Đánh giá 4 mẫu bàn làm việc không kèm hộc Athena Hòa Phát

Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn một mẫu bàn làm việc không kèm theo hộc, hãy tham khảo ngay bài viết này. Đây là bài viết đánh giá về các mẫu bàn không hộc Hòa Phát do Quang Huy– chuyên viên thiết kế văn phòng của nội thất Đức Khang chia sẻ.

4 mẫu bàn làm việc không hộc Hòa Phát sẽ được tôi đánh giá trong bài viết này đó là: ATL16K, ATL16, AT140KAT120.

1. Đánh giá chung cho cả 4 mẫu bàn

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy 4 mẫu bàn mà tôi đưa ra đánh giá ở bài viết này đều thuộc dòng sản phẩm Athena của Hòa Phát với đặc trưng về phong cách thiết kế khỏe khoắn, chắc chắn đến từng chi tiết và đường nét.

4 mẫu bàn này phù hợp với những nhu cầu nào?

– Bàn làm việc không hộc dành cho công việc không có nhu cầu sử dụng nhiều hồ sơ, giấy tờ trong công việc.

– Đối với những văn phòng đã được bố trí tủ tài liệu lớn và không cần thiết bố trí thêm hộc tủ cho nhân viên thì đây là giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.

Bàn không hộc Hòa Phát có gì nổi bật?

Kiểu dáng: 4 mẫu bàn ATL16K, ATL16, AT140K và AT120 đều có thiết kế đơn giản vì vậy những mẫu bàn này đều dễ dàng kết hợp trong nhiều thiết kế không gian văn phòng và các loại nội thất khác nhau.

Bàn thiết kế bổ sung phần yếm lửng phía trước vừa kín đáo, lịch sự lại vẫn đảm bảo đủ độ thông thoáng cho góc làm việc cá nhân.

Núm chân bàn tăng chỉnh, có thể chỉnh độ cao tùy ý, phù hợp với mọi bề mặt sắp đặt, ngoài ra chân nhựa ABS còn chống trơn trượt, chống trầy xước khi đặt trên bề mặt sàn.

Chất liệu:

4 mẫu bàn làm việc không hộc mà tôi đưa ra đánh giá đều là sản phẩm chất lượng cao của Hòa Phát, sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine với ưu điểm vượt trội trong khả năng chống thấm nước, chống mốc, chống mối mọt và chống trầy xước hiệu quả.

Giá thành:

Nhờ việc lược bỏ đi bộ phận hộc tủ liền bàn, vì vậy các mẫu bàn làm việc không hộc có mức giá rẻ hơn nhiều so với các mẫu bàn hộc liền. 4 sản phẩm ATL16K, ATL16, AT140K và AT120 có giá khá rẻ và chỉ dao động trong khoảng 700.000 – 1.500.000đ.
Bảo hành – dịch vụ

Tất cả các sản phẩm bàn làm việc Hòa Phát đều được bảo hành 12 tháng theo quy định của nhà máy. Cùng với đó là dịch vụ tư vấn, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi theo yêu cầu.

Một số lựa chọn khác cho bạn:

Bàn làm việc Hòa Phát có ngăn kéo

Bàn làm việc hộc liền

Bàn làm việc lượn góc

2. Đánh giá chi tiết 4 mẫu bàn làm việc không hộc Athena Hòa Phát

Bàn làm việc Hòa Phát ATL16K

Bàn làm việc Hòa Phát ATL16K

Bàn làm việc Hòa Phát ATL16K thiết kế lượn góc phải hình chữ L có chiều dài 1m6 thường được sử dụng dành cho các góc làm việc tại văn phòng. Với thiết kế này, bàn ATL16K mang tới người dùng có một khoảng không gian làm việc rộng gấp đôi thông thường nhưng vẫn tiết kiệm diện tích tối ưu.

Điểm đặc biệt nhất ở kiểu dáng bàn ATL16K đó là thiết kế mặt bàn ghép nối với chân bàn bằng hệ thống ke nối nhựa. Thay vì thiết kế khép kín như những mẫu bàn thông thường, đây là chi tiết cải tiến mới mà nhà sản xuất đưa vào sản phẩm không chỉ với chức năng tạo độ thông thoáng cho phần đề chân và còn tạo nên phong cách khác biệt hơn theo xu thế mới của nội thất hiện đại.

Bàn làm việc Hòa Phát AT140K

Bàn làm việc Hòa Phát AT140K

Nếu bạn thực sự ấn tượng với thiết kế đẹp mắt của mẫu bàn ATL16K nhưng không gian văn phòng không phù hợp với việc bố trí cùng lúc nhiều mẫu bàn lượn góc chữ L, thì AT140K chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bàn Hòa Phát AT140K thiết kế mặt bàn hình chữ nhật với kích thước cũng khá là rộng rãi, vì vậy đây là mẫu bàn làm việc có thể sử dụng cho nhiều vị trí nhân viên khác nhau trong công ty. Bàn cũng phù hợp cho nhiều kiểu sắp xếp văn phòng khác nhau.

Bàn làm việc Hòa Phát ATL16

Bàn làm việc Hòa Phát ATL16

Bàn Hòa Phát ATL16 thiết kế lượn mặt bàn hình chữ L giống như mẫu ATL16K với điểm khác biệt duy nhất đó là phần mặt bàn gắn liền với chân bàn.

Với thiết kế đơn giản này, bàn ATL16 hầu như phù hợp với tất cả các loại nội thất văn phòng khi kết hợp cùng như ghế ngồi làm việc, tủ tài liệu,…

Bàn làm việc Hòa Phát AT120

Bàn làm việc Hòa Phát AT120

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng, bàn Hòa Phát AT120 sở hữu kiểu dáng cực đơn giản, hướng đến nhu cầu sử dụng cơ bản cho một nhân viên văn phòng bình thường.

Tuy là mẫu bàn thiết kế không hộc, nếu có nhu cầu sử dụng cho việc lưu trữ tài liệu bạn nên bố trí thêm một mẫu hộc tủ di động để góc làm việc của mình thêm tiện ích.