Tủ tài liệu nhiều ngăn Hòa Phát – Trợ thủ hành chính văn phòng

Tủ tài liệu nhiều ngăn Hòa Phát - Trợ thủ hành chính văn phòng

Với công việc cần sắp xếp lượng lớn, nhiều loại hồ sơ, giấy tờ, thì mẫu tủ tài liệu nhiều ngăn chính là trợ thủ đắc lực cho nhân viên hành chính văn phòng.

Đối với những người làm công tác hành chính văn phòng thì việc sắp xếp, quản lý hồ sơ, văn bản tài liệu là một công việc vô cùng phức tạp yêu cầu tính ngăn nắp và khoa học cao. Để quản lý hồ sơ, tài liệu một cách thuận tiện nhất bạn cần chọn một mẫu tủ tài liệu có nhiều ngăn, kích thước phù hợp với số lượng tài liệu cũng như không gian văn phòng.

Đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ tài liệu văn phòng, Hòa Phát đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm tủ hồ sơ phù hợp với từng không gian văn phòng và đặc tính công việc của người sử dụng với các dòng sản phẩm tủ hồ sơ sắt, tủ Newtrend, tủ Maple – Walnut,…

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu tủ hồ sơ sắt khác của Hòa Phát để có lựa chọn phù hợp cho văn phòng của mình.

Dưới đây là 3 mẫu tủ hồ sơ nhiều ngăn tiện dụng của Hòa Phát dành riêng cho công việc lưu trữ hồ sơ của bộ phận hành chính văn phòng:

1. Tủ tài liệu gỗ 4 buồng Hòa Phát DC1800H6

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát DC1800H6 thiết kế với ngăn kính bên trên và ngăn gỗ bên dưới được chia thành nhiều ngăn bên trong giúp công việc phân loại, lưu trữ hồ sơ tài liệu cho nhân viên hành chính văn phòng trở nên thuận tiện nhất.

Tủ hồ sơ nhiều ngăn Hòa Phát DC1800H6

Tủ hồ sơ nhiều ngăn Hòa Phát DC1800H6

Khoang trên 4 cánh kính khung gỗ, bên trong gồm nhiều ngăn, sẽ dễ dàng cho việc tìm kiếm tài liệu mỗi khi cần. Nhân viên quản lý hồ sơ có thể phân loại và chia các thư mục tài liệu khác nhau bằng việc dán thêm các mẩu giấy chỉ dẫn ngay trên đợt tủ.

Phần bên dưới bao gồm 2 cánh mở 2 bên và 3 ngăn kéo dài ở giữa. Bạn có thể dùng các ngăn kéo này để cất trữ nhiều vật dụng, văn phòng phẩm dự trữ cho công ty.

Tủ được là từ vật liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu sơn PU màu nâu đỏ cho bề mặt luôn bóng đẹp và bền màu. Phần kính thủy tinh trong suốt cao cấp chống nứt vỡ trong nhiều điều kiện nhiệt độ và thời tiết.

Kích thước: W2250 x D400 x H2000 mm.

Tủ tài liệu Hòa Phát DC1800H6 với kiểu dáng và màu sắc sang trọng cũng thích hợp sử dụng cho không gian phòng giám đốc, lãnh đạo của doanh nghiệp.

2. Tủ gỗ Hòa Phát ghép 5 buồng DC940H3 và DC1340H1

Tủ gỗ 5 buồng DC940H3 – DC1340H1 gồm 2 tủ DC940H3 và DC1340H1 ghép với nhau. Phía dưới là ngăn cánh gỗ có khóa để các giấy tờ quan trọng, đảm bảo an toàn. Tủ có tông màu trầm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho khu vực sắp đặt.

Tủ tài liệu nhiều ngăn Hòa Phát DC940H3 - DC1340H1

Tủ tài liệu nhiều ngăn Hòa Phát DC940H3 – DC1340H1

Kiểu dáng tủ giám đốc hình chữ nhật. Tủ tài liệu ghép 5 buồng, chia làm 2 phần:

Phần trên bao gồm 5 khoang, 1 khoang cánh gỗ mở, có khóa và 4 khoang cánh kính, trong có 2 đợt tủ để tài liệu.

Phần dưới bao gồm 4 khoang cánh mở có đợt để tài liệu và 1 khoang có 3 ngăn kéo.

Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp phủ sơn PU cho độ bề mặt đẹp tự nhiên và độ bền lên tới hàng chục năm.

Màu sơn PU nâu đỏ của tủ cho không gian văn phòng thêm sang trọng và đẳng cấp.

Với kích thước khá lớn (W2250 x D400 x H2000 mm) đây là mẫu tủ lý tưởng dành cho các công việc cần lưu trữ nhiều hồ sơ tài liệu.

3. Tủ hồ sơ di động MCF3K3

Với khối lượng tài liệu khổng lồ mà không gian văn phòng nhỏ hẹp không đủ để bố trí một chiếc tủ tài liệu quá lớn và đồ sộ thì mẫu tủ hồ sơ di động MCF3K3 này chính là giải pháp hoàn hảo.

Tủ nhiều ngăn hòa phát MCF3K3

Tủ nhiều ngăn hòa phát MCF3K3

Tủ hồ sơ di động MCF3K3 là mẫu nội thất văn phòng thông minh với thiết kế 3in1 lưu trữ một khối lượng tài liệu cực lớn mà không chiếm quá nhiều diện tích văn phòng.

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát sử dụng hệ thống ray trượt thông minh bao gồm 3 lớp tủ:

  • Lớp trong cùng là 3 giá tài liệu kiểu GS6 cố định.
  • Lớp thứ 2 là 2 giá kiểu GS6 di động.
  • Lớp ngoài cùng là 2 tủ kiểu TU09K3D di động với 2 khoang. Khoang trên sử dụng cánh kính, khoang dưới được chia thành các các ngăn chuyên biệt đóng kín.

Tủ có bánh xe phía dưới nên có thể dễ dàng di chuyển, thuận tiện cho việc lưu trữ, sắp xếp tài liệu.

Tủ MCF3K3 được làm từ vật liệu sắt sơn tĩnh điện mang nhiều ưu điểm trong khả năng chống thấm mốc, mối mọt và chống oxy hóa vượt trội. Mặt khác chất liệu sắt cao cấp giúp tủ luôn vững chắc bền đẹp khi sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường, khí hậu.

Tủ có rất nhiều ngăn với nhiều kích thước khác nhau đặc biệt phù hợp với công việc lưu trữ, phân loại hồ sơ tài liệu của bộ phận hành chính văn phòng, văn thư, thư viện,…

Mẫu tủ này được khách hàng đánh giá rất cao về kiểu dáng, độ tiện dụng cũng như chất lượng sản phẩm.

Tham khảo thêm những thông tin khác tại vachnganvietnam.vn