Tủ 4 cánh là gì? Reviews 5 mẫu tủ tài liệu 4 cánh DKF đẹp

Tủ 4 cánh là gì? Reviews 5 mẫu tủ tài liệu 4 cánh DKF đẹp

Thiết kế một văn phòng làm việc không thể thiếu vị trí của một chiếc tủ lưu trữ hồ sơ. Nó vừa giúp trang trí không gian lại vừa đem lại sự tiện dụng trong việc cất giữ tài liệu, giấy tờ cho bạn. Tủ tài liệu 4 cánh là gì, có những mẫu nào đẹp? Nội thất DKF xin giới thiệu 5 mẫu tủ hồ sơ 4 cánh kính bán chạy nhất trong thời gian vừa qua.

Tủ 4 cánh là gì?

Tủ tài liệu 4 cánh là kiểu tủ có dạng hình chữ nhật đứng, gồm 4 buồng với không gian rộng rãi giúp cất giữ được số lượng hồ sơ hay vật trang trí. Tủ được thiết kế với cánh cửa mở truyền thống nên dễ dàng sử dụng, bên cạnh đó một số mẫu tủ còn có thêm ngăn kéo và các ngăn nhỏ khác. Tủ tài liệu DKF có nhiều tác dụng và công dụng khác nhau giúp cho người làm việc quản lý giấy tờ, hồ sơ một cách được gọn gàng và ngăn nắp hơn.

5 mẫu tủ tài liệu 4 cánh Đức Khang đẹp

Tủ WCB-04 | Tủ gỗ Đức Khang 5 ngăn, cánh kính

WCB-04 là mẫu tủ tài liệu gỗ của nội thất Đức Khang có sự kết hợp của hai chất liệu gỗ và kính. Thiết kế đơn giản và hiện đại, đa dạng về màu sắc cùng với mức giá cạnh tranh là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

Sự kết hợp giữa gỗ và kính. Tủ tài liệu có 4 đợt, chia làm 4 ngăn: 2 ngăn phía trên có cửa cánh kính, 2 ngăn phía dưới có cửa gỗ kín an toàn. Phần trên bao gồm 2 ngăn cánh kính trong suốt thích hợp đựng tài liệu hoặc vật phẩm trang trí. Chất liệu kính làm tăng tính thẩm mỹ và độ thoáng rộng cho không gian.

Tủ 4 cánh là gì? Reviews 5 mẫu tủ tài liệu 4 cánh DKF đẹp

Phần dưới có 2 cánh mở gỗ chung cho 2 ngăn. Kèm theo khóa an toàn, thuận tiện cho việc lưu trữ giấy tờ, tài liệu quan trọng.
Gỗ MFC cao cấp chống ẩm mốc hiệu quả. Bề mặt tủ làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp phủ một lớp Melamine giúp chống thấm mốc, chống trầy xước hiệu quả, và luôn bóng đẹp theo thời gian. Cửa cánh kính trong suốt chống bụi làm bằng kính trong suốt cao cấp mang đến không gian của bạn vẻ đẹp tinh tế. Tay nắm cửa hiện đại làm bằng kim loại cao cấp, bền đẹp.

Tủ WCB-03 | Tủ gỗ Đức Khang 5 ngăn, 4 cánh kín

WCB-03 là mẫu tủ văn phòng gỗ của nội thất Đức Khang thiết kế phong cách truyền thống, bao gồm các khoang cánh kín với khóa cửa chắc chắn. Đây là sản phẩm phù hợp để bạn lưu trữ các giấy tờ, tài liệu quan trọng.

Tủ 4 cánh là gì? Reviews 5 mẫu tủ tài liệu 4 cánh DKF đẹp

Mẫu tủ đựng hồ sơ WCB-03 được sản xuất từ nguyên liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp phủ một lớp Melamine giúp:

  • Chống thấm mốc
  • Chống cong vênh
  • Chống trầy xước hiệu quả.
  • Đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.
  • Thiết kế cánh kín an toàn cho giấy tờ, tài liệu
  • Tủ gồm 4 ngăn chứa file tài liệu giúp không gian lưu trữ nhiều hơn.
  • Tiết kiệm diện tích sử dụng cho văn phòng của bạn.
  • Tủ có 2 tầng cánh trên và dưới. Chia tầng trên 2 ngăn, tầng dưới 2 ngăn.
  • Cánh tủ có khóa an toàn giúp việc bảo mật hồ sơ, tài liệu quan trọng tốt hơn.

Gỗ MFC nhập khẩu chống ẩm mốc hiệu quả. Một trong những nỗi lo của người dùng khi sử dụng tủ tài liệu gỗ công nghiệp là dễ bị ẩm mốc dưới tác động của thời tiết, do đó tài liệu không được đảm bảo.

Tủ TSG04K-2 | Tủ 190 khung sắt, cánh gỗ + kính, 2 đợt

TSG04K-2 là mẫu tủ đựng tài liệu cao cấp của Nội thất 190, thiết kế 2 đợt, 4 cánh, cánh cao, chất liệu cao cấp, chắc chắn, bền đẹp. Phần tủ cánh kính vừa có chức năng bảo vệ tài liệu không bị bám bụi, vừa có thể giúp bạn dễ dàng quan sát tài liệu cần tìm từ xa để tìm kiếm nhanh.

Tủ 4 cánh là gì? Reviews 5 mẫu tủ tài liệu 4 cánh DKF đẹp

Kiểu dáng: Tủ TSG04K-2 thiết kế cánh gỗ cao, khoang cánh kính có 2 đợt, khoang cánh gỗ có 1 đợt.
Chất liệu: Khung và đợt tủ được làm bằng thép, khả năng chịu tải cao, không sợ mối mọt, ẩm mốc.
Bản lề giảm chấn, chống ồn.
Kích thước: Chiều rộng(W): 800 x chiều sâu(D): 400 x chiều cao(H): 1950 mm.

Tủ được làm bằng gỗ sơn PU cao cấp, kết hợp cánh được làm bằng gỗ công nghiệp với nhiều màu sắc lựa chọn tạo điểm nhấn và trang trọng cho không gian làm việc.

Tủ TU09K4B | Tủ sắt Hòa Phát 190 4 khoang cánh mở, màu xanh

TU09K4B là mẫu tủ sắt đựng hồ sơ của Hòa Phát thiết kế 4 ngăn có màu sắc đẹp tạo điểm nhấn cho không gian sắp đặt. Sản phẩm nội thất văn phòng này có kết cấu vững chắc với chất liệu sắt cứng, bền được phủ sơn cao cấp bền màu, giúp bảo quản tủ.

Tủ 4 cánh là gì? Reviews 5 mẫu tủ tài liệu 4 cánh DKF đẹp

  • Kiểu dáng: Tủ cánh mở, dạng tủ cao hình chữ nhật đứng. Tủ hồ sơ văn phòng TU09K4B cao 1 khối bao gồm 4 khoang, mỗi khoang có 3 đợt tủ cố định.
  • Chân tủ có gắn bánh xe di chuyển.
  • Sử dụng khóa mã két sắt.
  • Bản lề nổi tạo sự vững chắc.
  • Các chi tiết liên kết với nhau bằng vít và đinh rút.
  • Kích thước: Chiều rộng(W): 1000 x chiều sâu(D): 457 x chiều cao(H): 1900 mm.
  • Tủ sắt Hòa Phát 4 cánh được thiết kế tinh tế cùng màu sắc trang nhã, thường được sử dụng ở các cửa hàng hoặc các phòng thay đồ, gửi đồ. Không gian diện tích rộng rãi giúp cho việc sử dụng linh hoạt hơn.

Tủ tài liệu gỗ Fami SM8750H 4 cánh kính

Phần ngăn dưới kích cỡ nhỏ hơn cũng có 2 cánh kính khóa an toàn đóng mở nhưng chỉ có một lớp di động bên trong thôi. Chất liệu tủ làm từ gỗ công nghiệp phủ Laminate chống cháy hiệu quả. Đình tủ gắn chão PVC siêu bền, hệ thống chân chịu lực giúp tủ không bị đặt sát xuống sàn chất lượng tủ sẽ được bảo đảm hơn. Tay cầm tủ bằng inox chắc chắn sáng bóng tôn nên vẻ hiện đại của chiếc tủ. Kích thước của tủ gồm: chiều dài 800mm, chiều rộng 420mm, chiều cao 1989 mm.

Tủ 4 cánh là gì? Reviews 5 mẫu tủ tài liệu 4 cánh DKF đẹp

Với những mẫu tủ tài liệu 5 cánh kính ở trên bạn sẽ không còn phải đắn đo xem nên chọn mẫu tủ nào cho phù hợp với văn phòng nữa. Ngắm nghía kỹ để chọn cho mình một mẫu tủ vừa giúp lưu trữ tài liệu mà văn phòng vẫn sang trọng, lịch lãm bạn nhé.

Mời bạn tham khảo: