Có nên chọn bàn làm việc có ngăn kéo Athena của Hòa Phát?

Có nên chọn bàn làm việc có ngăn kéo Athena của Hòa Phát

Những mẫu bàn làm việc có ngăn kéo sẽ mang đến cho bạn nhiều tiện ích tuyệt vời. Dưới đây là đánh giá về 3 mẫu bàn làm việc ngăn kéo Athena Hòa Phát được chia sẻ bởi chuyên viên thiết kế văn phòng Đức Khang.

3 mẫu bàn làm việc Hòa Phát sẽ được đánh giá trong bài viết này đó là AT120SHL3DF, AT120SHL3CAT120HL.

Đặc điểm chung của 3 mẫu bàn làm việc ngăn kéo Athena

Các sản phẩm AT120SHL3DF, AT120SHL3C và AT120HL đều mang những nét đặc trưng của dòng bàn làm việc Athena đó là sự vững chãi, đường nét rõ ràng khỏe khoắn trong từng chi tiết.

3 mẫu bàn mà tôi đã chọn ra đều là các mẫu bàn làm việc 1m2 có thiết kế hộc liền tủ ngăn kéo với nhiều kích thước và kiểu dáng tủ khác nhau phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các mẫu bàn này sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine với ưu điểm trong khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc và chống trầy xước hiệu quả.

Giá của các sản phẩm này thuộc tầm trung, với mức giá dao động từ 1 – 1,3 triệu đồng.

Ngoài ra các sản phẩm bàn làm việc Hòa Phát đều được bảo hành 12 tháng theo quy định của nhà máy.

Xem đầy đủ các mẫu bàn làm việc văn phòng của nội thất Hòa Phát

Đánh giá 3 mẫu bàn làm việc có ngăn kéo Athena Hòa Phát

Để có được góc nhìn chi tiết nhất cho từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo 3 đánh giá cho 3 mẫu bàn mà tôi sẽ trình bày ngay sau đây:

1. Bàn làm việc Hòa Phát AT120SHL3DF

Bàn làm việc Hòa Phát AT120SHL3DF

Bàn làm việc Hòa Phát AT120SHL3DF được thiết kế thông minh với hộc tủ ngăn kéo ngay phía bên phải chiếc bàn, đủ để các bạn có thể đựng được những vật dụng cá nhân và hồ sơ tài liệu.

Tủ bao gồm 3 ngăn kéo với các kích thước khác nhau giúp bạn có thể sắp xếp khoa học hợp lý, cho góc làm việc của bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Hệ thống ngăn kéo tủ còn được bổ sung thêm hệ thống khóa dàn hiện đại, giúp bạn bảo mật các loại tài liệu hồ sơ và vật dụng quan trọng lưu trữ bên trong tốt hơn.

Bên cạnh đó, với thiết kế khay trượt ngăn kéo để bàn phím, nắp nhựa đi dây, bàn Hòa Phát AT120SHL3DF rất thích hợp cho việc sử dụng máy tính để bàn.

Bàn còn được chú trọng cho từng chi tiết nhỏ như, bộ chân bàn tăng chỉnh được làm bằng nhựa ABS chịu lực có thể điều chỉnh độ cao bàn tùy ý, ngoài ra bộ phận này còn giúp giữ cân bằng, chống trơn trượt và trầy xước khi sắp đặt trên bề mặt sàn nhà.

Nếu bạn sinh năm 1989, bạn có thể tham khảo ngay bài viết Bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ

2. Bàn làm việc Hòa Phát AT120SHL3C

Bàn làm việc Hòa Phát AT120SHL3C

Bàn AT120SHL3C thiết kế liền hộc tủ kê sát sàn mang tác dụng như chân bàn vững chãi, hộc tủ gồm 2 ngăn. Ngăn trên dạng kéo ra bằng thanh trượt. ngăn dưới cánh mở có khóa với kích thước khá rộng, giúp bạn có thể lưu trữ cả một khối lượng khá nhiều hồ sơ tài liệu quan trọng.

Tủ có có màu sắc tươi sáng, mang đến không gian cảm giác thoáng rộng hơn và tươi sáng hơn.

Xem thêm 6 kiêng kỵ trong phong thủy phòng làm việc không thể bỏ qua

3. Bàn làm việc Hòa Phát AT120HL

Bàn làm việc Hòa Phát AT120HL

Bàn văn phòng Hòa Phát AT120HL có kiểu dáng gần giống với mẫu AT120SHL3C với điểm khác biệt duy nhất nằm ở phần hộc treo ngăn kéo có thiết kế lửng, kích thước nhỏ gọn hơn, do vậy mẫu bàn này thích hợp dành cho nhu cầu cần lưu trữ hồ sơ tài liệu không nhiều.

Trên đây là phần đánh giá về 3 mẫu bàn làm việc có hộc ngăn kéo thuộc dòng Athena mà tôi chia sẻ, hy vọng qua bài viết này bạn đã có được một sự lựa chọn hợp lý nhất cho riêng mình. Để không gian văn phòng của bạn đẹp và chuyên nghiệp hơn, bạn có thể kết hợp thêm các mẫu tủ tài liệu và ghế văn phòng Hòa Phát. Nếu bạn cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ tới trung tâm chăm sóc khách hàng của nội thất Đức Khang để được giải đáp.

Những mẫu bàn làm việc này có thể kết hợp với bàn làm việc lượn góc của Hòa Phát để tạo nên thiết kế góc làm việc chữa U – giải pháp tiết kiệm không gian cho văn phòng.