Top 5 địa chỉ bán bàn họp dài 4m giá tốt tại Miền Bắc

Top 5 địa chỉ bán bàn họp dài 4m giá tốt tại Miền Bắc

Top 5 địa chỉ bán bàn họp dài 4m giá tốt tại Miền Bắc bạn nên biết trước khi chọn mua sản phẩm nội thất dành cho văn phòng.

Địa chỉ bán bàn họp dài 4m tại Nội Thất Đức Khang DKF

Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu bàn họp 4m hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Đức Khang luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Top 5 địa chỉ bán bàn họp dài 4m giá tốt tại Miền Bắc

Top 5 địa chỉ bán bàn họp dài 4m giá tốt tại Miền Bắc

Với nhà xưởng sản xuất gần 3000m2, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, có tính ứng dụng cao. Từ đó giúp quy trình sản xuất nội thất văn phòng tại DKF luôn diễn ra nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.

Top 5 địa chỉ bán bàn họp dài 4m giá tốt tại Miền Bắc

Top 5 địa chỉ bán bàn họp dài 4m giá tốt tại Miền Bắc

Công ty còn cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng, chế độ bảo hành dài hạn đến 12 tháng và nhiều ưu đãi,… Nội Thất Đức Khang là đơn vị được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Phải kể đến một số khách hàng của chúng tôi như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Tập đoàn Đá quý Doji,… Một số mẫu bàn họp 4m đẹp bạn có thể tham khảo thêm như sau:

CT4016V19 | Bàn họp gỗ DKF 18-20 chỗ ngồi, 4mx1m6

CT4016V19 là mẫu bàn họp 20 người ngồi được làm từ gỗ Veneer, bề mặt phủ sơn PU cao cấp. Chân thiết kế phá cách có phào trang trí, hình hộp khối chắc chắn.

Mặt bàn hình chữ nhật, các cạnh bàn được bo tròn vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Ở giữa mặt bàn chạy theo chiều dọc là lớp kính cường lực có tác dụng tạo điểm nhấn trang trí đẹp mắt. Trên mặt bàn có sử dụng ổ cắm kiểu chìm, 2 dãy bàn có 4 lỗ luồn dây kín đáo. Chân bàn ghép hộp chắc chắn, tạo sự vững chãi.
Bàn được làm từ gỗ công nghiệp Veneer cao cấp. Loại gỗ này được lạng mỏng ra từ gỗ tự nhiên, giúp bề mặt sản phẩm có các đường vân gỗ thật, tự nhiên nhất. Chất liệu này sau khi qua xử lý sẽ có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt hiệu quả.

CT4016V19 | Bàn họp gỗ DKF 18-20 chỗ ngồi, 4mx1m6

Bàn họp DKF DKBH04 20 chỗ ngồi

Màu sắc: Nâu cánh gián (Có thể tùy chọn theo bảng màu của Đức Khang)
Kích thước: W4000xD1600xH760mm (Kích thước có thể tủy chọn theo yêu cầu)
Bảo hành: 12 tháng

DKBH04 | Bàn họp DKF 20 chỗ ngồi bề mặt Veneer, KT 4m8x2m2

DKBHHD03 | Bàn họp văn phòng DKF 14-16 chỗ KT 4m x 1m6

Bàn họp 14 người DKF DKBHHD03 làm từ gỗ công nghiệp cao cấp sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng họp hiện đại. Mẫu bàn này được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, kích thước 4m x 1m6 rộng rãi, thoải mái.
Ưu điểm của bàn phòng họp đẹp hiện đại DKBHHD03
Khung chân bàn dạng chân trụ gỗ chắc chắn, tháo lắp dễ dàng
Mặt bàn hình chữ nhật dài, bo góc tinh tế, gồm 4 khối ghép lại đặt trên chân có giá đỡ .
Chất liệu mặt bàn và chân trụ bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer có độ bền bỉ lên đến 20 năm.
Màu sắc: Tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng

DKBHHD03 | Bàn họp văn phòng DKF 14-16 chỗ KT 4m x 1m6

DKBHCS09 | Bàn họp 14 chỗ ngồi, chân sắt mặt gỗ KT 4mx1m4

Bàn họp 14 chỗ ngồi DKF DKBHCS09 mang phong cách hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế. Mặt gỗ công nghiệp cao cấp, chân sắt sơn tĩnh điện an toàn, chắc chắn.
Làm từ sắt sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chống han gỉ, oxy hóa, tuổi thọ sử dụng lên đến 20 năm.
Kết cấu chân bàn chắc chắn, dễ dàng tháo rời khi cần vận chuyển tới địa điểm khác.
Chân bàn tăng chỉnh chiều cao linh hoạt (tối đa 20mm), chống trầy xước mặt sàn và chống ồn khi dịch chuyển.
Ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng.
Cạnh bàn có độ dày 25mm, các cạnh bàn được bo tròn mềm mại, đẹp mắt.
Kết hợp ghế chân quỳ hiện đại
Những chiếc ghế họp chân quỳ chắc chắn, vững chãi, êm ái, thiết kế hiện đại sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với mẫu bàn họp chân sắt BHCS09. Khi ngồi họp, nhân viên và lãnh đạo, đối tác, khách hàng của doanh nghiệp sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

DKBHCS09 | Bàn họp 14 chỗ ngồi, chân sắt mặt gỗ KT 4mx1m4

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều các sản phẩm nội thất văn phòng khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Thông tin liên hệ:

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Xem các mẫu bàn họp dài 4m tại DKF: https://noithatduckhang.com/ban-hop-van-phong
  • Fax: 0243-540-2030

Địa chỉ bán bàn họp dài 4m tại Nội thất GOVI

Nội thất GOVI là công ty nội thất được thành lập từ năm 2011. Đây là cái tên thứ 2 trong bảng xếp hạng uy tín này. Qua 11 năm phát triển, thương hiệu này đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội thất toàn quốc. GOVI nổi bật với các mẫu bàn họp 4m tinh tế, vượt trội cả về chất lượng và mẫu mã.
Đây là địa chỉ uy tín cho các sản phẩm bàn họp và nội thất thất văn phòng chất lượng. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm cao cấp, chất lượng thì giá thành sản phẩm ở GOVI luôn rẻ hơn so với thị trường và đi kèm với chiết khấu cao. Quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi khủng theo từng sản phẩm tại nơi đây.
Thông tin liên hệ:
Showroom: Tầng 1, Tòa nhà N01, ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tổng kho: Số 44 -45, D4 khu đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ bán bàn họp dài 4m tại Xưởng nội thất AmiA

Cứ 10 khách hàng đi mua bàn làm việc, thì 8 khách hàng lựa chọn phương án mua tại xưởng. Bởi vì, chọn mua bàn họp 4m tại xưởng giúp khách hàng an tâm về chất lượng, giá cả phải chăng,… Lại có thể dễ dàng đặt làm theo yêu cầu riêng về kích thước, chất liệu bàn ghế làm việc tại nhà.
Nội thất AmiA với uy tín hơn 10 năm trên thị trường về lĩnh vực nội thất. Đã và đang cung cấp cất nhiều mẫu bàn họp 4m cho hàng nghìn khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh thành. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ bán bàn họp tin cậy cho bạn. Nếu như mẫu bàn họp sẵn tại cửa hàng bạn không ưng, có thể đặt đóng theo yêu cầu.
Địa chỉ liên hệ :
Địa chỉ liên hệ : số 205 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Địa chỉ xưởng tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
Liên hệ : 094.121.2323 & 0931.266.466

Địa chỉ bán bàn họp dài 4m tại Nội Thất Anh Quân

Nội Thất Anh Quân là địa chỉ thứ 4 chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Toàn bộ các mẫu mã nội thất hay tại đây đều được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại. Công ty luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng bộ nội thất khi xuất kho. Từ bộ phận thiết kế, kỹ sư là những con người có sự sáng tạo, có trình độ cao, kết hợp với bộ phận lao động trực tiếp có bề dày kinh nghiệm.
Bàn họp được phân phối bởi nội thất Anh Quân với giá thành tốt nhất tại Hà Nội. Các sản phẩm của công ty được phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1132Y, Đ. La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0984 283 671

Địa chỉ bán bàn họp dài 4m tại Nội Thất Hady Man

Hady Man với kho xưởng trưng bày và lưu trữ hàng hóa bàn họp 4m giá rẻ rộng lớn. Vì vậy mà có thể đáp ứng nhanh nhất được nhu cầu của khách hàng. Bằng tất cả kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực nội thất văn phòng giá rẻ Hady Man tự tin đáp ứng một cách chuyên nghiệp các dự án lớn với thời gian nhanh nhất và giá cả hợp lý nhất. Nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, thiết kế theo số đo mỗi văn phòng một cách chuẩn xác nhất.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 60/97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại: 0932100385

Xem thêm: