Mua tấm nhựa PVC vân đá ở đâu tốt nhất?

Mua tấm nhựa PVC vân đá ở đâu tốt nhất?

Tấm nhựa vân đá ốp tường được đánh giá cao bởi thiết kế tinh xảo, ấn tượng và sang trọng. Chính vì thế mà chúng được sử dụng phổ biến cho thiết kế nội thất. Cùng bài viết tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

Tấm PVC vân đá có những đặc điểm nổi bật nào?

Tấm PVC vân đá hay còn được gọi là tấm nhựa giả đá hoa cương, sản phẩm được làm từ nhựa polyviny clorua với hoạ tiết bắt mắt từ hoa văn giả. Đây là một trong những loại hoa văn nổi tiếng trong thi công nội thất với nhiều màu sắc ấn tượng, tinh tế.
Hiện nay thì mẫu nhựa giả đá này đã được sử dụng rất phổ biến và mang đến không gian vô cùng ấn tượng. Cấu trúc của tấm nhựa giả đá ốp tường này sẽ bao gồm vật liệu PVC chống thấm rắn, lớp vân đá. Đặc biệt tấm nhựa còn được sơn UV nhiều lớp và được bảo vệ bằng tấm film PE. Từ đó mang đến chất lượng và độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt.

Mua tấm nhựa PVC vân đá ở đâu tốt nhất?

Tại sao tấm nhựa PVC vân đá lại được lựa chọn cho nhiều công trình

Tấm nhựa PVC vân đá được đông đảo gia đình lựa chọn. Vậy, sản phẩm này có những gì ưu điểm gì? Cùng điểm Tân Hùng Cường điểm danh những lý do nên lựa chọn tấm nhựa PVC cho công trình:

Mang đến không gian tinh tế, sang trọng

Đối với những gia đình có kinh phí còn hạn hẹp thì tấm nhựa PVC vân đá sẽ là giải pháp thông minh. Không gian nội thất sẽ trở nên bừng sáng, sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn.

Mua tấm nhựa PVC vân đá ở đâu tốt nhất?

Có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau

Nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng cao nên các nhà sản xuất tấm pvc vân đá ốp tường thường xuyên đổi mới các mẫu mã. Từ đó, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách nội thất của gia đình.

Linh hoạt trong việc thi công và lắp đặt

Điểm cộng tiếp theo của sản phẩm này chính là dễ dàng thi công và lắp đặt. Chỉ cần bạn yêu cầu, đơn vị thi công và cung cấp sản phẩm sẽ tiến hành đo đạc và thực hiện. Trong thời gian ngắn, công trình nhựa giả đá ốp tường phòng khách sẽ được hoàn thành theo ý muốn.

Mua tấm nhựa PVC vân đá ở đâu tốt nhất?

Sử dụng cho nhiều công trình khác nhau

Tấm nhựa PVC vân đá được ứng dụng rộng rãi không nhiều công trình thi công. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có độ bền cao,chống lại được các tác động bên ngoài.

Sản phẩm được thi công trần nhà, ốp tường. Và rất phù hợp cho các không gian nội thất như: phòng khách, sảnh khách sạn, nhà ăn và cầu thang…

Mua tấm nhựa PVC vân đá ở đâu tốt nhất?

Giá tấm PVC vân đá có đắt không?

Giá tấm nhựa PVC vân đá là một trong những vấn đề được rất nhiều người tìm kiếm. Hiện nay, mỗi nhà phân phối sẽ có mức giá khác nhau. Mức giá này còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác nhau như: kích thước, mặt bằng, mẫu mã và độ dày.
Đối với những khách hàng đặt mua hàng với số lượng lớn sẽ nhận được mức giá ưu đãi. Tuy nhiên, để có được cho mình mức giá chuẩn nhất, bạn hãy dành thời gian tham khảo. Từ đó có được đánh giá khách quan cho mình.

Mua tấm nhựa PVC vân đá ở đâu tốt nhất?

Nên mua tấm PVC vân đá ở đâu uy tín giá rẻ trên thị trường

Mua tấm PVC vân đá ở đâu uy tín với giá thành hợp lý là điều hàng đầu được người tiêu dùng quan tâm.
Tân Hùng Cường là địa điểm được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu trên thị trường, làm hài lòng mọi khách hàng.

Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn và đưa cho bạn những giải pháp thi công tấm nhựa tốt nhất. Đồng thời với mức giá thi công tấm nhựa giả đá luôn công khai, minh bạch, chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu mà bạn nên lựa chọn.
Còn chần chờ gì mà không liên lạc ngay chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể về các tấm nhựa ốp tường, tấm nhựa nano vân đá ốp tường…

Mua tấm nhựa PVC vân đá ở đâu tốt nhất?

Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Đây cũng chính là động lực để chúng tôi phát triển.

Tấm nhựa PVC vân đá sẽ không khiến khách hàng thất vọng bởi tính thẩm mỹ cao cùng những ưu điểm nổi bật. Tân Hùng Cường sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá chuẩn nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư & Xây Dựng Tân Hùng Cường
Các Chi Nhánh Của Công Ty:
Văn phòng Hà Nội: 1 Ô Chợ Dừa, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng Tp HCM: Tầng 7 Toà nhà The Hallmark – Số 1 KĐT Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức
Nhà máy sản xuất: 129 Đường Nhà Máy Nước – Hữu Bằng – Thạch Thất Hà Nội
Phòng Trưng Bày: Chợ 365 – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0969367000 – 0962022776
Email: anhhung1912@gmail.com
Website: https://tanhungcuong.com.vn/nhua-op-tuong/

Xem thêm: Tìm hiểu vách nhựa PVC, PVC là gì, ưu điểm của vách nhựa PVC