Tuổi Mậu Thìn 1988 nên chọn hướng bàn làm việc nào?

Lựa chọn đúng hướng làm việc luôn giúp tuổi Mậu Thìn năm 1988 có nhiều khởi sắc trong sự nghiệp và công danh. Bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu hướng đặt bàn làm việc phù hợp cho người tuổi Mậu Thìn nhé.

Một số điểm cần lưu ý về người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

– Năm sinh dương lịch: 1988
– Năm sinh âm lịch: Mậu Thìn
– Quẻ mệnh: Chấn (Mộc)
– Ngũ hành: Đại lâm mộc (Cây trong rừng lớn)

Khi tiếp xúc với người tuổi Thìn bạn sẽ ấn tượng về sự quan sát rất tinh tường, thông minh, nhay nhạy khi nắm bắt và xử lý các vấn đề trong công việc, đặc biệt trong vai trò quản lý, giám sát.

Họ là người có tham vọng, tự tin vào khả năng của mình, đôi khi hơi thái quá nên sẽ nảy sinh một vài vấn đề trong xử lý đúng đắn các mối quan hệ.

Người tuổi Thìn có nhiều tiềm năng, nhưng việc ôm ấp tham vọng, kì vọng nhiều đôi khi khiến họ xa rời thực tế. Kết hợp hài hòa giữa hiện thực và lý tưởng, họ sẽ gặt hái được nhiều hơn nữa thành công trong cuộc sống.

Đừng quá lo lắng, một vài lưu ý về phong thủy sẽ giúp Mậu Thìn khắc phục được điểm yếu trên.

Một vài nét về tính cách của người tuổi Mậu Thìn

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi Mậu Thìn

1. Tuổi Mậu Thìn nên chọn hướng nào đặt bàn làm việc

Nam mệnh: Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Mậu thìn là ở phía chính Tây của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Mậu thìn thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Nam (Sinh khí),Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị)

Nữ mệnh: Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Mậu thìn là ở phía chính Tây của văn phòng làm việc. Vì nứ giới tuổi Mậu thìn thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Nam (Sinh khí),Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị)

Ngoài ra cũng cần lưu ý các vị trí, hướng không phù hợp với việc đặt bàn làm việc của tuổi Mậu Thìn:

– Bàn phải hướng ra cửa, nhưng không đối diện thẳng với cửa phòng.
– Sau lưng người ngồi phải có một điểm tựa (có thể là tường, tủ tài liệu …)
– Không nên quay mặt vào tường hoặc quay lưng ra cửa phòng.
– Không nên đặt bàn ở trung cung, tức chính giữa phòng.
– Không đặt bàn nơi góc nhọn, góc khuất, cuối hành lang, lối đi.
– Không đặt bàn ngay trước cột vuông hay dưới xà ngang.
– Không đặt bàn hướng ra toilet hoặc cầu thang.

Hướng đặt bàn cho người sinh năm 1988 là hướng Tây

2. Kết hợp các yếu tố phong thủy khác giúp mang đến tài lộc cho Mậu Thìn 1988

– Màu sắc bàn: người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 hợp với 2 mảng màu chính là mảng màu Thủy và mảng màu Mộc.

  • Màu bản mệnh (Mộc hợp Mộc): Xanh lá cây.
  • Màu tương sinh (Thủy sinh Mộc): Đen, xanh dương.

– Tuổi Mậu Thìn nên chọn bàn có hình dạng là hình trụ tròn, thon dài, hình chữ nhật của Mộc. Hoặc hình lượn sóng, hình zigzag, hình dạng uốn khúc của hành Thủy. Với những mẫu bàn làm việc này chỉ phù hợp với những không gian văn phòng có diện tích rộng, nếu văn phòng làm việc của bạn nhỏ bạn có thể tham khảo bài viết: Cách trang trí nội thất văn phòng nhỏ trở nên chuyên nghiệp và tiện nghi hơn.

– Chất liệu Gỗ là vật liệu điển hình của mệnh Mộc. Gỗ có nguồn gốc tự nhiên, thuộc tính dương và có khả năng khiến không khí lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, kết hợp các vật liệu vải, da, tre, cói, mây,.. trong chọn nội thất, trang trí văn phòng để tăng cường tính Mộc cho Mậu Thìn.

– Trang trí vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc:

  • Tăng cường tính Mộc bằng nhưng chậu cây cảnh nhỏ để bàn xinh xắn: cây thanh tâm, cây mầm xanh, cây cọ nhật, cây lan chi, cây lộc nhung,… không chỉ mang lại sự tươi mát mà còn giúp đón may mắn, tài lộc cho bạn.
  • Bể cá cảnh mini cũng là sự lựa chọn hợp lý cho Mậu Thìn.
  • Hoặc quả cầu phong thủy có màu đen hoặc xanh dương cũng giúp tăng vượng khí, khơi gợi khả năng tư duy sáng tạo.

– Kết hợp trang treo tường cũng cách giúp tạo nên sự hài hòa cho văn phòng: có sự kết hợp giữa hành Thổ và hành Mộc, đó là tranh rừng cây xanh, màu xanh chủ đạo rất hợp cho mệnh Mộc tuổi Thìn. Tranh cây tùng, bách, tứ quý, phong cảnh cây cối xanh tươi nên được ưu tiên lựa chọn.

==> Nếu người yêu bạn sinh năm 1884 hãy chọn những chậu cây phong thủy tuổi Giáp Tý để giúp công việc của họ trở nên thuận lợi hơn nhé.

3. Gợi ý một số mẫu bàn làm việc phù hợp tuổi Mậu Thìn

Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010H25: Điểm nhấn của chiếc bàn nằm ở phần yếm bàn (hay còn gọi là hậu bàn) bàn cong giật hai cấp, cấp hai soi rãnh hình quả trám có các hạt trang trí, tăng sự mềm mại, hài hòa cho chiếc bàn. Bàn gỗ với kiểu dáng thiết kế đơn giản tinh tế, mang đến sự trẻ trung, hiện đại, phù hợp với các lãnh đạo trẻ tuổi.

Bàn văn phòng Athena Hòa Phát ATL14K thiết kế đẹp mắt với mặt bàn làm việc uốn lượn hình chữ L kết nối chân bàn, yếm bàn bằng các ke nhựa, kết cấu vững chắc. Bàn lượn Athena Hòa Phát ATL14K có chân được gắn đế tăng chỉnh chiều cao bằng nhựa phù hợp với người từng sử dụng. Bàn rất phù hợp cho văn phòng nhân viên.

Hãy quan sát văn phòng và thay đổi một chút hướng đặt bàn làm việc, bạn sẽ bất ngờ khi mọi việc dường như diễn ra thuận lợi, suôn sẻ hơn. Cơ hội và thành công sẽ đồng hành giúp bạn có thêm nhiều khởi sắc trong sự nghiệp.

Xem thêm: Người tuổi Mậu Thìn hợp với loại cây gì, mời bạn xem thêm Cây phong thủy để bàn làm việc.