7 vật phẩm phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 mang may mắn

7 vật phẩm phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 mang may mắn

Lựa chọn vật phẩm phong thủy hợp mệnh sẽ mang tới nhiều lợi ích tốt như nhiều tài lộc, may mắn, sức khỏe,… Do đó người tuổi Kỷ Tỵ 1989 khi lựa chọn vật phẩm phong thủy đừng bỏ qua những vật dưới đây.

Tượng Rắn cho người tuổi Kỷ Tỵ 1989

Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 theo tử vi là cầm tinh con rắn, do đó tượng rắn luôn được xem là linh vật phong thủy tốt nhất để đặt trong nhà gia chủ tuổi này, có khả năng bảo vệ cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, linh vật này khi bài trí trong nhà hoặc bàn làm việc còn có tác dụng giúp trừ tà khi, xua đuổi những vận đen không tốt đến với căn nhà.
Rắn là loài vật được thờ cúng linh thiêng, vì vậy chúng được xem là tượng phong thủy có tác dụng xua đuổi tà khí. Giúp mang vận may đến cho gia chủ tuổi Tỵ,ngăn chặn ma tà xâm nhập, bảo vệ các thành viêm trong nhà luôn được bình an, tránh được điềm xấu xảy ra.

Tượng Rắn cho người tuổi Kỷ Tỵ 1989

Các loại đá phong thủy tượng trưng cho hành Thủy và hành Mộc

Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 nên sử dụng các màu thuộc hành Thủy – do Thủy sinh Mộc (xanh nước biển, đen) và hành Mộc (xanh lá cây) để gia tăng năng lượng tương sinh. Do đó khi lựa chọn các loại trang sức đá phong thủy mang màu sắc trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển, nhờ vậy mà đường tiền tài danh vọng được đi lên một cách nhanh chóng.
Cụ thể như sau:

  • Đá Saphia nên chọn màu nước biển và màu xanh da trời.
  • Đá Ngọc lục bảo nên chọn màu xanh lá cây.
  • Đá Thạch anh khói nên chọn màu xám.
  • Đá Aguamarine nên chọn màu xanh nước biển.

Các loại đá phong thủy tượng trưng cho hành Thủy và hành Mộc

Tỳ hưu mang may mắn cho tuổi Kỷ Tỵ 1989

Tỳ hưu là một vật phẩm phong thủy mang lại may mắn và tài lộc mà người tuổi Kỷ Tỵ 1989 nên có trong nhà. Khi chọn tỳ hưu bạn cũng nên chú ý tới màu sắc hợp phong thủy của vật phẩm này.
Theo đó, khi chọn Tỳ hưu phong thuỷ cho người mệnh Mộc nên chọn Tỳ Hưu được làm từ các loại đá quý tự nhiên có màu đen, xanh da trời,xanh lam, xanh nước biển, màu gỗ, xanh lá cây, vàng sậm, nâu đất để đem tới điều tốt.
Và lưu ý, gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 mệnh Mộc không nên mang Tỳ hưu phong thuỷ từ đá quý có màu trắng và màu bạc như của hành Kim. Bởi lẽ dao sẽ chặt được gỗ Kim sẽ không tốt cho người mênh Mộc đeo.

Tỳ hưu mang may mắn cho tuổi Kỷ Tỵ 1989

Cây cảnh phong thủy để bàn

Những chậu cây cảnh không chỉ góp phần thanh lọc không khí, điểm tô sắc xanh cho không gian làm việc, mà còn “hút tài lộc” cho bàn làm việc của bạn.
Theo phong thủy tương sinh ngũ hành, những người tuổi Kỷ Tỵ 1989 nên đặt một số loại cây cảnh trên bàn làm việc như: cây thanh tâm, cây mầm xanh, cây cọ nhật, cây lan chi,… sẽ mang lại tài lộc, thuận lợi trên đường công danh cho chủ nhân.
Lưu ý chọn chậu cây để bàn làm việc nên chọn cây tươi tốt, mạnh khỏe, ưa bóng râm, thích hợp với môi trường trong nhà, để cây luôn phát triển tốt và đầy sức sống. Ngoài ra, chỉ nên đặt một chậu cảnh nhỏ ở góc bàn làm việc, không nên tham lam quá nhiều sẽ khiến không gian chật chội, tù túng, cản trở sự lưu thông vượng khí làm mất đi tài vận của chủ nhân.

Tham khảo thêm những bộ bàn ghế văn phòng hợp phong thủy của nội thất Đức Khang dành cho tuổi Kỷ Tỵ 1989.

Cây cảnh phong thủy để bàn

Linh vật cá chép – thiềm thừ – voi đặt trên bàn làm việc

Những biểu tượng được biết đến nhiều nhất giúp người sinh năm Kỷ Tỵ thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp bao gồm: Cá chép hóa rồng, kỳ lân, cóc ngậm tiền, rùa đầu rồng, ngựa phi nước đại,…

Cá chép: Từ xa xưa chúng ta đă nghe chuyện cá chép hóa rồng, bằng nỗ lực, sức mạnh, niềm tin của ḿnh. Cá chép đă vượt qua 3 cửa ải và cham tới cổng vũ môn biến thành rồng đi cứu độ thế gian. Cá chép là biểu tượng phong thủy linh thiêng và cao quý, đại diện cho sức mạnh ý chí, sự kiên ttrì. Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 có thể đặt tượng cá chép trên bàn làm việc như là một biểu tượng cho sự nỗ lực trong công việc, sự thăng tiến và công danh xán lạn…

Thiềm thừ (Cóc 3 chân): Thiềm thừ là linh vật từ xa xưa có 3 chân, có h́nh dáng miệng ngậm đồng tiền vàng, chân đạp lên đống tiền cổ – đây là biểu tượng của sự may mắn, phú quý và giàu sang.
Thiềm thừ nên được đặt ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào trong nhà sẽ như cóc đang ngậm tiền nhày vào nhà, mang tiền về cho gia chủ.

Voi: Voi được coi là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, linh thiêng.. Nếu gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 trưng bày tượng voi trong nhà hoặc trên bàn làm việc sẽ giúp mang lại sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Ngoài ra nó còn khử trừ tà khí và thu hút vượng khí cho gia chủ mệnh Mộc

Linh vật cá chép - thiềm thừ - voi đặt trên bàn làm việc

Quả cầu thủy tinh

Đây là những khối chất đặc hình cầu mang lại sự thông tuệ, uyên bác, sáng suốt, trôi chảy và mở mang mối quan hệ, giao tiếp. Cầu thủy tinh cũng đem lại sự tôn trọng, quyền uy của một người quản lý.

Đối với gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989, quả cầu thủy tinh không những đem lại sự thông minh, của cải, tài lộc mà còn có tác dụng chế ngự hung khí đem lại bệnh tật và thị phi đấu đá do hai sao Thất Xích và Cửu Tử gây ra. Đặc biệt với các nhà doanh nghiệp, cầu thủy tinh đảm bảo công việc kinh doanh trôi chảy, phát đạt, đó cũng là lý do tại sao rất nhiều logo của các công ty làm ăn phát đạt có hình quả cầu.

Quả cầu thủy tinh

Bể cá cảnh mini để bàn

Theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc, vậy nên đặt 1 bể cá cảnh mini trên bàn làm việc giúp mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho người mang mệnh Mộc.
Ngoài ra cá còn là biểu tượng của tiền bạc và sự thịnh vượng, đặt bể cá cảnh trên bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân tuổi Kỷ Tỵ đón được nhiều tài lộc và vận may trong công việc.

Bể cá cảnh mini để bàn

Nếu chưa biết cách đặt vật phẩm phong thủy, bạn có thể tham khảo: 5 Sai lầm nghiêm trọng khi chọn sai vật phong thủy trên bàn làm việc.