy có thể chọn đặt trên bàn làm việc

Có nhiều loại đá phong thủy có thể chọn đặt trên bàn làm việc

Nếu như để chúng trên bàn làm việc trong phòng ngủ có thể ngăn ngừa các tia phát xạ từ đất và nước đưa lên nên có thể tạo một giấc ngủ an lành. Thạch anh giúp kích thích tuần hoàn máu, làm dịu các cơn đau do dị ứng da… Chính bởi điều này, đá phong thủy đặc biệt được giới doanh nhân và văn phòng yêu thích.

Bạn có thể chọn đá phong thủy mệnh Kim như: quả cầu đá thạch anh, tùy hưu đá thạch anh trắng,… Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng đá phong thủy cho đúng.

Để có được không gian làm việc hợp với phong thủy mệnh Kim, có thể mua bàn làm việc tại Nội thất Đức Khang – đơn vị phân phối và sản xuất nội thất uy tín tại Hà Nội.

Lựa chọn màu sắc đá phù hợp với người mệnh Kim

Khi chọn màu đá, điều kiện tốt nhất có thể có được là được tương sinh. Thổ sinh Kim. Do vậy, người mệnh Kim nên sử dụng các loại đá quý tự nhiên có màu nâu đất, màu vàng. Màu tương ứng đá đó có thể là: đá thạch anh vàng, đá mã não màu đỏ, đá mặt trăng, đá thạch anh nâu, đá thạch anh vàng, đá mắt hổ,…

Chủ nhân mệnh Kim nên chú ý, màu tối kỵ cho những người mệnh này là những màu thuộc Hỏa như: màu đỏ, màu hồng, màu cam vì Hỏa khắc Kim. Do đó, khi chọn đá thạch anh, gia chủ nên tránh những màu tượng trưng cho lửa vì nó sẽ gây nhiều bất lợi cho người sử dụng.

Để tránh những sai lầm khi chọn vật phong thủy cho bàn làm việc, tham khảo thêm tại đây.

TOP 5 đá phong thủy cho người mệnh Kim hút tài lộc

Hãy thử tìm hiểu xem ý nghĩa cũng như công dụng của các loại đá phong thủy cho mệnh Kim phù hợp với tính cách của bạn, và ứng dụng vào phong thủy như thế nào cho tốt.

1. Thạch anh tóc vàng

Với khả năng thu hút những năng lượng tích cực, giải trừ năng lượng xấu. Thạch anh tóc vàng giúp xua đuổi ưu phiền, rầu rĩ và cô đơn khỏi gia chủ. Đồng thời truyền cho họ khả năng thiên nhãn, cảm nhận mọi thứ theo chiều lạc quan vui vẻ.

Đặc biệt, loại đá này cũng được coi là biểu tượng của may mắn và tài lộc, mang lại thành công và phú quý. Vì vậy con đường sự nghiệp sẽ luôn thuận lợi và thành công. Đây là loại đá phong thủy mệnh Kim cực kì phù hợp cho những ai đang kinh doanh và buôn bán.

Thạch anh tóc vàng cho người mệnh Kim

Thạch anh tóc vàng cho người mệnh Kim

2. Đá Hổ Phách

Đá hổ phách được biết tới như một loại đá phong thủy có tiếng và đắt giá rất hợp với người mệnh Kim. Nó giúp những người này điều hòa được tính cách, giữ bình tĩnh và đưa ra các quyết định sáng suốt.

Ngoài ra, đá hổ phách còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe giúp điều hòa khí huyết, thanh lọc cơ thể và đặc biệt rất tốt cho những người có vấn đề về tim mạch, tiêu hóa cũng như thúc đẩy quá trình phát triển ở trẻ nhỏ.

Đá Hổ Phách hợp phong thủy cho người mệnh Kim

Đá Hổ Phách hợp phong thủy cho người mệnh Kim

3. Đá mắt hổ vàng nâu

Các bạn thuộc mệnh Kim khi sử dụng đá mắt hổ vàng nâu có tác dụng kích thích lòng tin, đi đến hành động sẵn sàng đương đầu và vượt qua mọi khó khăn thử thách trong công việc cũng như cuộc sống. Phù hợp với những bạn có tính tình nhút nhát, thiếu tự tin.

Hơn nữa, đá mắt hổ còn được mệnh danh là viên đá tích tài tụ bảo rất tốt cho những người muốn tiến xa hơn trong con đường sự nghiệp.

Nhiều mẫu đá mắt hổ vàng nâu thích hợp với người mệnh Kim

Nhiều mẫu đá mắt hổ vàng nâu thích hợp với người mệnh Kim

4. Thạch anh Vàng trong suốt

Thạch anh vàng trong suốt là loại đá rất hiếm trong tự nhiên, được mệnh danh là chiêu tài thạch, với nguồn năng lượng rất lớn từ thiên nhiên, cộng thêm sắc màu chói chang như mặt trời. Thạch anh vàng có tác dụng giải tỏa căng thẳng, bế tắc trong công việc, giúp tâm hồn người mệnh Kim thanh thảng, sảng khoái.

Loại đá phong thủy mệnh Kim này mang lại sự thịnh vượng, tiền tài, công danh. Do đó, chúng thường được đặt tại các vị trí như: khu vực phòng khách, bàn làm việc để tăng vận khí cho người sở hữu thuộc mệnh Kim.

Nhiều người mệnh Kim phù hợp với Thạnh anh Vàng trong suốt

Nhiều người mệnh Kim phù hợp với Thạnh anh Vàng trong suốt

5. Đá Thạch anh Trắng

Thạch anh trắng được mệnh danh là anh cả và là một biến thể cực kì độc đáo trong dòng đá thạch anh. Với màu trắng tinh khiết thể hiện sự tinh khôi và thuần khiết.

Theo phong thủy, loại đá này có công dụng tăng cường sức khỏe phòng ngừa bệnh tật. Thu hút vượng khí, tài lộc giúp bạn nắm bắt được nhiều cơ hội tốt trong kinh doanh, hoài hòa các mối quan hệ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Thạch anh trắng xứng đáng là một viên đá người mệnh Kim nên sở hữu.

Thạch anh trắng - vật phẩm phong thủy đặt bàn cho người mệnh Kim

Thạch anh trắng – vật phẩm phong thủy đặt bàn cho người mệnh Kim

Bài trí đá phong thủy trên bàn làm việc cho chủ nhân mệnh Kim

Vị trí đặt đá phong thủy mệnh Kim trên bàn làm việc tốt nhất chính là những góc phòng, góc vuông của bàn làm việc. Lý do là bởi khi đặt như vậy sẽ giúp giảm bớt sát khí trong văn phòng làm việc. Đồng thời, bạn có thể chọn đá hình tròn sẽ giúp truyền khí từ trường, trấn an, tránh tà, tránh những loại đá có hình thù vuông góc cạnh, hoặc hình kỳ dị.

Đặt đá phong thủy ở vị trí như trong góc phòng, góc vuông bàn làm việc… Để giúp xua đuổi những điều không may và mang đến may mắn cho người sử dụng và sẽ hạn chế bớt những điểm sát khí trong văn phòng hay trong nhà bạn.

Ngoài ra, lựa chọn mua bàn làm việc và bài trí bàn làm việc cho người mệnh Kim sao cho phù hợp với cung mạng, nhằm tạo cho người đó có một tinh thần làm việc thỏa mái, sự tự tin, để giúp họ tạo nhiều bước tiến trong sự nghiệp của họ. Thông thường những người thuộc mệnh Kim rất phù hợp với các sản phẩm có nội thất được làm từ các nguyên liệu  kim loại như sắt, inox,… như vậy sẽ tăng thêm vận khí cho chủ nhân. Theo quan niệm xa xưa thì những người mệnh Kim thích hợp với màu trắng và màu vàng. Vì thế  để có phong thủy tốt thì người mệnh Kim mua bàn làm việc cũng nên chọn theo phong cách hai gam màu trắng, vàng.

Nếu bạn đang cần bài trí phòng bếp có thể tham khảo bài viết: Phong thủy phòng bếp cho người mệnh Kim cần lưu ý những gì?

Lưu ý một số kiêng kỵ khi đặt đá phong thủy trên bàn làm việc

Khi đặt đá phong thủy trên bàn làm việc bạn cần chú ý một số điều sau đây:

  • Tránh đặt quay hướng vào trong phòng sẽ không có lợi cho gia chủ và nên để hướng quay ra ngoài.
  • Không chọn đá thạch anh nguyên sơ và chưa qua chế tác. Bởi vì hung khí của nó còn nặng, dễ khiến gia chủ bất lợi về tài chính.
  • Cần chú ý tránh chọn những loại đá không rõ nguồn gốc, xuất xứ vì có thể gây hại cho gia chủ.

Trong không gian làm việc, đặt đá phong thuỷ sẽ giúp bạn mở rộng những cơ hội, cũng như đón chờ một tương lai nhẹ nhàng và tươi sáng. Hãy lựa chọn mua đá phong thủy và mua bàn làm việc màu sắc phù hợp một cách tốt nhất theo cung mệnh của bạn.

Tham khảo thêm: Mệnh Thổ nên đặt vật phong thủy gì trên bàn làm việc?