[Bảng giá] Top 7 loại đệm lò xo Dày 20 – 30cm tốt nhất 2021

[Bảng giá] Top 7 loại đệm lò xo Dày 20 - 30cm tốt nhất 2021

Đệm lò xo là một trong những sản phẩm đệm được ưa chuộng hiện nay, bởi những ưu điểm và sản phẩm mang lại. Tuy nhiên vì vậy mà các dòng đệm lò xo xuất hiện ngày càng nhiều hơn, khách hàng gặp khó khăn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp. Vì vậy, chúng ta sẽ tìm hiểu thông tin và bảng giá của top 7 loại đệm lò xo dày 20 – 30cm tốt nhất 2021. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm ra mẫu đệm Everon phù hợp nhất cho gia đình mình nhé.

1. Nên mua đệm lò xo dày bao nhiêu thì tốt?

Hiện nay, trên thị trường các loại đệm lò xo dày có nhiều kích thước và độ dày khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo mong muốn của mình. Thực tế thì ở độ dày nào thì đệm cũng mang lại chất lượng sử dụng tốt cho khách hàng.
Tuy nhiên, độ dày đệm phù hợp và được sử dụng phổ biến hiện nay đó chính là đệm có độ dày từ 20 – 30 cm. Đây là độ dày đệm phù hợp với nhiều kiểu giường khác nhau, hoăc những gia đình không sử dụng giường cũng có thể lựa chọn sử dụng. Đây là độ dày giúp đảm bảo sự êm ái, dễ chịu và áp dụng ở nhiều gia đình nhất hiện nay.

[Bảng giá] Top 7 loại đệm lò xo Dày 20 - 30cm tốt nhất 2021

2. Top 7 loại đệm lò xo (dày 20 – 30cm) tốt nhất

Để giúp bạn có thể lựa chọn các dòng đệm lò xo dày từ 20 – 30cm, dưới đây là một số mẫu đệm phổ biến mà bạn có thể lựa chọn.

2.1 Đệm lò xo Kingkoil Harmony, 25cm

Đệm lò xo dày tốt nhất đầu tiên đó chính là đệm lò xo Kingkoil Harmony, 25cm. Đây là mẫu đệm có hình dáng vuông, chắc chắn và đày dặn, với kích thước khác nhau từ 160x200cm, 180x220cm và 220x220cm.

[Bảng giá] Top 7 loại đệm lò xo Dày 20 - 30cm tốt nhất 2021

Đệm có độ dày đệm là 25cm – độ dày thích hợp là lựa chọn cho nhiều gia đình hiện nay. Đây là một trong những dòng sản phẩm thuộc loại đệm lò xo 20cm cao cấp.

Với chất liệu được sử dụng là vải Tencel trên bề mặt có khả năng kháng khuẩn tự nhiên cao, giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Từ đó, giúp người tiêu dùng tránh được những ảnh hưởng của vi khuẩn đến sức khỏe người tiêu dùng.
Phần lò xo chắc chắn từ thép cao cấp, chống gỉ sét cao. Bên trong nệm được sử dụng loại mút có mật độ cao và độ dẻo dai tốt hơn những sản phẩm mút thông thường khác trên thị trường. Đệm lò xo Kingkoil Harmony có độ bền bỉ lâu hơn, khả năng chống xẹp lún rất cao, không gây tình trạng biến dạng trong quá trình sử dụng.

Đây là ưu điểm khá nổi bật của dòng đệm Harmony, giúp khắc phục rõ tình trạng đệm lò xo thông thường bị lún, lõm xuống sau một thời gian sử dụng. Mang lại sự dễ chịu và thoải mái chất cho người sử dụng.

[Bảng giá] Top 7 loại đệm lò xo Dày 20 - 30cm tốt nhất 2021

Điểm đặc biệt của sản phẩm đệm lò xo Kingkoil Harmony 25cm đó chính là phần lò xo túi độc lập có độ cao 14cm, được sử dụng loại thép carbon có hàm lượng cao. Chính vì vậy, mà đệm có độ vững chắc rất tốt. Bên cạnh đó, nhờ cách sắp xếp lò xò song song, giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn, dễ chịu hơn.

Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, chất liệu sử dụng an toàn – loại đệm này mang đến nhiều tính năng nổi bật cho người sử dụng như: mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu và thư giãn cho người sử dụng, không gây ra tiếng ồn khi trở mình như những loại đệm lò xo thông thường.

Bảng giá tham khảo của đệm lò xo Kingkoil Harmony, 25cm theo kích thước cụ thể:

Tên sản phẩm  160x200cm  180x200cm  220x220cm
Đệm lò xo Kingkoil Harmony, 25cm 18.900.000 20.900.000 20.900.000

Đệm lò xo Kingkoil Harmony, 25cm với chất liệu thiên nhiên an toàn, kiểu mẫu đẹp mắt, chất liệu bền bỉ với lò xo cao cấp. Sẽ mang đến cho bạn sản phẩm an chất lượng, giúp giấc ngủ bạn ngon hơn, chất lượng hơn.

2.2 Đệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush, 29cm

Đệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush, 29cm có cấu tạo gồm lớp mút cao cấp, lớp cao su tự nhiên, lò xo và một lớp vải kháng khuẩn trên bề mặt đệm. Tạo nên hình dáng đệm vuông vức, chắc chắn cho không gian phòng ngủ.

[Bảng giá] Top 7 loại đệm lò xo Dày 20 - 30cm tốt nhất 2021

Chất liệu được sử dụng để bọc đệm là vải Tencel thân thiện với môi trường và có nguồn gốc từ thiên nhiên, có khả năng kháng khuẩn tốt, không gây kích ứng cho làn da. Cùng với đó là phần lò xo kết cấu vững chắc, có khả năng chống oxy hóa cao, mang lại thời gian sử dụng lâu dài.

Đệm có độ dày là 29cm, đây là độ dày phù hợp là lựa chọn cho các gia đình có kiểu giường thấp hoặc chỉ sử dụng nệm để nằm. Đệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush, 29cm có màu đen ở vùng viền đệm, bên trên là lớp vải trắng bao bọc được in họa tiết nổi đẹp mắt tạo nên thẩm mỹ tốt, phù hợp với nhiều phong cách nội thất phòng ngủ khác nhau.

Với công nghệ IFusion hiện đại, tân tiến của Mỹ, sản phẩm đệm Kingkoil Lancaster Plush cao 29cm là sự kết hợp giữa than hoạt tính và lớp gel giảm áp lực. Từ đó, giúp đệm luôn ở một mức nhiệt độ tối ưu nhất, đảm bảo độ đàn hồi tốt, giúp đường cột sống được đảm bảo thoải mái và an toàn nhất.

[Bảng giá] Top 7 loại đệm lò xo Dày 20 - 30cm tốt nhất 2021

Bên cạnh đó, hệ thống lò xo được liên kết trợ lực cân bằng theo tiêu chuẩn 630TM, đảm bảo độ cứng vừa phải cho đệm, vừa tạo được cảm giác thoải mái khi sử dụng, vừa đảm bảo đệm không bị lún xẹp, có thể sử dụng lâu dài, tránh tình trạng gây ảnh hưởng cho lưng, gây đau nhức, khó chịu khi ngủ.

Đặc biệt, khi sử dụng đệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush, 29cm khách hàng có thể yên tâm về tình trạng kích ứng da. Bởi những sợi vải Tencel có khả năng kháng khuẩn tốt, hạn chế tình trạng nấm mốc do ẩm ướt, tránh tình trạng gây bệnh về da, và đường hô hấp.

Bảng giá tham khảo của đệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush, 29cm theo kích thước cụ thể:

Tên sản phẩm 120x190cm  120x200cm 160x200cm 180x200cm  200x220cm
Đệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush, 29cm 26.950.000 26.950.000 30.200.000 33.350.000 37.550.000

Qua những tính năng nổi bật của đệm lò xo KingKoil Lancaster Plus 29cm, thì đây sẽ là mẫu đệm mang lại sự êm ái, dễ chịu, thư giãn nhất cho giấc ngủ của bạn. Giúp giấc ngủ bạn được nâng niu, chất lượng nhất.

Đệm lò xo Kingkoil Cloud Pillow Top, 27cm

Đệm lò có KingKoil Cloud Pillow Top được biết đến là dòng đệm có chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng. Với cấu tạo gồm lớp lò xo, lớp mút, lớp cao su cao cấp, cùng phần vải bọc Pillow Top trên bề mặt đệm, được tạo hình theo dạng hình thoi rắn chắc, đẹp mắt.

[Bảng giá] Top 7 loại đệm lò xo Dày 20 - 30cm tốt nhất 2021

Chất liệu được sử dụng trong trên bề mặt đệm lò xo này là Pillow Top, mang lại cảm giác dễ chịu và êm ái cho người nằm. Đồng thời, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, không gây cảm giác khó chịu, ngứa ngáy khi nằm. Phần lò xo được sử dụng thép dày đặc, có khả năng chống gỉ sét tốt.

Với kích thước đệm 27cm, phù hợp là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình sử dụng dạng giường thấp hoặc không sử dụng giường, nhưng vẫn đảm bảo được độ êm ái, dễ chịu. Kích thước của đệm cũng rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn như: .
Đệm lò xo KingKoil Cloud Pillow Top có màu sắc trang nhã, đẹp mắt, sang trọng nhưng không kém phần thú hút. Với phần bao quanh màu xám sáng, bề mặt đệm bọc vải trắng, tạo nên một không gian sáng sủa, dễ chịu cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

[Bảng giá] Top 7 loại đệm lò xo Dày 20 - 30cm tốt nhất 2021

Với nguồn gốc từ Mỹ, đến từ thương hiệu nổi tiếng Kingkoil, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi lựa chọn sử dụng. Nếu quá trình sử dụng đúng và bảo quản phù hợp thì đệm có độ bền có thể lên đến hơn 20 năm. Đây chính là những thế mạnh rất lớn của KingKoil khiến khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của thương hiệu.

Đệm lò xo KingKoil Cloud Pillow Top 27cm với phần lò xo được thiết kế dày đặc, được lựa chọn loại thép cao cấp, với hàm lượng carbon cao, đường kính thép lớn, mang lại độ vững chắc cao cho, và giúp đệm bền bỉ hơn. Từ đó, giúp tăng khả năng chịu lực tốt, không gây tình trạng lún xẹp sau thời gian sử dụng như những mẫu đệm thông thường.

Đệm còn được trang bị phần mút ốp cạnh với mục đích mang lại sự ổn định, vững chắc cho đệm, đồng thời mở rộng tối đa bề mặt đệm khi sử dụng. Nhờ các cuộn lò được sắp xếp hợp lý đã tạo nên sự nâng đỡ hoàn hảo, giúp cột sống được trong trạng thái tốt nhất, mang lại cảm giác dễ chịu cho giấc ngủ.

Bảng giá tham khảo của đệm lò xo KingKoil Cloud Pillow Top 27cm theo kích thước cụ thể:

Tên sản phẩm 120x190cm  120x200cm 160x200cm 180x200cm  200x220cm
Đệm lò xo KingKoil Cloud Pillow Top 27cm 9.530.000 9.530.000 11.800.000 13.200.000 15.240.000

Bằng chất liệu cao cấp, công nghệ sản xuất hiện đại, tân tiến. Đã tạo nên một sản phẩm đệm 30cm thủ hút, với nhiều ưu điểm nổi bật. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có muốn sử dụng đêm thấy thế giường ngủ. Nhưng vẫn đảm bảo mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng.

Đệm lò xo túi Everon Pocket Pops, 25cm

Đệm lò xo túi Everon Pocket Pops, 25cm đang là một trong những sản phẩm hot được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Với cấu tạo gồm lớp lò xo túi, lớp đệm lót bằng bông cao cấp mang lại cảm giác dễ chịu, êm ái và thoải mái cho người nằm.

[Bảng giá] Top 7 loại đệm lò xo Dày 20 - 30cm tốt nhất 2021

Lò xo được sử dụng trong sản phẩm là thép chống oxy hóa chất lượng cao. Nên chất lượng sản phẩm luôn mang lại cho người tiêu dùng sự ưng ý và hài lòng nhất. Cùng với đó là bền mặt vải mềm mịn, chất lượng, tạo sự dễ chịu, thông thoáng cho người sử dụng.

Đệm có độ dày là 25cm, đây là độ dày phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Bởi khả năng đáp ứng được cho loại giường cao, không sử dụng giường rất phong phú. Và đảm bảo được độ êm dịu, bền bỉ cho người nằm.
Bên cạnh đó , khi lựa chọn sản đệm lò xo túi Pocket pops bạn sẽ cảm nhận được phong cách Châu u trong phòng ngủ của mình. Bởi với tông màu chủ đạo là màu xám sáng, bề mặt trắng mang lại sự dễ chịu, sang trọng và nhã nhặn cho phòng ngủ.
Phù hợp nhất là lựa chọn hàng đầu cho những phòng ngủ được thiết kế theo phong cách nội thất hiện đại, tươi mới. Kiểu dáng đệm dày dặn, được thiết kế cách điệu thành đường vân ở thân đệm. Trên bề mặt đệm là hoa văn tinh tế màu xám nhạt. Tạo nên điểm nhấn khác biệt và độc đáo, nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

[Bảng giá] Top 7 loại đệm lò xo Dày 20 - 30cm tốt nhất 2021

Với công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Ý, đệm lò xo túi Pocket pops 25cm mang đến nhiều tính năng nổi bật cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Khả năng giữ tính đàn hồi cao, không gây nên tình trạng xẹp, lún khi nằm mang lại khả năng bảo vệ cột sống ở tư thế tốt nhất, tránh tình trạng gây ra các bệnh lý xương khớp bị cong vẹo, thoái hóa,…
Chất liệu bông lots nhập khẩu cao cấp, thân thiện với sức khỏe con người, giúp cố định vị trí của lò xo. Và mang lại cảm giác êm ái, yên tĩnh, không gây rung lắc, tiếng ồn khi người dùng thay đổi tư thế ngủ.
Bằng chất lượng cao cấp, kiểu dáng Châu u thu hút và đẹp mắt thì đây xứng đáng là mẫu đệm cho nhiều không gian phòng ngủ khác nhau, từ gia đình, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,… Mang lại cảm giác êm ái, giúp giấc ngủ ngon hơn và sức khỏe xương khớp được cải thiện rõ ràng hơn.

Bảng giá tham khảo của đệm túi lò xo Pocket pops 25cm theo kích thước cụ thể. Với mức chi phí này thì khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu đệm phù hợp với không gian phòng ngủ và kinh tế gia đình.

Tên sản phẩm 120x190cm  120x200cm 150x190cm 160x200cm 180x200cm  200x220cm
Đệm túi lò xo Pocket pops 25cm 6.370.000 6.370.000 7.480.000 8.330.000 9.040.000 10.800.000

Đệm Lò Xo liên kết Everon Bonnell Pops, 23cm

Được biết đến là dòng đệm đáp ứng tiêu chí đẹp-chất lượng-giá hợp lý. Đệm Lò Xo liên kết Everon Bonnell Pops, 23cm có cấu tạo gồm phần lò xo có khả năng đàn hồi tốt, lớp lót bằng mút cao cấp, cùng phần khung cứng chắc.

[Bảng giá] Top 7 loại đệm lò xo Dày 20 - 30cm tốt nhất 2021

Chất liệu lò xo được sử dụng là loại lò xo được làm từ Thép cao cấp, có hàm lượng Carbon cao, có độ dày tốt, được liên kết với nhau rất vững chắc. Ngoài ra, sản phẩm còn có lớp lót cao su cao cấp, chất liệu vải bọc thân thiện, an toàn cho người tiêu dùng.
Đây là mẫu đệm có kích thước dày 23cm, nằm trong số các loại đệm 20cm được ưa chuộng hiện nay. Phù hợp với những gia đình có kết cấu giường cao, hoặc sử dụng kiểu divan mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi khi sử dụng cho ngời tiêu dùng. Đồng thời mang lại thẩm mỹ tốt cho chiếc giường gia đình bạn. Nhằm mang đến sự sang trọng, nhã nhặn, đơn giản, nhưng không đơn điệu cho không gian phòng ngủ. Đệm Lò Xo liên kết

Everon Bonnell Pops, 23cm có màu sắc chủ đạo là trắng, với hoa văn hoa lá được in bóng lụa màu xám nhạt bên trên tạo nên phong cách khác biệt, sự mềm mại và thu hút riêng cho chiếc giường ngủ của bạn.

Mẫu đệm này có nguồn gốc từ Mỹ và đến từ thương hiệu KingKoil nổi tiếng trên thế giới. Được biết đến chất lượng cao cấp, bền bỉ, cùng nhiều ưu điểm nổi bật trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, một trong những lý do khiến cho dòng đệm lò xo liên kết Everon Bonnell Pops, 23cm được ưa chuộng hơn cả. Đó chính là những tính năng nổi bật của mẫu đệm này.

Với phần lò xo bằng thép cao cấp, có nhiều carbon mang lại độ cứng cao, giúp đệm trở nên bền bỉ hơn, tránh tình trạng đệm bị lún, xẹp sau thời gian sử dụng. Đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe xương khớp của người dùng.

Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền tiên tiến, hiện đại đến từ Ý. Chính vì vậy mà đệm có khả năng thông thoáng tốt, không gây nhờn rít, tích tụ mồ hôi khi nằm lâu. Bên cạnh đó, với chất liệu cao su và lớp vải bọc đệm êm ái, mềm mịn. Mang đến cho khách hàng giấc ngủ tuyệt vời, chất lượng hơn bao giờ hết.

Bảng giá của đệm lò xo liên kết Everon Bonnell Pops loại 23cm tham khảo theo kích thước nệm lò xo dày 20cm cụ thể.

Tên sản phẩm 120x190cm  120x200cm 150x190cm 160x200cm 180x200cm  200x220cm
Đệm Lò Xo liên kết Everon Bonnell Pops, 23cm 4.730.000 6.120.000 6.940.000

Đệm Lò Xo liên kết Everon Bonnell Pops, 23cm chắc chắn sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua cho giường ngủ của gia đình. Vì một giấc ngủ ngon, sức khỏe tốt và trạng thái vui vẻ mỗi ngày cho từng thành viên trong gia đình.

Đệm lò xo Kingkoil Cloud Euro Top, 27cm

Tiếp theo, một trong những dòng đệm lò xo dày chất lượng tốt hiện nay. Đó chính là đệm lò xo Kingkoil Cloud Euro Top loại 27cm. Đây là mẫu đệm có cấu tạo gồm hệ thống lò xo túi, cao lớp mút trợ lực cao cấp và lớp Euro Top chất lượng.

[Bảng giá] Top 7 loại đệm lò xo Dày 20 - 30cm tốt nhất 2021

Cũng giống những dòng đệm khác của thương hiệu KingKoil, mẫu đệm này có phần lò xo chắc chắn, bền bỉ được làm từ chất liệu Thép cao cấp, có tỉ lệ thành phần carbon cao. Bên cạnh đó đệm còn được sử dụng lớp Ẻo top mang lại sự mềm mại, dễ chịu cho người sử dụng.

Với kích thước đệm 27cm, thì đây được xếp vào một trong những mẫu đệm 30cm chất lượng hiện nay. Đáp ứng được mọi sự lựa chọn của khách hàng, đặc biệt là đối với những gia đình không sử dụng giường hoặc chỉ sử dụng các loại giường thấp.
Bên cạnh đó, KingKoil đã mang đến sự sang trọng, nhã nhặn, đơn giản, nhưng ấn tượng không kém cho chiếc giường ngủ của bạn. Bằng cách sử dụng tông màu xám nhẹ cho phần thành nệm, và màu trắng tinh khiết cho bề mặt nệm.

Cùng với thiết kế vuông vức, chắc chắn, bề mặt đệm mặc dù không có họa tiết, nhưng lại được tạo thành các đường kẻ hình thoi uốn lượn mềm mại. Giúp chiếc đệm dù rất đơn giản nhưng không kém phần thu hút và nổi bật trong không gian.

Nhìn gần và chi tiết thì đệm lò xo Kingkoil Cloud Euro Top, 27cm được tạo ra rất tỉ mỉ. Từ những đường may, đường vải đều rất tinh tế, kỹ lưỡng. Chất liệu vải sử dụng cao cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nên dù chỉ nhìn qua cũng có thể biết rõ đây là một mẫu đệm chất lượng.

[Bảng giá] Top 7 loại đệm lò xo Dày 20 - 30cm tốt nhất 2021

Nhờ những ưu điểm trong chất liệu và cấu tạo của mình, mà đệm lò xo Kingkoil Cloud Euro Top loại 27cm đã mang đến những tính năng nổi bật như: Đệm có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ nhờ vào phần lò xo có tỉ lệ carbon cao, thời gian sử dụng đệm nếu bảo quản tốt có thể lên đến hơn 15 năm.

Phần mút ốp được sử dụng ở thành đệm, giúp đệm trở nên ổn định, vững chắc hơn trong quá trình sử dụng và giúp bề mặt đệm được mở ra lớn nhất có thể. Đệm có khả năng đàn hồi rất tốt, nên khi sử dụng người tiêu dùng sẽ cảm thấy rất êm ái, dễ chịu và dễ chìm vào giấc ngủ hơn, ngủ sâu hơn.

Và trong đệm các cuộc lò xo được sắp xếp ngay ngắn, hợp lý trong phần khung hợp lý, nên có thể nâng đỡ cơ thể tốt, giúp phần cột sống được thoải mái, tránh tình trạng đau nhức khi nằm lâu.

Bảng giá của đệm lò xo liên kết Everon Bonnell Pops loại 23cm tham khảo theo kích thước nệm lò xo dày 20cm cụ thể.

Tên sản phẩm 120x190cm  120x200cm 150x190cm 160x200cm 180x200cm  200x220cm
Đệm lò xo liên kết Everon Bonnell Pops loại 23cm 13.800.000 15.200.000 17.900.000

Đệm lò xo liên kết Everon Bonnell Pops loại 23cm không chỉ là một mẫu đệm thông thường cho chiếc giường ngủ của gia đình bạn. Mà còn là một trong những vật dụng cần thiết và nên lựa chọn, để có thể có được cho mình giấc ngủ êm ái, cảm giác thư giãn nhất sau một ngày mệt mỏi.

Đệm lò xo Kingkoil Cloud Firm, 27cm

Đệm lò xo Kingkoil Cloud Firm, 27cm là dòng đệm lò xo dày được đánh giá cao trên trong các dòng đệm lò xo đến từ KingKoil. Với cấu tạo gồm hệ thống lò xo liên kết, lò xo dày đặc, các lớp mút cao cấp đã tạo nên một sản phẩm đệm cao cấp, chất lượng với độ bền tuyệt vời dành cho người sử dụng.

[Bảng giá] Top 7 loại đệm lò xo Dày 20 - 30cm tốt nhất 2021

Chất liệu lò xo được sử dụng là loại có hàm lượng của carbon cao, nên khi sử dụng có độ chắc chắn rất tối ưu. Khô gây cảm giác lỏng lẻo, hay lún sâu sau một thời gian sử dụng.

Cũng là một mẫu đệm có kích thước đa dạng từ 120x190cm, 120x200cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x220cm. Cùng với đó là độ dày đệm 27cm mang lại sự êm ái, dễ chịu cho người sử dụng. Phù hợp là lựa chọn cho các gia đình sử dụng loại giường thấp. hoặc không sử dụng giường.

Mẫu đệm này mang lại sự thoải mái, sang trọng và trang nhã cho căn phòng ngủ của gia đình bạn. Tông màu chủ đạo được sử dụng trong mẫu đệm này là xám nhạt và trắng, phần màu xám ở thành đệm được tạo thành các đường gần lớn lạ mắt.
Còn bề mặt đệm được sử dụng màu trắng tạo đường nét mềm mại. Chính vì vậy mà sản phẩm mang đến phong cách sang trọng, nhã nhặn cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

[Bảng giá] Top 7 loại đệm lò xo Dày 20 - 30cm tốt nhất 2021

Tiếp theo, với nguồn gốc xuất xứ đến từ Mỹ của thương hiệu KingKoil nổi tiếng về chất lượng cao cấp. Chính vì vậy mà mẫu đệm lò xo Kingkoil Cloud Firm loại 27cm sẽ tạo nên sự thoải mái, thư giãn và chất lượng bền bỉ nhất cho gia đình bạn. Đồng thời, chất liệu hoàn toàn an toàn với làn da, sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Đặc biệt, khi lựa chọn đệm lò xo Kingkoil Cloud Firm loại 27cm khách hàng sẽ có được sản phẩm đệm bền bỉ, chất lượng, cứng cáp. Nhờ vào phần lò xo được làm từ Thép cao cấp, phần mút ốp cạnh tạo ra sự chắc chắn, và giúp bề mặt đệm được mở ra tối đa nhất.

Bên cạnh đó, đây còn là mẫu đệm có độ đàn hồi cao, mang lại sự êm ái, thoải mái cho người nằm. Đặc biệt với cấu tạo này người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề xương khớp. Bởi mẫu đệm này sẽ giúp cột sống luôn được trong tư thế thẳng và không gây mỏi, đau nhức.

Bảng giá của đệm lò xo liên kết Everon Bonnell Pops loại 23cm tham khảo theo kích thước nệm lò xo dày 20cm cụ thể:

Tên sản phẩm 120x190cm  120x200cm 150x190cm 160x200cm 180x200cm  200x220cm
Đệm lò xo liên kết Everon Bonnell Pops loại 23cm 9.980.000 10.950.000 13.210.000

Đệm lò xo Kingkoil Cloud Firm loại 27cm tuy đơn giản, nhưng mang lại sự sang trọng, nhã nhặn cho không gian. Đồng thời, mang lại sự êm ái, giúp cơ thể được thư giãn và có được giấc ngủ chất lượng nhé.

Đệm lò xo là sản phẩm không thể thiếu cho phòng ngủ, mang lại sự thoải mái và thư giãn cho giấc ngủ của gia đình bạn. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm đệm nào thì đừng bỏ qua thông tin top 7 loại đệm lò xo dày 20 – 30cm tốt nhất 2021 từ bài trên nhé. Để tìm mua sản phẩm đệm lò xo dày chất lượng của KingKoil chính hãng, bạn có thể liên hệ với Everon để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm đệm lò xo phù hợp nhất.