Lý do nên sử dụng vách ngăn gỗ kết hợp nỉ cho phòng làm việc

Lý do nên sử dụng vách ngăn gỗ kết hợp nỉ cho phòng làm việc

Vách ngăn gỗ kết hợp nỉ luôn là lựa chọn của hầu hết các văn phòng công ty, doanh nghiệp bởi sự tiện lợi và những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại.

Sử dụng vách ngăn bàn làm việc bằng gỗ kết hợp nỉ trong văn phòng không những để bảo vệ sức khỏe, tạo hiệu ứng tốt trong công việc mà còn giúp bạn có những không gian độc lập để xử lý các vấn đề quan trọng liên quan đến tổ chức, cá nhân, hay đơn giản là đảm bảo độ kín cần thiết, giảm thiểu tiếng ồn, mang lại giá trị thẩm mỹ, kinh tế cao.

Một số ưu điểm vượt trội hay chính là lý do nên sử dụng vách ngăn gỗ kết hợp nỉ cho phòng làm việc.

1. Vách ngăn gỗ kết hợp nỉ có khả năng cách âm tốt

Trong một môi trường làm việc chung tập thể đôi khi nhân viên cũng rất cần có những không gian riêng hay sự yên lặng để tập trung hơn trong công việc của mình.

Một môi trường làm việc yên tĩnh, không ồn ào sẽ giúp nhân viên có thể thỏa sức sáng tạo, hoàn thành tốt công việc. Vách ngăn gỗ kết hợp nỉ có khả năng thu âm, cách âm và tiêu âm khá tốt, có công dụng tránh tiếng ồn.

Vách ngăn gỗ kết hợp nỉ tạo không gian yên tĩnh tăng tính tập trung và tư duy cho nhân viên

Vách ngăn nỉ Dk VNN03 tạo không gian yên tĩnh tăng tính tập trung và tư duy cho nhân viên

2. Vách ngăn gỗ kết hợp nỉ có độ bền cao

Khi sử dụng một vật dụng nào đó thì điều mà chúng ta quan tâm đầu tiên chính là độ bền và chất lượng của vật dụng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ của vách ngăn gỗ kết hợp nỉ.

Vách ngăn sẽ được làm hoàn toàn từ khung nhôm. Các khung nhôm được liên kết, ghép nối một cách chặt chẽ. Bề mặt khung có phun cát ánh kim đẹp mắt, rất chắc chắn và có độ bền cao. Khung nhôm định hình cho vách ngăn vừa có khả năng gia cố vách vừa tạo được sự chắc chắn cho các khớp nối.

Vách ngăn nỉ VNN05 rất chắc chắn và có độ bền cao

Vách ngăn nỉ VNN05 rất chắc chắn và có độ bền cao phù hợp công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bên trong khung nhôm sẽ được đặt những miếng gỗ chắc chắn và một lớp bên ngoài cùng vách ngăn sẽ là một lớp nỉ. Vách ngăn gỗ kết hợp nỉ không thấm nước và chịu nhiệt cao, có sức bền lớn vượt trội hơn các tấm kính.

3. Tiết kiệm chi phí

Một trong những tính ưu việt của vách ngăn gỗ kết hợp nỉ không thể không kể đến đó là tiết kiệm chi phí. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn như vách ngăn gỗ, vách ngăn kính, vách ngăn nỉ… song chi phí của vách ngăn gỗ kết hợp nỉ lại có giá thành vừa phải hơn cả.

Bên cạnh vách ngăn gỗ – nỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí thì vách ngăn thạch cao đang được người dân sử dụng thay cho những bức tường khô cứng cũng đang là xu hướng thiết kế nội thất gia đình ngày nay. Để hiểu chi tiết hơn bạn tham khảo bài viết: Lý do nên chọn vách ngăn bằng thạch cao thay cho tường

4. Đa dạng màu sắc và kích cỡ

Vách ngăn kết hợp gỗ và nỉ có rất nhiều loại, kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. Chính vì thế mà bạn có thể lựa chọn thoải mái cho đến khi tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Vách ngăn gỗ - nỉ Đức Khang đa dạng màu sắc kích cỡ

Vách ngăn văn phòng Việt nam đa dạng màu sắc kích cỡ

Tuy nhiên có hai loại vách ngăn gỗ kết hợp nỉ được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất đó chính là màu gi và màu xám. Bởi màu sắc hài hòa không quá nổi bật nhưng lại tôn được vẻ sang trọng, thoáng mát.

Bạn cũng có thể chọn được độ dài, ngắn khác nhau của vách ngăn. Tùy vào sở thích hay tính chất của công việc.

5. Tính linh động

Không chỉ có độ bền cao mà vách ngăn gỗ kết hợp nỉ còn có độ nhẹ và tính linh động cao. Do được sản xuất trên công nghệ hiện đại và tiên tiến nhấ, chính vì thế bạn có thể dễ dàng bốc dỡ, tháo lắp cũng như vận chuyển một cách dễ dàng. Và một đặc điểm nữa là nếu như vô tình bạn làm vách ngăn bị va đụng cũng không bị méo hay xây xước nhiều, vì độ bền rất cao.

Nếu bạn đang muốn tìm một nhà phân phối vách ngăn văn phòng tại Hà Nội, nhưng chưa tìm được một đối tác tin cậy và có dịch vụ tốt bạn tham khảo những chia sẻ từ bài viết: Địa chỉ bán vách ngăn văn phòng giá rẻ tại Hà Nội.

6. Bảo vệ được sức khỏe của nhân viên

Tuy có vẻ hơi vô lý nhưng khoa học đã chứng minh điều này, khi sử dụng vách ngăn nó sẽ giảm thiểu sự phát tán của các vi khuẩn lây lan trong không khí giữa bạn và những người xung quanh.

Bảo vệ nhân viên khỏi những tia tử ngoại bởi sóng điện thoại, máy in, máy tính… làm giảm bớt stresst do các tác động từ yếu tố bên ngoài.