Top 5 địa chỉ bán bàn giám đốc 1m8 uy tín, giá tốt

Top 5 địa chỉ bán bàn giám đốc 1m8 uy tín, giá tốt

Bàn giám đốc 1m8 phù hợp với những không gian làm việc có diện tích khiêm tốn. Tham khảo một số địa chỉ bán bàn giám đốc 1m8 uy tín dưới đây để có thể lựa chọn cho mình được mẫu bàn phù hợp nhất nhé.

Địa chỉ bán bàn giám đốc 1m8 uy tín tại Nội Thất Đức Khang DKF

Đứng đầu danh sách này là thương hiệu Nội thất Đức Khang đã quen thuộc với nhiều khách hàng. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu bàn bàn giám đốc 1m8 hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, công ty luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Top 5 địa chỉ bán bàn giám đốc 1m8 uy tín, giá tốt

Với nhà xưởng sản xuất gần 3000m2, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, có tính ứng dụng cao. Từ đó giúp quy trình sản xuất nội thất văn phòng tại DKF luôn diễn ra nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.

Top 5 địa chỉ bán bàn giám đốc 1m8 uy tín, giá tốt

Công ty còn cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng, chế độ bảo hành dài hạn đến 12 tháng và nhiều ưu đãi,… Nội Thất Đức Khang là đơn vị được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Phải kể đến một số khách hàng của chúng tôi như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Tập đoàn Đá quý Doji,… Một số mẫu bàn giám đốc 1m8 đẹp bạn có thể tham khảo thêm tại: https://noithatduckhang.com/ban-giam-doc.

Top 5 địa chỉ bán bàn giám đốc 1m8 uy tín, giá tốt

Bàn giám đốc DKFBGD55-G

Các mẫu bàn giám đốc 1m8 bằng gỗ công nghiệp đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi sự tiện lợi và bền bỉ của sản phẩm. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt với phần chân bàn được sáng tạo độc đáo mà bàn làm việc giám đốc DKFBGD55-G còn rất tiện lợi.

Bàn có đi kèm tủ đựng tài liệu với thiết kế đa năng, vừa giúp lưu trữ tài liệu. Vừa có hộc tủ đựng CPU cho dàn máy tính tiện lợi. Tất cả tạo thành mặt bàn hình chữ L rộng rãi.

Bên cạnh đó, do được sản xuất từ các vật liệu cao cấp như gỗ lõi công nghiệp MFC phủ Melamine. Nên sản phẩm này có độ bền bỉ cực kì cao, chống được các tác nhân từ môi trường bên ngoài như ẩm mốc,…

DKFBGD55-G | Bàn giám đốc Sigma gỗ kiểu dáng chữ L màu xám

Bàn giám đốc DKFBGD82-W

Bàn giám đốc chân sắt DKFBGD82-W với thiết kế tiêu chuẩn, độ bền cao, kiểu dáng và tính năng đa dạng phù hợp với văn phòng làm việc khác nhau. Bàn có khung chân sắt được thiết kế thành góc vuông kết hợp với những thanh sắt với kích thước khác nhau, tạo hình như một bức tường thành vững trãi, chắc chắn và hoàn hảo. Dưới chân bàn có nhựa chịu lực mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn chống xước sàn, đồng thời giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển và sử dụng.
Thiết kế bàn giám đốc 1m8 tinh tế giúp tiết kiệm và tận dụng được không gian tối đa. Đem lại cảm giác thoáng rộng rãi cho không gian. Phun sơn tĩnh điện bảo vệ khung và chân bàn khỏi các tác động từ bên ngoài, chống han gỉ. Độ bền cao.

DKFBGD82-W | Bàn giám đốc Motif dáng chữ L, chân sắt xám kèm tủ tài liệu

Bàn giám đốc 1m8 DKFBGD53-G

Bàn giám đốc DKFBGD53-G thích hợp cho những văn phòng có lối thiết kế đơn giản và hiện đại. Mặt bàn phủ Melamine giúp chống trầy xước và ẩm mốc. Thiết kế với chân bàn bằng gỗ có yếm và tủ phụ tích hợp như 1 vế chân bàn chắc chắn.
Bàn làm việc có mặt bàn rộng giúp làm việc thoải mái. Mặt bàn dày dặn, vân gỗ bắt mắt giúp nâng cao thẩm mỹ cho văn phòng. Bàn làm việc có thể kết hợp với các nội thất khác như ghế xoay văn phòng, ghế chân quỳ hoặc các sản phẩm tủ tài liệu, kế trang trí,… để tạo sự tiện dụng, chuyên nghiệp.

DKFBGD53-G | Bàn giám đốc Tesla chân gỗ màu xám kèm tủ phụ, dáng chữ L

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều các sản phẩm nội thất văn phòng khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Thông tin liên hệ:
Công Ty Nội Thất Đức Khang
Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website: noithatduckhang.com
Fax: 0243-540-2030

Địa chỉ bán bàn giám đốc 1m8 uy tín tại Nội Thất Hady Man

Hady Man có kho xưởng trưng bày và lưu trữ các sản phẩm bàn giám đốc 1m8 giá rẻ rộng lớn. Vì vậy mà có thể đáp ứng nhanh nhất được nhu cầu của khách hàng. Bằng tất cả kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực nội thất văn phòng giá rẻ Hady Man tự tin đáp ứng một cách chuyên nghiệp các dự án lớn với thời gian nhanh nhất và giá cả hợp lý nhất. Nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, thiết kế theo số đo mỗi văn phòng một cách chuẩn xác nhất.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 60/97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại: 0932100385

Địa chỉ bán bàn giám đốc 1m8 uy tín tại Công Ty Đông Phương Nam

Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển Đông Phương Nam đã có những bước phát triển không ngừng trong việc sản xuất, thiết kế hàng nội thất văn phòng, công ty. Công ty luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng. Và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó.
Với đội ngũ thiết kế đồ họa và nhân viên đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi. Công ty tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm bàn giám đốc 1m8 đẹp mắt, bắt kịp xu hướng. Hơn nữa, những sản phẩm của công ty có giá rất hợp lý từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với túi tiền của khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 89 Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân , TPHCM
Điện thoại: 0286 2660 139 | 0286 2600 367 | 0286 2538 800

Địa chỉ bán bàn giám đốc 1m8 uy tín tại Nội Thất Lương Sơn

Nội Thất Lương Sơn là cửa hàng chuyên cung cấp các loại nội thất văn phòng, trong đó có nhiều mẫu bàn giám đốc 1m8 chất lượng. Khi đến với công ty, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về màu sắc và mẫu mã của từng loại bàn. Nhằm giúp bạn chọn ra được mẫu bàn phù hợp với góc làm việc, và phù hợp với phong cách cá nhân của bản thân.
Lương Sơn cũng có tên tuổi nhiều năm trên thị trường về lĩnh vực nội thất văn phòng. Công ty đảm bảo mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua bàn làm việc văn phòng chất lượng, giá rẻ thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 58C Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0968.58.58.12

Địa chỉ bán bàn giám đốc 1m8 uy tín tại Nội Thất ROF

Nội thất ROF là công ty nội thất được thành lập từ năm 2006. Công ty chuyên cung cấp, sản xuất nhiều mẫu nội thất văn phòng khác nhau. Các sản phẩm ở đây thường được làm từ gỗ công nghiệp với bề mặt sơn bền bỉ đa dạng.
Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, chuyên môn cao, Nội thất ROF luôn tự hào mang đến cho khách hàng những mẫu bàn giám đốc 1m8 chất lượng cao nhất. Quy trình vận chuyển nhanh chóng, chế độ bảo hành với nhiều chính sách ưu đãi, giá thành luôn hợp lý để đáp ứng được mọi yêu cầu từ quý khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: 0916 952 958 | 0918 120 129
Email: noithatvanphongrof@gmail.com

Xem thêm: