TOP 8 mẫu ghế văn phòng đẹp dành cho công ty mới khai trương

Khai trương công ty nên mua ghế văn phòng loại nào?Khai trương công ty nên mua ghế văn phòng loại nào?

Nội thất Đức Khang xin hướng dẫn lựa chọn, mua ghế văn phòng phù hợp công ty, doanh nghiệp mới khai trương. Khi lựa chọn mua ghế văn phòng, khách hàng cần nắm rõ những đặc tính, công dụng và công năng của sản phẩm nhằm đưa ra quyết định mua hợp lý với nhu cầu của mình.

Ghế xoay lưới thoáng mát

Hiện nay, ghế lưới thường được nhiều công ty, đơn vị lựa chọn vì tính thẩm mỹ, thoáng khí và giá cả hợp lý. Trung bình hiện nay ghế xoay lưới phổ biến dao động vào khoảng dưới 1 đến 2 triệu đồng/ 1 sản phẩm (tùy loại, giá bán áp dụng trong từng thời điểm). Một số mẫu ghế xoay lưới đang được ưa chuộng chủ yếu có thiết kế cách điệu, độc đáo.

Ghế xoay lưới M1017-01

Với thiết kế lưng tựa bằng lưới, khung nhựa chân sao mạ bền chắc. Ghế xoay lưới M1017-01 là sản phẩm được nhiều văn phòng lựa chọn vì giá cả hợp lý, mẫu mã trẻ trung.

Ghế xoay lưới Đức Khang M1017-01

Ghế xoay lưới M1018-02

Tay vịn được thiết kế cách điệu, lưng tựa cong dạng lưới thoáng mát, chân nhựa chắc chắn, nệm ghế bọc nỉ và ghế có thể tùy chỉnh độ ngả, cao thấp.

Ghế xoay lưới Đức Khang M1018-02

Mời quý khách tham khảo hơn 300 mẫu ghế văn phòng tốt cho sức khỏe, chống đau mỏi lưng vai gáy đang được phân phối tại nội thất Đức Khang.

Ghế xoay da dành cho lãnh đạo

Ghế xoay da phù hợp với việc bố trí trong văn phòng của Giám đốc, Trưởng, Phó phòng… Thiết kế bọc da cao cấp thường đem đến sự sang trọng và quý phái cho văn phòng (đối với các sản phẩm cao cấp). Ngoài ra, có nhiều loại ghế bọc da dành cho nhân viên với chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng. Giá thành dao động từ 2 triệu đồng/ 1 sản phẩm trở lên (giá bán áp dụng trong từng thời điểm).

Ghế xoay da GX601B-HK(S5)

Chân ghế hình sao, hợp kim bền đẹp chắc chắn. Bộ piston khí nén độc đáo, tùy chỉnh độ cao thấp. Thiết kế cách điệu bằng việc bọc 2 lớp da PU trong và ngoài tạo điểm nhấn.

Ghế xoay da GX601B-HK(S5)

Ghế xoay 190 GX13B-N

Mặt ngồi lõm và mép cong mặt người vát hình thác nước. Toàn bộ mặt ngồi và bên ngoài được bọc bằng da, chân ghế cho phép người sử dụng di chuyển vị trí ở gần dễ dàng.

Ghế xoay 190 GX13B-N

Ghế xoay nỉ giá thành phải chăng

Ghế xoay nỉ là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn giảm thiểu chi phí trang trí nội thất văn phòng, nhưng vẫn đảm bảo có được những sản phẩm chất lượng tốt. Giá thành của loại ghế bọc nỉ da động từ 600 nghìn đến hơn 1 triệu đồng/ 1 sản phẩm (giá bán áp dụng trong từng thời điểm) với nhiều mẫu mã đa dạng.

Ghế xoay Đức Khang M1018-01

Tay tựa cố định, lưng ghế xoay tựa rời, nệm nỉ êm ái. Bộ điều khiển cần giúp thay đổi độ cao thấp dễ dàng, màu sắc thiết kế bắt mắt.

Ghế xoay Đức Khang M1018-01

Ghế xoay Đức Khang M1024-01

Ghế xoay lưng trung tựa rời, đệm nỉ cao cấp với tay vịn và khung nhựa, chân ghế thiết kế bộ piston khí nén điều chỉnh độ cao thấp.

Ghế xoay Đức Khang M1024-01

Ghế ngồi làm việc chân quỳ

Ghế chân quỳ thích hợp cho việc sử dụng trong phòng họp, phòng làm việc nhóm, những nơi ít đòi hỏi việc di chuyển quanh vị trí làm việc. Ngoài ra, có nhiều mẫu ghế chân quỳ rất phù hợp với việc trang trí nội thất phòng cấp Trưởng và Phó phòng.

Ghế chân quỳ Hòa Phát SL904

Ghế chân quỳ Hòa Phát được thiết kế với đường cong sang trọng, da cao cấp bọc phần lưng và đệm ngồi, khung thép cao cấp, thích hợp dùng cho lãnh đạo cấp Phòng.

Ghế chân quỳ Hòa Phát SL904

Ghế chân quỳ Đức Khang M1040-01

Lưng lưới mặt thoáng, tay vịn và khung bằng thép chắc chắn, nệm ngồi bọc nỉ cao cấp mặt lưới tạo độ thoáng. Thích hợp đặt trong phòng họp hoặc phòng làm việc nhóm của công ty.

Ghế chân quỳ Đức Khang M1040-01

Trên đây là một số mẫy ghế văn phòng để bạn tham khảo, chúng tôi hi vọng những thông tin trên có thể giúp bạn quyết định nên mua ghế văn phòng loại nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của công ty mình.

Nếu khách hàng quan tâm và muốn tì hiểu thêm về các sản phẩm, có thể liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE: 0243.540.5570 để được cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm: Mua ghế xoay văn phòng chính hãng Hòa Phát, 190 ở đâu giá tốt nhất?