10 mẫu vách ngăn văn phòng bằng nỉ nổi bật năm 2018

10 mẫu vách ngăn văn phòng bằng nỉ nổi bật năm 2017

Vách ngăn là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong các văn phòng hiện đại. Ưu điểm của vách ngăn đó chính là giúp tiết kiệm diện tích không gian, mang lại tính thẩm mỹ cao cho văn phòng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 mẫu vách ngăn văn phòng bằng nỉ nổi bật năm 2018 để các doanh nghiệp, công ty có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Vách ngăn văn phòng nỉ gỗ

Vách ngăn văn phòng nỉ gỗ là một trong những mẫu vách ngăn nỉ được ưa chuộng trên thị trường năm 2017. Vách ngăn này có phần khung làm bằng nhôm, phía trên vách được bọc một lớp nỉ, phía dưới vách làm từ chất liệu gỗ công nghiệp. Sự kết hợp giữa nỉ và gỗ đem lại sự mới lạ và thú vị cho không gian văn phòng làm việc.

2. Vách ngăn phòng bằng nỉ liền vách

Vách ngăn văn phòng bằng nỉ liền vách có thiết kế tương đối ấn tượng, phía lõi vách ngăn làm từ gỗ công nghiệp, bên ngoài bọc lớp vải nỉ . Mẫu vách ngăn này có thể phân chia thành 2 loại: vách ngăn văn phòng bằng nỉ 1 múi, vách ngăn văn phòng bằng nỉ 2 múi. Ưu điểm của vách ngăn này đó chính là khả năng chống trầy xước rất tốt.

Vách ngăn văn phòng nỉ liền vách

Vách ngăn văn phòng nỉ liền vách

3. Vách ngăn văn phòng nỉ- kính

Sự kết hợp thông minh giữa chất liệu nỉ và kính để tạo nên vách ngăn văn phòng giúp không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp và hiện đại. Với loại vách ngăn này, văn phòng làm việc trở nên thông thoáng hơn. Ngoài ra vách ngăn này dễ lau chùi, vệ sinh, đem đến sự thuận tiện cho người sử dụng.

4. Vách ngăn nỉ khung nhôm màu ghi

Màu ghi mang đến sự chuyên nghiệp, mạnh mẽ cho không gian văn phòng làm việc. Đây là màu cơ bản phù hợp với nhiều không gian và khá dễ để phối với các thiết bị nội thất khác. Thiết kế vải nỉ cũng giúp cho nhân viên văn phòng dễ dàng đóng ghim ghi chú, tài liệu lên đó.

Vách ngăn văn phòng khung nhôm màu ghi ấn tượng

Vách ngăn văn phòng khung nhôm màu ghi ấn tượng

5. Vách ngăn nỉ màu xanh dương

Một trong những vách ngăn nỉ nổi bật trong năm 2018 đó chính vách ngăn nỉ màu xanh dương. Đây là màu sắc được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng nhất bởi nó đem lại sự dễ chịu cho người sử dụng. Mẫu vách ngăn này có độ bền cao, không bị xước như vách ngăn gỗ, cũng không bị dễ vỡ như vách ngăn kính.

6. Vách ngăn văn phòng nỉ thiết kế di động

Vách ngăn văn phòng nỉ thiết kế di động giúp nhân viên, lãnh đạo có thể dễ dàng sử dụng thông qua hệ thống thanh ray và trục bi. Với vách ngăn nỉ văn phòng nhân viên sẽ có một bảng dùng để note công việc với ghim, tương tự như bảng nỉ. Đặc biệt không để lại lỗ ghim trên bề mặt. Sự sang trọng và lịch sự kèm yếu tố thẩm mỹ đồng bộ với nội thất cũng là ưu điểm của mẫu vách ngăn nỉ văn phòng này.

7. Vách ngăn văn phòng nỉ màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây mang lại sự trẻ trung, thổi một làn gió mới cho văn phòng. Nhân viên khi nhìn thấy những vách ngăn văn phòng nỉ màu xanh lá cây cũng sẽ trở nên vui vẻ, thư giãn hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng được coi là một trong những vách ngăn nỉ nổi bật trong năm 2018.

Tham khảo:

Vách ngăn nỉ xanh lá cây đẹp mắt

Vách ngăn nỉ xanh lá cây đẹp mắt

8. Vách ngăn văn phòng nỉ có đường sọc ngang

Một vài đường kẻ sọc ngang trên vách ngăn văn phòng nỉ sẽ đem lại điểm nhấn cho không gian làm việc. Mẫu vách ngăn này có ưu điểm là cách âm rất tốt, chính bởi vậy tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhân viên có thể tập trung làm việc đạt hiệu quả cao.

9. Vách ngăn văn phòng nỉ thiết kế cách điệu

Hầu hết những mẫu vách ngăn trên thị trường hiện nay đều có xu hướng thiết kế đơn giản, điều này đôi khi gây nên sự nhàm chán cho nhân viên sử dụng. Nếu vậy thì doanh nghiệp có thể chọn những vách ngăn bằng nỉ cách điệu, đem đến hứng khởi cho nhân viên. Thông thường loại vách ngăn này thường được dùng trong các công ty giải trí thiên về nghệ thuật hay những văn phòng làm về thiết kế thời trang.

10. Vách ngăn nỉ màu trắng hiện đại

Màu trắng chưa bao giờ hết “hot” trong các màu sắc để thiết kế đồ nội thất. Nếu bạn muốn có không gian làm việc tinh tế, thanh lịch thì vách ngăn văn phòng nỉ màu trắng sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Chủ nhân phòng làm việc sẽ cảm giác thư giãn và thoải mái khi ngồi trong phòng làm việc có vách ngăn màu trắng hiện đại.