3 mẫu bàn làm việc kích thước nhỏ giúp tiết kiệm diện tích

3 mẫu bàn làm việc kích thước nhỏ giúp tiết kiệm diện tích

Những mẫu bàn làm việc với kích thước nhỏ: 1m, 1m2, 1m4 có ưu điểm là giúp bạn dễ dàng sắp đặt trong không gian văn phòng, đồng thời phù hợp với những văn phòng diện tích nhỏ hẹp.

Hãy tưởng tượng, muốn thiết kế văn phòng nhỏ, bạn sẽ bố trí một chiếc bàn làm việc như thế nào? Hẳn bạn sẽ mong muốn tạo cho mình một góc làm việc vừa hiện đại, tiện nghi, vừa gọn gàng đúng không?

Vậy thì những mẫu bàn làm việc kích thước nhỏ sẽ là một lựa chọn hợp lý nhất. Những mẫu bàn nhỏ gọn phù hợp đặt tại góc làm việc trong gia đình, hoặc trong phòng làm việc nhỏ nơi công sở hay đơn giản là để tạo nên sự hài hòa, tạo điểm nhấn cho văn phòng hài hòa hơn. Bạn có thể tham khảo thêm với các mẫu bàn làm việc nhỏ gọn của Hòa Phát để có lựa chọn phù hợp.

Với thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với không gian gọn, đồ đạc ít, mang tính trẻ trung, hiện đại. Loại bàn này phù hợp với thanh niên và thế hệ trẻ ưa thích sự gọn gàng, tiện nghi.

1. Mẫu bàn làm việc kích thước 1m

Mẫu đầu tiên trong loạt bàn làm việc tiết kiệm diện tích là Bàn SV100 của thương hiệu nội thất Hòa Phát, bàn rộng 1m. Đây là kiểu bàn làm việc loại nhỏ nhất trong các loại bàn hiện nay với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ mà vẫn đáp ứng được những yêu cầu cơ bản của một chiếc bàn làm việc.

Bàn làm việc Hòa Phát SV100là một lựa chọn phù hợp cho những người ưa thích lối sống tối giản với mặt bàn hình chữ nhật, làm từ gỗ công nghiệp với bề mặt Melamine chống ẩm mang lại độ bền đẹp nhất định. Kích thước của bàn làm việc loại nhỏ này cụ thể: chiều rộng: 1000 x chiều sâu: 600 x chiều cao: 750 mm.

Chi tiết kích thước và chất liệu của mẫu bàn Hòa Phát SV100

Chi tiết kích thước và chất liệu của mẫu bàn Hòa Phát SV100

Kích thước nhỏ như vậy thích hợp dùng cho thiết kế văn phòng nhỏ tại công sở hoặc gia đình đều hợp lý. Sản phẩm thuộc dòng bàn làm việc vàng xanh – dòng sản phẩm truyền thống với mức giá vô cùng cạnh tranh của nội thất Hòa Phát.

Mẫu bàn SV100 tuy nhỏ, nhưng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay tại nội thất Đức Khang, bởi chúng ta có thể sắp xếp được những vật dụng thường dùng hàng ngày trên mặt bàn như laptop, sổ tay, bút và một số vật dụng khác. Đồng thời, bạn có thể kết hợp với một hộc treo, hay hộc di động nếu cần thiết.

Với những văn phòng có diện tích nhỏ, hẹp, việc lựa chọn và bố trí đồ nội thất cần phải cân nhắc rất nhiều. Tham khảo thêm tại: Mẹo hay bài trí cho văn phòng nhỏ hẹp.

2. Bàn làm việc 1m2

Bàn làm việc dài 1m2 được dùng phổ biến hơn so với mẫu bàn 1m vì kích thước vừa phải, không quá nhỏ và không quá to, dễ dàng sắp đặt trong các không gian nội thất. Thương hiệu Hòa Phát khá đa dạng kiểu dáng cho loại kích thước này, có thể kể tới những dòng bàn làm việc chuyên dành cho nhân viên như bàn vàng xanh, bàn ghi chì, bàn Royal, bàn Newtrend, bàn Luxury…

Mẫu bàn làm việc 1m2 chúng tôi muốn giới thiệu trong bài viết này là mẫu bàn nhân viên thuộc dòng Luxury LUX120SC10. Lý do mẫu bàn này được quan tâm nhiều như vậy là bởi nó được thiết kế nhỏ gọn, phá cách mang đậm chất trẻ trung, hiện đại mà vẫn đáp ứng đầy đủ công năng của một chiếc bàn làm việc.

Bàn nhân viên Hòa Phát LUX120SC10

Bàn nhân viên Hòa Phát LUX120SC10

Bàn nhân viên Hòa Phát LUX120SC10 với kích thước: Chiều dài bàn là 120 cm, chiều sâu 60 cm, rất tiện nghi, vừa có thể sắp xếp đồ đạc trên bàn hiệu quả, vừa phù hợp với không gian của một văn phòng nhỏ gọn.

Bàn được thiết kế đơn giản, mặt bàn hình chữ nhật bằng gỗ Melamine cao cấp, màu vân gỗ sang trọng, đẹp mắt rất dễ phối hợp với những nội thất văn phòng khác tạo nên độ tao nhã cho cả văn phòng. Điểm khác biệt của chiếc bàn LUX120SC10 này so với những chiếc bàn gỗ khác đó là kết cấu chân bàn. Chân bàn được thiết kếtạo điểm nhấn, tạo nên nét phá cách riêng hết sức độc đáo. Thay vì chân bàn được làm bằng gỗ và vuông góc với mặt bàn, thì mẫu LUX120SC10  được thiết kế chân sắt sơn tĩnh điện, có độ xoãi nhất định, không những tạo thế vững chắc chống đỡ cả trọng lượng chiếc bàn mà còn tạo cho người sử dụng cảm giác chiếc bànnhỏ gọn tiện dụng, phù hợp với phong cách bàn làm việc tối giản.

Một trong những tiêu chí đánh giá mẫu thiết kế nội thất đẹp chính là vấn đề về màu sắc. Đảm bảo được tiêu chí đó của khách hàng, chúng tôi cung cấp dòng sản phẩm LUX120SC10 với nhiều màu sắc khác nhau, cho các bạn thỏa sức lựa chọn.

Bảng mã màu mẫu bàn nhân viên Hòa Phát LUX120SC10

Bảng mã màu mẫu bàn nhân viên Hòa Phát LUX120SC10

3. Bàn làm việc 1m4

Bàn làm việc với chiều dài 1m4 là khá rộng rãi, có thể dùng cho nhân viên hoặc vị trí trưởng phó phòng. Mời bạn tham khảo mẫu bàn làm việc 1m4 của nội thất Hòa Phát đang được khách hàng ưa chuộng:  HR140HLC8.

Mẫu HR140HLC8 - bàn làm việc 1m4

Mẫu HR140HLC8 – bàn làm việc 1m4

Mẫu bàn HR140HLC8 với kích thước như sau: Chiều rộng: 1400mm – Chiều sâu: 700mm – Chiều cao: 750mm.

So với kích thước về chiều sâu và chiều cao, mẫu bàn HR140HLC8 có kích thước tương đồng với những mẫu bàn làm việc loại nhỏ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Điểm khác biệt ở chiều rộng của bàn: 1400mm. Với chiều rộng này, bạn sẽ tận dụng được nhiều không gian trên mặt bàn hơn để có thể bố trí, sắp xếp được nhiều đồ dùng, nhiều vật dụng hơn. Đồng thời, với những không gian văn phòng không quá hẹp, thì chiếc bàn này cũng rất tương xứng.

Bàn làm việc HR140HLC8 được thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng thông dụng và màu sắc nhẹ nhàng, tao nhã giúp các bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu văn phòng khác nhau.