Đánh giá 4 mẫu bàn làm việc hộc liền dòng Athena Hòa Phát

Đánh giá 4 mẫu bàn làm việc hộc liền dòng Athena Hòa Phát

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một mẫu bàn làm việc có bổ sung thêm tính năng lưu trữ hồ sơ tài liệu. Tại sao không tham khảo ngay một số mẫu bàn làm việc hộc liền Athena của Hòa Phát?

4 mẫu bàn làm việc mà tôi đã lựa chọn ra để đánh giá trong bài viết này đó là AT120SHL3C, AT140HL3D, AT160HLAT160HL1.

1. Đánh giá chung 4 mẫu bàn làm việc hộc liền Athena Hòa Phát

4 mẫu bàn làm việc AT120SHL3C, AT140SHL3D, AT160HL và AT160HL1 đều là những sản phẩm bàn làm việc mang đặc trưng của dòng sản phẩm Athena Hòa Phát với phong cách khoẻ khoắn thể hiện qua từng đường nét, chi tiết của sản phẩm.

Kiểu dáng: thiết kế hình khối cơ bản đi kèm với đó là thiết kế bổ sung thêm phần hộc tủ liền bàn, giúp mang đến không gian lưu trữ tại liệu nhỏ nhắn, gọn gàng và đầy tiện lợi ngay góc bàn làm việc của mỗi người.

Mặt bàn hình chữ nhật với các kích thước cơ bản như 1m2, 1m4, 1m6 phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và không gian văn phòng.

Chân bàn tăng chỉnh, có thể chỉnh độ cao tùy ý, phù hợp với mọi bề mặt sắp đặt, ngoài ra chân nhựa ABS còn chống trơn trượt, chống trầy xước khi đặt trên bề mặt sàn.

Hộc liền tủ thiết kế kèm khóa bảo mật giúp bạn yên tâm hơn khi lưu trữ các loại hồ sơ, tài liệu quan trọng.

Chất liệu: những mẫu bàn làm việc này đều được sản xuất bằng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine có độ dày tiêu chuẩn 25mm cho khả năng chịu lực tốt, chống thấm, chống mốc và chống trầy xước hiệu quả.

Giá thành vừa phải với mức dao động từ 1.200.000 – 2.000.000đ/ sản phẩm. Đây là những mẫu bàn được lựa chọn nhiều nhất cho các dự án thiết kế văn phòng tại Việt Nam.

Chế độ bảo hành 12 tháng kể từ ngày bán theo quy định của nhà sản xuất.

Có thể bạn sẽ quan tâm: Bàn làm việc có ngăn kéo

2. Chiêm ngưỡng cận cảnh 4 mẫu bàn làm việc hộc liền Hòa Phát Athena

Bàn làm việc Hòa Phát AT160HL1

Bàn làm việc Hòa Phát AT160HL1

Bàn làm việc Hòa Phát AT160HL1 thiết kế đặc biệt với 2 hộc liền ở 2 phía giúp mang tới không gian lưu trữ tài liệu rộng gấp đôi so với các mẫu bàn làm việc hộc liền thông thường.

2 hộc tủ thiết kế liền 2 chân trụ , giúp cho bàn có khả năng chịu lực cực tốt với khối lượng đồ vật nhiều và nặng đặt cùng lúc trên bàn.

Bàn còn được bố trí thêm khay trượt bàn phím dành riêng cho nhu cầu sử dụng máy tính để bàn, giúp bàn làm việc của bạn luôn gọn gàng và đầy tiện ích.

Bàn làm việc Hòa Phát AT160HL1 thích hợp sử dụng cho các công việc cần sử dụng nhiều giấy tờ tài liệu như kế toán, nhân viên dự án, nghiên cứu khoa học và còn thích hợp cho vị trí quản lý trong cơ quan doanh nghiệp.

Bàn Hòa Phát AT160HL1 đầy tiện ích có giá bán khoảng 2.000.000đ

Bàn làm việc Hòa Phát AT140HL3D

Bàn làm việc Hòa Phát AT140HL3D

AT140HL3D thuộc dòng bàn Athena có chiều dài 1m4 được đánh giá là khá phù hợp dành cho không gian văn phòng. Đặc biệt, bàn thiết kế đi kèm hộc liền 3 ngăn kéo rất tiện lợi chứa hồ sơ, tài liệu.

Bàn AT140HL3D được thiết kế hộc tủ liền bàn có tới 3 ngăn kéo trên thanh trượt với diện tích khoang khác nhau giúp cho việc lưu trữ hồ sơ giấy tờ cũng như sắp đặt góc làm việc trở nên gọn gàng và khoa học hơn.

Sản phẩm có màu vân gỗ sáng đẹp mắt thích hợp khi kết hợp cùng nhiều loại nội thất khác nhau.

Sản phẩm có giá bán khoảng hơn 1.500.000đ (chưa bao gồm VAT)

Bàn làm việc Hòa Phát AT120SHL3C

Bàn làm việc Hòa Phát AT120SHL3C

Bàn AT120SHL3C có kích thước 1m2, đây là mẫu bàn có kích thước phổ thông nhất và thường dành cho vị trí nhân viên trong văn phòng.

Bàn có thiết kế kèm hộc liền tủ với 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh mở, đáp ứng nhu cầu lưu trữ các vật dụng cá nhân và hồ sơ tài liệu cho mỗi nhân viên văn phòng.

Giá bán khoảng hơn 1.200.000đ (chưa bao gồm VAT)

Bàn làm việc Hòa Phát AT160HL

Bàn làm việc Hòa Phát AT160HL

Bàn Hòa Phát AT160HL có chiều dài 1m6 với màu sắc vân gỗ sáng đẹp trang nhã. Bàn thiết kế có hộc treo lửng gồm 1 ngăn kéo và 1 ngăn khóa tiện lợi, đáp ứng nhu cầu lưu trữ khối lượng vừa phải hồ sơ tài liệu cho công việc.

Với kích thước mặt bàn rộng, người dùng có thể thoải mái đặt nhiều đồ vật trên bàn cùng lúc như máy tính để bàn, điện thoại cố định, hồ sơ tài liệu và nhiều vật dụng và vật trang trí khác.

Một số lựa chọn khác dành cho bạn

Bàn làm việc không kèm hộc

Bàn làm việc lượn góc