Báo giá vách ngăn văn phòng giá rẻ Hà Nội: Chỉ từ 600.000 đồng/m2

Báo giá vách ngăn văn phòng giá rẻ Hà Nội: Chỉ từ 600.000 đồng/m2

Bạn đang muốn tham khảo giá một số loại vách ngăn văn phòng để tìm được sản phẩm có chất lượng tốt, chi phí hợp lý nhất? Tham khảo báo giá vách ngăn văn phòng giá rẻ Hà Nội dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp.

Nội thất Đức Khang là đơn vị thi công vách ngăn văn phòng có kinh nghiệm trên 10 năm tại Hà Nội và đã tạo được uy tín vững chắc trên thị trường. Các loại vách ngăn văn phòng mà chúng tôi cung cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu cả nước như Nội thất Hòa Phát, Nội thất 190, Nội thất Fami… Ngoài ra khách hàng có thể đặt hàng màu sắc, chất liệu, kích thước theo yêu cầu.

Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ có đội ngũ thiết kế, thi công tới đo kích thước cụ thể và tư vấn để khách hàng lựa chọn loại vách ngăn văn phòng phù hợp với chi phí cạnh tranh nhất.

Trong quá trình vận chuyển từ kho hàng đến nơi cần thi công, các bộ phận riêng biệt của sản phẩm sẽ được đóng gói theo từng loại kích thước, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sản phẩm khi vận chuyển xa.  Đức Khang miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 5 triệu đồng trong bán kính 5 km.( Bảng báo giá này chỉ dành cho những đơn hàng mua lẻ, nếu bạn có nhu cầu mua cho dự án hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0981.503.868 để được tư vấn và hổ trợ giá tốt nhất).

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình thiết kế và thi công vách ngăn bàn làm việc, chúng tôi đã trình bày rất rõ ở phần danh mục, mời bạn đọc nhấn vào đường dẫn: Vách ngăn văn phòng.

Vách ngăn văn phòng khung nhôm gỗ: Giá từ 600.000 – 1 triệu đồng/m2

Gỗ loại vật liệu phổ biến trong sản xuất các loại nội thất văn phòng. Nguyên liệu gỗ dùng cho sản xuất các loại vách ngăn văn phòng thường là loại gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine (MFC) và Veneer được xử lý bằng công nghệ cao và nguồn nguyên liệu cao cấp giúp cho sản phẩm có độ bền lý tưởng, mẫu mã đẹp và đa dạng.

Chất liệu gỗ MFC là cốt gỗ ép công nghiệp được phủ bề mặt Melamine độ dày khoảng 0,1mm có ưu điểm dễ gia công, cách âm cách nhiệt tốt, nhiều màu sắc vân gỗ, giá thành khá phổ thông. Vì vậy, đây là loại vách ngăn văn phòng giá rẻ được dùng phổ biến nhất.

Chất liệu gỗ Veneer là loại gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ thân gỗ tự nhiên được dán ép vào phần cốt gỗ công nghiệp giúp các sản phẩm vách ngăn có vẻ tự nhiên. Ưu điểm của loại vật liệu này đó là dễ gia công, độ bền đẹp khá cao. Tuy nhiên mức giá cho các sản phẩm gỗ Veneer cũng cao hơn nhiều so với gỗ MFC.

Xem thêm: Vách ngăn văn phòng bao gồm những loại nào?

Nhờ đặc tính ưu việt của các loại vật liệu gỗ. Các sản phẩm vách ngăn văn phòng gỗ luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi mức giá thành hợp lý, độ bền đẹp và tiện lợi cao và dễ dàng vệ sinh khi sử dụng.

Mức giá của các sản phẩm vách ngăn gỗ thường dao động từ 600.000đ – 1.000.000đ/m2 tùy thuộc việc khách hàng chọn loại gỗ công nghiệp nào.

Vách ngăn văn phòng khung nhôm gỗ

Vách ngăn văn phòng chất liệu khung nhôm gỗ + kính: Giá từ 800.000 – 1.000.000/m2

Sự kết hợp giữa 2 chất liệu gỗ và kính giúp sản phẩm vách ngăn văn phòng có độ thẩm mỹ tinh tế cũng như thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm vách ngăn làm từ gỗ kết hợp kính sản xuất bằng vật liệu chính là gỗ công nghiệp kết hợp cùng phần kính phía trên tạo nên không gian thoáng đãng, tầm quan sát rộng hơn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng.

Các loại vật liệu làm vách ngăn hiện đại có thể kết hợp với khung nhôm, khung gỗ hoặc kính cường lực toàn phần giúp sản phẩm thêm đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã.

Vách ngăn văn phòng chất liệu khung nhôm gỗ + kính

Để có lựa chọn tốt cho từng loại văn phòng làm việc, hãy tham khảo chia sẻ: Chọn vách ngăn cho phòng làm việc cần những tiêu chí nào?

Vách ngăn văn phòng khung nhôm nỉ: Giá từ 650.000 – 800.000/m2

Đây là loại vách ngăn văn phòng giá rẻ được dùng khá phổ biến hiện nay. Vách ngăn văn phòng loại này cấu tạo gồm 2 bộ phận: Bên ngoài là khung nhôm, bên trong bọc vải nỉ. Phần vải nỉ không quá đa dạng về màu sắc, có các màu cơ bản như: xanh, xanh da trời, xanh lá, xanh cốm… Vách ngăn nỉ bên cạnh công dụng phân chia không gian, còn là một giải pháp tiêu âm khá hiệu quả.(Để hiểu hơn về chất liệu này bạn tham khảo: Thông tin cơ bản về vách ngăn khung nhôm bọc nỉ)

Tuy nhiên khi chọn lựa dòng sản phẩm này, bạn nên chú ý nhược điểm lớn nhất của bề mặt nỉ là bám bụi, khó vệ sinh và dễ bẩn.

Với sản phẩm vách ngăn văn phòng chất liệu vải nỉ của nội thất Đức Khang thường sử dụng ke K1/K2/K3 để bắt mặt bàn. Dưới chân vách có hộp kỹ thuật để chạy dây điện, dây cáp… tạo ra sự gọn gàng cho cho văn phòng. Vách có các hệ dày 32, 35, 39, 45, 54, 60 mm tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Vách ngăn văn phòng khung nhôm nỉ

Vách ngăn khung nhôm nỉ + gỗ: Giá từ 600.000đ-1.000.000đ/m2

Sự kết hợp của 2 nỉ và gỗ nhằm tạo ra sản phẩm có kiểu dáng đẹp hơn, màu sắc bắt mắt hơn và tăng vẻ sinh động cho không gian văn phòng.

2 chất liệu này phối hợp hài hòa với nhau bởi phần vật liệu gỗ sẽ khắc phục nhược điểm dễ bám bẩn, bám bụi và nấm mốc. Còn phần vật liệu nỉ sẽ khiến vách ngăn có giá phải chăng hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Kích thước tiêu chuẩn của các loại vách ngăn nỉ gỗ do Đức Khang cung cấp đó là chiều cao 1200mm, chiều dài với các kích thước 560/700/800/1200/1400/1600 (mm), độ dày 60mm

Giá của loại vách ngăn này cũng khá hợp lý, chỉ từ 600.000đ-1.000.000đ/m2 với nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Vách ngăn văn phòng khung nhôm nỉ + kính: Khoảng 800.000 – 1.100.000/m2

Nếu bạn cần một không gian văn phòng thoáng hơn, nhưng vẫn muốn sử dụng chất liệu nỉ thì vách ngăn sử dụng nỉ kết hợp kính được tạo hình bởi khung nhôm là một lựa chọn tốt. Kết hợp các ưu điểm của kính và nỉ, đây là mẫu sản phẩm phổ biến cho các giải pháp văn phòng.

Chất liệu kính giúp không làm làm việc của bạn thoáng rộng hơn, hiện đại, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Trong khi đó phần nỉ sẽ giúp phân tách các không gian riêng biệt, tạo được sự riêng tư tuyệt đối giữa các vị trí ngồi giúp nhân viền cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc. Phần khung vách sơn tĩnh điện ánh nhôm giúp đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.

Kích thước tiêu chuẩn của loại vách ngăn khung nhôm nỉ + kính được cung cấp bởi Nội thất Đức Khang:  Chiều cao: 1200mm, Chiều dài: 560/700/ 800/ 1200/ 1400/ 1600/ 1800mm, bề dầy vách: 60mm.

Giá của loại vách ngăn khung nhôm kết hợp nỉ + kính này vào khoảng 800.000 – 1.100.000/m2.

Xem thêm những mẫu vách ngăn văn phòng giá rẻ Hà Nội.

Mời bạn đọc tham khảo một số dự án mà Đức Khang đã thực hiện:

Thiết kế nội thất văn phòng Công ty Cổ phần Song Kim

Hạng mục: thi công công trình lắp đặt hệ thống vách ngăn và bàn làm việc

Thời gian: năm 2011

Địa điểm: Hà Nội

Dự án văn phòng Công ty Song Kim
Dự án văn phòng Công ty Song Kim

Thiết kế văn phòng Tòa tháp Toyota Mỹ Đình tại Hà Nội

Hạng mục: Thiết kế và thi công văn phòng

Thời gian: năm 2012

Địa điểm: Hà Nội

Dự án văn phòng Toyota Mỹ Đình
Dự án văn phòng Toyota Mỹ Đình

Thiết kế nội thất nhà máy nhiệt điện Mông Dương

Hạng mục: Thiết kế và thi công nội thất nhà máy

Thời gian: năm 2015

Địa điểm:

dự án nhiệt điện Mông Dương
Dự án nhiệt điện Mông Dương