TOP 3 mẫu tủ hồ sơ không cánh DKF giá khoảng 1 triệu đồng

3 mẫu tủ hồ sơ không cánh Đức Khang giá khoảng 1 triệu đồng

Ngoài chức năng lưu trữ tài liệu, giấy tờ, các mẫu tủ hồ sơ không cánh của nội thất Đức Khang còn có thể là nơi trưng bày các vật phẩm trang trí, bằng khen, vật kỷ niệm….

Tủ hồ sơ không cánh được hiểu là những mẫu tủ đựng tài liệu được thiết kế bao gồm các khoang mở, không có cánh tủ. Kiểu thiết kế này phù hợp cho các văn phòng có diện tích nhỏ hẹp bởi nó sẽ giúp không gian bớt cảm giác chật chội, bí bách. Tủ tài liệu không cánh có một ưu điểm chính là dễ dàng phân chia tài liệu hồ sơ giúp việc tìm kiếm trở nên đơn giản dễ dàng hơn. Đây cũng là kiểu tủ lý tưởng để người dùng “khoe” các vật kỷ niệm, vật phẩm phong thủy giúp mang lại may mắn trong công việc, huân huy chương, bằng khen, những cuốn sách yêu thích…

Thêm một ưu điểm nữa là kiểu tủ hồ sơ này có giá thấp hơn hẳn so với loại tủ có cánh khi chất liệu, kích thước, màu sắc giống nhau.

Tuy nhiên nhược điểm cơ bản của kiểu tủ không cánh là không có chức năng bảo mật những tài liệu, tài sản quan trọng. Do đó bạn chỉ nên lưu trữ những loại hồ sơ, giấy tờ ít quan trọng và thường xuyên sử dụng mà thôi. Cùng chúng tôi khám phá 3 mẫu tủ không cánh bằng gỗ nổi bật của nội thất Đức Khang:

Tủ WCB01 – Tủ gỗ không cánh 5 ngăn, 4 đợt

Thiết kế của mẫu tủ đựng hồ sơ WCB01 là bao gồm 4 đợt, chia làm 5 ngăn cố định và không có cánh. Các ngăn có kích thước giống nhau và khá rộng nên phù hợp với nhiều loại giấy tờ, hồ sơ, vật dụng…

Về chất liệu, toàn bộ sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp dày 25mm, phủ một lớp Melamine với nhiều ưu điểm như chống ẩm mốc, chống thấm nước; chống trầy xước và bong tróc, giúp tủ luôn bền đẹp với thời gian.

Về màu sắc, sản phẩm có 3 màu để khách hàng lựa chọn theo sở thích: Trắng, vàng và màu cà phê .

Kích thước của mẫu tủ WCB01 cụ thể là chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm và chiều cao 1990 (mm). Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chân tăng chỉnh thông minh giúp người dùng điều chỉnh độ cao của tủ sao cho phù hợp, có thể tăng giảm tới +-20 mm. Chân tăng chỉnh bằng chất liệu nhựa chịu lực còn giúp chống trầy xước sàn và hạn chế tối đa tiếng ồn khi di chuyển.

Với khá nhiều ưu điểm kể trên, mẫu sản phẩm này đang được bán với giá rất cạnh tranh và nhận được nhiều phản ứng tốt từ khách hàng. Giá bán hiện tại là khoảng hơn 1,2 triệu đồng cùng chế độ bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất.

Tủ WCB01 - Tủ gỗ không cánh 5 ngăn, 4 đợt

Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu tủ khác của Đức Khang tại danh mục: Tủ hồ sơ văn phòng.

Tủ WCB-07 – Tủ thấp 2 ngăn, không cánh

Với mức giá bán hiện tại chỉ khoảng 600.000 đồng, WCB-07 là mẫu tủ tài liệu gỗ giá rẻ rất được ưa chuộng hiện nay. Mẫu tủ thấp này của nội thất Đức Khang thiết kế nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với nhu cầu lưu trữ không quá nhiều tài liệu và có mức giá bán hợp lý. Đây là lựa chọn phù hợp cho tủ đựng đồ cá nhân hoặc không gian văn phòng diện tích khiêm tốn.

Với kích thước nhỏ gọn (chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm và chiều cao 845mm), mẫu tủ hồ sơ WCB-07 được chia làm 2 ngăn khá đơn giản, phù hợp cho cả chức năng lưu trữ tài liệu và vật phẩm trang trí với số lượng ít của cá nhân.
Tuy thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn nhưng mẫu tủ này cũng có nhiều ưu điểm giống với những mẫu tủ khác trong dòng tủ gỗ WCB Đức Khang. Đó là chất liệu gỗ MFC nhập khẩu dày 25mm, chân tăng chỉnh thông minh, chế độ bảo hành 12 tháng cùng nhiều lựa chọn về màu sắc.

Ngoài ra Đức Khang cònmiễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 5 triệu đồng trong bán kính 5 km. Các bộ phận riêng biệt sẽ được đóng gói theo từng loại kích thước, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sản phẩm khi vận chuyển xa nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng cách xa nơi mình ở.

Tủ WCB-07 - Tủ thấp 2 ngăn, không cánh

Tủ WCB-10 – Tủ gỗ 3 ngăn 2 đợt, không cánh

Với những văn phòng làm việc yêu cầu chứa đựng nhiều hồ sơ phải thường xuyên sử dụng thì nếu dùng tủ hồ sơ có cánh sẽ gây nhiều bất tiện. Lúc này tủ hồ sơ không cánh sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Tủ không có cánh nên bạn có thể sử dụng tiện lợi hơn, sắp xếp những hồ sơ, tài liệu thường xuyên sử dụng để khi cần dùng có thể dễ dàng lấy hơn.

Và WCB-10 một lựa chọn hợp lý nữa dành cho bạn. Đây là mẫu tủ tài liệu gỗ có chiều cao trung bình với thiết kế các khoang không cánh, có thể sử dụng cho nhiều không gian văn phòng khác nhau, phòng giám đốc hay phòng nhân viên đều dùng được.
Về cấu tạo: Tủ ngăn để file tài liệu – 3 ngăn 2 đợt, phù hợp với nhu cầu lưu trữ tài liệu không cần bảo mật hoặc trưng bày các vật phẩm trang trí.

Tủ tài liệu WCB-10 có những ưu điểm về chất liệu, màu sắc, chân tăng chỉnh, chế độ vận chuyển, bảo hành… giống với hai mẫu tủ WCB-01 và WCB-07 nói trên.
Kích thước sản phẩm: Chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm và chiều cao 1225mm.
Mẫu tủ này hiện đang được bán với giá chỉ hơn 800.000 đồng, được khách hàng đánh giá là một lựa chọn tốt trong tầm giá dưới 1 triệu dành cho tủ hồ sơ không cánh.

Tủ WCB-10 - Tủ gỗ 3 ngăn 2 đợt, không cánh

Có thể thấy tủ hồ sơ không cánh mang lại khá nhiều tiện lợi khi sử dụng, đặc biệt các khoang được chia riêng biệt không có cửa khoá giúp việc tìm kiếm tài liệu dễ dàng. Việc vệ sinh tủ cũng thuận tiện hơn. Tuy nhiên với những tài liệu, tài sản quan trọng, văn phòng của bạn vẫn cần đến loại tủ hồ sơ có cánh và có khóa hay loại tủ sắt chống cháy để việc bảo mật được tốt hơn. Mới bạn tham khảo thêm những mẫu tủ hồ sơ văn phòng đa dạng chất liệu, kiểu dáng, màu sắc của Đức Khang để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn với không gian, mục đích sử dụng của mình.

Xem thêm: 3 mẫu bàn làm việc kích thước nhỏ giúp tiết kiệm diện tích