Mua ghế xoay văn phòng chính hãng Hòa Phát, 190 ở đâu giá tốt nhất?

Mua ghế xoay văn phòng chính hãng Hòa Phát, 190 ở đâu giá tốt nhất?

Ghế xoay văn phòng là mảng sản phẩm nổi bật của hai thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam hiện nay: Hòa Phát và 190. Nhưng làm thế nào để mua được sản phẩm chính hãng của hai thương hiệu này với giá cạnh tranh nhất?

Cách nhận biết ghế văn phòng Hòa Phát, 190 chính hãng

Đối với ghế xoay văn phòng Hòa Phát:

1. Tem chống giả

Từ tháng 3 năm 2018, nội thất Hòa Phát đã đưa ra mẫu tem chống giả mới với các đặc điểm:

  • Kích thước thiết kế 25 mm x 40 mm.
  • Kiểm soát, quản lý theo mã ký tự và dãy số nhảy (seri) gồm 7 chữ số.
  • Truy xuất nguồn gốc của sản phẩm bằng việc quét mã QR liên kết trực tiếp đến website chính thức của công ty cho từng dòng sản phẩm.

Mua ghế xoay văn phòng chính hãng Hòa Phát, 190 ở đâu giá tốt nhất?

Đối với mặt hàng ghế văn phòng, tem chống hàng giả được dán ở mỗi mẫu ghế một ví trí khác nhau:

  • Đối với ghế xoay: Tem được dán trên thành của cần hơi.
  • Đối với ghế chân quỳ: Tem được dán trên phần trước của ống thép.

Ngoài ra, bạn cần cẩn trọng quan sát màu sắc tem và nơi xác định dán, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua đúng bàn ghế văn phòng Hòa Phát chính hãng.

Mua ghế xoay văn phòng chính hãng Hòa Phát, 190 ở đâu giá tốt nhất?

2. Nhãn, mác sản phẩm

  • Tem dùng cho sản phẩm ghế làm từ chất liệu Inox
  • Tem dòng sản phẩm ghế văn phòng chất liệu lưới

3. Bao bì sản phẩm

Sản phẩm được đóng gói bằng bao bì carton hoặc bao bì nilon phụ thuộc vào từng đặc điểm của sản phẩm và trên mỗi bao bì đều có các thông tin về công ty, sản phẩm rõ ràng.

Đối với bao bì carton hoặc nilon có in market:

  • Cụm logo công ty và các logo chứng nhận.
  • Cụm tên doanh nghiệp và địa chỉ công ty.
  • Đối với các sản phẩm hàng đặt, bao bì không in maket đều được dán STICKER.
  • Loại STICKER khổ A4.

Quý khách có thể tham khảo hơn 100 mẫu ghế xoay chính hãng của Hòa Phát, 190 tại danh mục: Ghế xoay văn phòng.

Đối với ghế văn phòng 190:

1. Tem bảo hành

Cũng như ghế văn phòng Hòa Phát, đây là dấu hiệu nhận biết quan trọng nhất, bởi bất kì sản phẩm chất lượng uy tín nào sau khi được kiểm duyệt nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng đều có tem chống hàng giả. Tem chống hàng giả là bằng chứng pháp lý bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng và uy tín cho nhà sản xuất, phân phối sản phẩm.

2. Bao bì sản phẩm

Các sản phẩm ghế văn phòng 190 được bọc gói cẩn thận, đóng thùng kĩ lưỡng để chuyển đến khách hàng. Trên bao bì làm bằng carton luôn phải in đầy đủ mọi thông số kĩ thuật của sản phẩm, tên công ty, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và thông tin mua hàng. Thế nên quý khách dễ dàng nhận biết được sản phẩm chính hãng từ những thông tin. Bất kì nơi giao hàng nào không đủ các thông tin trên đều là giả mạo và không phải đại lý phân phối chính thức của nội thất 190.

Mua ghế xoay văn phòng chính hãng Hòa Phát, 190 ở đâu giá tốt nhất?

Mua ghế văn phòng ở đâu đảm bảo hàng chính hãng?

Để mua được sản phẩm ghế văn phòng chính hãng từ hai thương hiệu nội thất Hòa Phát và nội thất 190, khách hàng có thể đến trực tiếp tới công ty và các đại lý phân phối chính thức. Nội thất Đức Khang là một trong những đại lý phân phối chính thức của hai thương hiệu này.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể mua online bằng cách gọi điện đặt hàng qua đường dây nóng, nhắn tin qua website, Fanpage… của nội thất Đức Khang hoặc nội thất Hòa Phát, nội thất 190.
Nếu đặt hàng online, khi nhận hàng, bạn nhớ những dấu hiệu nhận biết kể trên và kiểm tra đầy đủ hóa đơn có dấu xác nhận để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không được bảo hành…

4 lý do nên mua ghế văn phòng Hòa Phát, 190 tại Nội thất Đức Khang

Thứ nhất, các sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát, 190 do nội thất Đức Khang cung cấp đến tay người tiêu dùng đều đảm bảo 100% là hãng chính hãng của các thương hiệu hàng đầu trong nước này. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã, cũng như chính sách bảo hành sau bán hàng.

Thứ hai, giá bán các sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát, 190 tại Đức Khang là vô cùng cạnh tranh và chiết khấu hấp dẫn. Chúng tôi bán lẻ đến tay người tiêu dùng với giá bằng với nhà sản xuất, bên cạnh đó còn rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại vào những dịp đặc biệt để đảm bảo chi phí hợp lý cho người mua.

Thứ ba, với sản phẩm ghế văn phòng, trong kho hàng của nội thất Đức Khang có tới hàng trăm mẫu sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Ngoài ghế Hòa Phát, 190, Đức Khang còn phân phối ghế văn phòng Lufa và cả dòng ghế do nội thất Đức Khang sản xuất. Điều này giúp người mua có nhiều lựa chọn phong phú về mẫu mã, giá tiền, chất liệu, kích thước… sao cho phù hợp nhất với điều kiện cụ thể của mình.

Thứ tư, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng của nội thất Đức Khang hướng tới mục đích mang lại sự hài lòng và tin cậy nhất cho khách hàng. Tất cả sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được bảo hành 12 tháng kể từ ngày bán. Quý khách lưu ý giữ lại tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ Đức Khang nhé. Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.

Đối với những hỏng hóc như: Làm gãy, vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa với mức giá ưu đãi nhất có thể và thái độ làm việc tận tình nhất.