Bàn làm việc lượn góc Hòa Phát – giải pháp tiết kiệm diện tích

Bàn làm việc lượn góc Hòa Phát - giải pháp tiết kiệm diện tích

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu diện tích văn phòng, thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là đánh giá về một số mẫu bàn làm việc lượn góc dựa theo kinh nghiệm trong thiết kế văn phòng của chính bản thân tôi.

4 mẫu bàn làm việc lượn góc Hòa Phát tôi lựa chọn để đánh giá trong bài viết này đó là: NTL16, ATL16K, ATL16SVL16.

1. Vì sao nên chọn bàn làm việc lượn góc cho văn phòng diện tích hạn chế?

Đối với văn phòng có diện tích nhỏ hẹp thì việc sắp xếp, bố trí nội thất phù hợp là điều không phải dễ dàng. Có 3 lý do để bạn lựa chọn bàn làm việc lượn góc cho không gian văn phòng đó là:

Tận dụng được các góc chết trong văn phòng

Bàn có thiết kế góc vuông, chính vì vậy mà bạn có thể tận dụng được các cạnh góc trong phòng. Bàn lượn có bề mặt diện tích sử dụng lớn gấp đôi các mẫu bàn làm việc thông thường mà không chiếm nhiều diện tích văn phòng.

Tạo khoảng trống nhiều hơn trong phòng

Thay vì bạn chọn 4 chiếc bàn dáng thẳng theo cách sắp xếp thông thường. Thì bạn chọn 2 chiếc bàn lượn góc trái, 2 chiếc bàn làm việc lượn góc phải ghép với nhau sắp xếp ở giữa phòng giúp bạn có được khoảng trống thừa phía sau lưng làm đường đi lại hoặc kê các nội thất khác.

Dễ dàng kết hợp với các món nội thất văn phòng

Việc lựa chọn bàn làm việc và cách sắp xếp thế này giúp cho nhân viên có chỗ ngồi rộng rãi, chỗ duỗi chân không bị gò bó, giúp tinh thần làm việc của mọi người thêm hứng khởi đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Bàn làm việc lượn góc có thể kết hợp với các mẫu bàn làm việc sau của Hòa Phát

Bàn Hòa Phát có ngăn kéo

Bàn làm việc kèm hộc

Bàn làm việc không kèm hộc

2. Đánh giá chi tiết 3 mẫu bàn làm việc lượn góc Hòa Phát

Bàn làm việc Hòa Phát NTL16

Bàn làm việc Hòa Phát NTL16

Bàn làm việc Hòa Phát NTL16 là sản phẩm thuộc dòng Newtrend thiết kế mới mẻ, trẻ trung theo xu hướng nội thất hiện đại.

NTL16 có kích thước 1m6 lượn góc hình chữ L với các góc cạnh vát cong mềm mại nhờ chất liệu bề mặt Laminate cao cấp. Bên cạnh đó, màu sắc phối hợp độc đáo giữa 2 gam màu trầm ấm là nâu gỗ và cam tạo nên phong cách hoàn toàn mới lạ trong không gian văn phòng.

Phần chân bàn tăng chỉnh thông minh, có khả năng điều chỉnh độ cao thấp tùy ý, ngoài ra còn có mục đích chống trơn trượt và chống trầy xước khi đặt trên bề mặt sàn.

Phụ kiện đi kèm với mẫu bàn này đó là phần bàn góc nối chân sắt, bạn nên chọn mua kèm để có thể gia tăng hơn về diện tích sử dụng cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc bàn.

NTL16 thích hợp sử dụng cho những không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đặc biệt thích hợp cho các vị trí quản lý, lãnh đạo trẻ tuổi.

Bàn làm việc Hòa Phát ATL16K

Bàn làm việc Hòa Phát ATL16K

Bàn làm việc Hòa Phát ATL16K thiết kế lượn góc phải hình chữ L có chiều dài 1m6 thường được sử dụng dành cho các góc làm việc tại văn phòng. Với thiết kế này, bàn ATL16K mang tới người dùng có một khoảng không gian làm việc rộng gấp đôi thông thường nhưng vẫn tiết kiệm diện tích tối ưu.

Điểm đặc biệt nhất ở kiểu dáng bàn ATL16K đó là thiết kế mặt bàn ghép nối với chân bàn bằng hệ thống ke nối nhựa. Thay vì thiết kế khép kín như những mẫu bàn thông thường, đây là chi tiết cải tiến mới mà nhà sản xuất đưa vào sản phẩm không chỉ với chức năng tạo độ thông thoáng cho phần đề chân và còn tạo nên phong cách mới mẻ cho không gian văn phòng.

Bàn làm việc Hòa Phát ATL16

Bàn làm việc Hòa Phát ATL16

Mẫu bàn lượn góc thứ 3 mà tôi lựa chọn để đánh giá đó là mẫu Hòa Phát ATL16, ấn tượng ban đầu của tôi với mẫu bàn này đó là thiết kế lượn mặt bàn hình chữ L giống như mẫu ATL16K với điểm khác biệt duy nhất đó là phần mặt bàn gắn liền với chân bàn.

Bề mặt bàn ATL16 có độ dày tiêu chuẩn 25mm và được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cho khả năng chịu lực tốt hơn so với các mẫu bàn làm việc thông thường, ngoài ra ưu điểm dễ dàng nhận thấy ở chất liệu này đó là tính chống nước, chống mốc, chống mối mọt và trầy xước hiệu quả cho sản phẩm có độ bền dài lâu.

Với thiết kế đơn giản này, bàn ATL16 hầu như phù hợp với tất cả các loại nội thất văn phòng khi kết hợp cùng như ghế ngồi làm việc, tủ tài liệu,…

Bàn làm việc Hòa Phát SVL16

Bàn làm việc Hòa Phát SVL16

SVL16 là một mẫu bàn thuộc dòng nội thất gỗ vàng xanh – dòng sản phẩm có chất lượng làm nên thương hiệu của nội thất Hòa Phát.

Bàn SVL16 có thiết kế cơ bản hướng đến giá trị sử dụng, bàn có kiểu dáng lượn góc giống tương tự như các mẫu bàn mà tôi đã đánh giá ở trên. Tuy nhiên cụm chân bàn SVL16 chỉ sử dụng bộ lót nhựa thông thường mà không sử dụng chân lót tăng chỉnh.
Bàn có màu sắc vàng phối hợp với xanh lá cây, đây là 2 gam màu khá dễ chịu, góp phần giảm bớt căng thẳng trong môi trường làm việc.

Trên đây là một số đánh giá chi tiết về 4 mẫu bàn làm việc lượn góc Hòa Phát mà chuyên gia thiết kế văn phòng Quang Huy chia sẻ tới bạn. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp đến bạn một số thông tin hữu ích. Nếu bạn cần tư vấn gì thêm, hãy liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng của nội thất Đức Khang để được giải đáp.