Chất liệu bàn làm việc cho người tuổi Giáp Tý 1984 hợp phong thủy

Theo phong thủy, người tuổi Giáp Tý được sự phù trợ của tinh thủy đức chiếu mạng nên con đường công danh rất sáng lạn. Sự nghiệp của bạn sẽ còn viên mãn hơn nếu tuân theo cách lựa chọn chất liệu bàn làm việc hợp mệnh mà vachnganvietnam.vn bật mí ngay sau đây.

Vài nét về tuổi Giáp Tý 1984

  • Năm sinh dương lịch: 1984.
  • Năm sinh âm lịch: Giáp Tý.
  • Quẻ mệnh: Đoài (Kim).
  • Ngũ hành: Hải trung kim (Vàng dưới biển).

Những người tuổi Giáp Tý thuộc hành Kim nên thuộc típ người có cá tính mạnh đôi khi trở thành độc đoán và rất cương quyết trong mọi vấn đề. Họ là những người có tham vọng lớn, khi đã làm gì thì đều dốc hết sức lực để theo đuổi. Luôn yêu đời, lạc quan và luôn nhận được những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống cũng chính là ưu điểm của những người sinh năm 1984 này.

Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Giáp Tý 1984

Theo quy luật Tương sinh- Tương khắc của Ngũ hành, Kim hợp Kim nên những người tuổi Giáp Tý rất hợp với những đồ nội thất được làm từ nguyên liệu kim loại như inox, sắt,… Bởi thế để tăng vận khí tốt cho mình, bạn nên lựa những loại bàn chân sắt hoặc có chi tiết kim loại.

Tuy nhiên, khi chọn chất liệu không cứ nhất nhất phải tuân theo chất liệu tương sinh cho từng cung mệnh. Nếu không thích bàn có chất liệu kim loại thô cứng thì bạn vẫn có thể lựa bàn làm việc bằng gỗ, miễn sao phù hợp với nhu cầu và cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng mới là quan trọng.

Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Giáp Tý 1984

Người tuổi Giáp Tý 1984 nên chọn bàn làm việc kiểu dáng như thế nào?

Người sinh năm 1984 hợp nhất với dạng bàn hình tròn, sau đó đến hình vòng cung và cuối cùng là bàn hình chữ nhật. Bởi đây là những dạng bàn đại diện cho hành Thổ, mà theo Ngũ hành Thổ sinh Kim sẽ đem lại nhiều may mắn cho người mệnh Kim.

  • Bàn hình tròn bạn chắc chắn nhìn thấy nhiều nơi như phòng họp hoặc dành cho nhân viên ở vị trí ngang bằng nhau.
  • Với những dạng bàn hình vòng cung và hình chữ nhật thường đại diện cho người đứng đầu, vừa đẹp mắt lại sang trọng. Do đó hai dạng bàn này thường dành cho sếp lớn.
  • Riêng dạng bàn hình chữ nhật được ưa chuộng hơn cả bởi được thiết kế các góc nhọn toát lên vẻ nghiêm chỉnh, thể hiện rõ vị thế cho chủ nhân của nó.

Người tuổi Giáp Tý 1984 nên chọn bàn làm việc kiểu dáng như thế nào?

Màu sắc bàn làm việc tuổi Giáp Tý 1984 hợp phong thủy

Quy luật tương sinh tương khắc quy định rõ những màu đem lại sinh khí tốt cho người mệnh Kim đó là những màu đại diện cho bản mệnh này là trắng và xám. Tiếp đó theo Ngũ hành, Thổ sinh Kim và Kim sinh Thủy nên những màu thuộc mệnh Thổ và Thủy cũng rất tốt cho người sinh năm 1984 như vàng, nâu và đen, xanh lam. Ngoài ra, nếu không thích hoặc không thể sử dụng những màu bản mệnh trên thì bạn cũng có thể chọn những màu khác như màu vàng, vàng cam, vàng nhạt hay màu ánh kim cũng rất tốt. Những màu tương sinh này vừa đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ vừa đem lại nhiều vượng khí cho bạn.

Lưu ý tránh những màu tương khắc với tuổi của mình như những màu bản mệnh Hỏa là đỏ, hồng, tím.Vì theo quy luật thì Hỏa khắc Kim sẽ đem lại nhiều bất lợi cho người dùng.

Màu sắc bàn làm việc tuổi Giáp Tý 1984 hợp phong thủy

Bàn chân sắt Fami TH1414SL1-R

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984

Đối với những người sinh năm 1984 thì hướng đặt bàn chuẩn nhất là hướng Đông Nam của căn phòng. Ngoài ra vì thuộc Tây Tứ Mệnh nên khi bố trí bàn làm việc bạn nên đặt quay về các hướng tốt như Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc hoặc Tây nhé.
Nếu có bất kỳ vướng mắc nào hoặc cần tư vấn mẫu bàn làm việc, nội thất văn phòng hợp mệnh, hãy liên hệ vachnganvietnam.vn để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! Chúc bạn một năm mới nhiều may mắn và thành công hơn nữa!

Xem thêm: Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Giáp Tý 1984