10 mẫu vách ngăn văn phòng bằng kính nổi bật năm 2018

10 mẫu vách ngăn văn phòng bằng kính nổi bật năm 2017

Vách ngăn là một trong những đồ nội thất không thể thiếu đối với các doanh nghiệp hiện nay. Trong đó vách ngăn kính là sự lựa chọn hàng đầu để giúp văn phòng làm việc trở nên hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 10 mẫu vách ngăn văn phòng bằng kính nổi bật năm 2018 để các doanh nghiệp có thể tham khảo.

1. Vách ngăn văn phòng bằng kính trong

Không gian giữa các phòng làm việc được liên kết lại gần với nhau hơn qua lớp kính thay vì những bức tường khô cứng, đơn điệu. Nhờ lắp đặt vách ngăn bằng kính trong mà diện tích văn phòng gần như được nới rộng hơn rất nhiều bởi mỗi vách ngăn chỉ có độ dày từ 0.7-1 cm vô cùng gọn nhẹ. Không gian văn phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn khi mọi người đều có thể kết nối, cùng nhau hăng say làm việc hàng ngày. Ưu điểm của vách ngăn bằng kính trong là đem lại ánh sáng cho phòng làm việc, mang đến sinh khí cho nhân viên và lãnh đạo, mọi người cảm thấy thoải mái tinh thần nhất để bắt đầu ngày làm việc mới.

Vách ngăn kính trong mang đến sự thông thoáng cho không gian văn phòng

Vách ngăn kính trong mang đến sự thông thoáng cho không gian văn phòng

2. Vách ngăn văn phòng bằng kính mờ

Nếu một doanh nghiệp nào đó vừa muốn tạo không gian thông thoáng cho phòng làm việc, mặt khác vẫn đảm bảo tính riêng tư giữa các phòng thì có thể lắp đặt vách ngăn kính mờ. Trên bề mặt vách ngăn kính mờ sẽ có những hạt nhỏ màu trắng đục nên những người bên ngoài không nhìn thấy những hoạt động trong phòng làm việc. Đây cũng là một trong 10 vách ngăn văn phòng bằng kính nổi bật trong năm 2018.

3. Vách ngăn văn phòng kết hợp kính trong và kính mờ

Mẫu vách ngăn kính này là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp kính trong và lớp kính mờ. Thông thường phần vách ngăn kính mờ sẽ được đặt ở giữa, phần kính trong đặt ở góc trên và dưới để mang lại tính thẩm mĩ cao cho không gian phòng làm việc.

4. Vách ngăn văn phòng kết hợp kính và nỉ

Việc đặt lớp nỉ bên trong, bề mặt kính ra ngoài sẽ giúp vách ngăn có độ thẩm mĩ và tuổi thọ sử dụng cao hơn rất nhiều. Loại vách ngăn này có khả năng cách âm rất tốt nên vô cùng thích hợp để bố trí trong văn phòng làm việc, giúp nhân viên tập trung tinh thần hoàn thành tốt công việc và nhiệm vụ.

5. Văn ngăn văn phòng bằng kính được thiết kế theo hình chữ nhật

Mẫu vách ngăn này được thiết kế bằng cách ghép nhiều những tấm kính hình chữ nhật nối tiếp và dính liền nhau. Điều này giúp không gian làm việc như được nới rộng ra, những góc văn phòng trở nên thật đặc biệt.

6. Vách ngăn văn phòng bằng kính được trang trí decal

Nếu vách ngăn kính văn phòng làm việc không có bất cứ điểm nhấn nào thì thật là buồn tẻ. Muốn mang lại sinh khí cho phòng làm việc thì các doanh nghiệp có thể lựa chọn những vách ngăn kính được dán bởi những decal trang trí đẹp mắt, có thể là hình hoa cỏ, những hình khối cá tính và sinh động, gây ấn tượng.

Tham khảo:

Trang trí decal đẹp mắt giúp vách ngăn kính thu hút hơn

Trang trí decal đẹp mắt giúp vách ngăn kính thu hút hơn

7. Vách ngăn văn phòng kết hợp kính và gỗ

Vách ngăn kính kết hợp với gỗ cũng là một trong những mẫu vách ngăn được ưa chuộng trọng năm 2017. Với mẫu vách ngăn này, kính được chia thành nhiều ô nhỏ, mỗi ô nhỏ lại được bao bọc bởi khung gỗ. Tùy từng doanh nghiệp mà hình khối đó có hình dạng, kiểu dáng như thế nào, tuy nhiên thông thường phổ biến nhất vẫn là hình chữ nhật, hình thoi…

8. Vách ngăn văn phòng bằng kính di động

Nhắc đến những mẫu vách ngăn bằng kính nổi bật nhất năm 2017 thì không thể không nhắc đến mẫu vách ngăn kính di dộng. Với mẫu vách ngăn này, người sử dụng cảm thấy tiện lợi, dễ dàng sử dụng thông qua thanh ray và trục bi. Đây là một trong những mẫu vách ngăn năng động, hiện đại và đang “hot” trên thị trường hiện nay.

9. Vách ngăn văn phòng bằng kính in hình ảnh lo go, thương hiệu công ty

Để quảng bá cũng như đem hình ảnh thương hiệu, logo của doanh nghiệp đến gần hơn với nhân viên, các đối tác thì nhiều doanh nghiệp thường sử dụng vách ngăn kính có in hình logo công ty mình. Việc này giúp cho nhân viên thấy được trách nhiệm bản thân với công ty, mặt khác khẳng định thương hiệu của mình ngày một vững mạnh.

10. Vách ngăn văn phòng bằng kính với những đường sọc ngang

Mẫu vách ngăn bằng kính có những đường sọc kẻ ngang thường dành cho những văn phòng làm việc có người lãnh đạo thích sự phá cách. Đây là vách ngăn kính tạo điểm nhấn, được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn.