5 lý do nên chọn vách ngăn bọc nỉ cho phòng làm việc

5 lý do nên chọn vách ngăn bọc nỉ cho phòng làm việc

Có rất nhiều loại vách ngăn văn phòng như vách ngăn kính, vách ngăn nỉ, vách ngăn di động… trong đó loại chất liệu nỉ rất được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

1. Độ bền cao

Nếu vách ngăn kính có nguy cơ vỡ, vách ngăn gỗ hay bị trầy xước thì vách ngăn bằng nỉ lại có độ bền tuyệt đối. Vách ngăn văn phòng bọc nỉ của nội thất Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng chất liệu nỉ cao cấp, bền đẹp, có thể chịu được nhiệt độ cao và độ bền theo thời gian. Nhiều hệ vách được bọc gỗ MFC cao cấp với nhiều chủng loại vân gỗ khác nhau để lựa chọn phù hợp với văn phòng của khách hàng. Đặc biệt, tất cả các vách ngăn nỉ của Hòa Phát đều được định hình bằng khung nhôm nên tuổi thọ rất cao.

2. Khả năng cách âm tốt

Vách ngăn nỉ Hòa Phát VNN13

Một môi trường làm việc không có tiếng ồn để nhân viên có thể tập trung hoàn toàn vào công việc là điều kiện hàng đầu để công việc dạt hiệu quả cao. Chất liệu nỉ của vách ngăn nỉ có khả năng thu âm, cách âm và tiêu âm khá tốt, có công dụng tránh tiếng ồn, đây là điều mà các văn phòng cần quan tâm tới nhằm tạo ra môi trường làm việc yên tĩnh, tập trung cho nhân viên.

3. Đa dạng về màu sắc, kích cỡ…

Dòng sản phẩm vách ngăn nỉ của nội thất Hòa Phát có nhiều màu sắc, kích thước, mẫu mã khác nhau nên bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình. Những màu được sử dụng nhiều nhất là màu xanh và màu ghi vì nó phù hợp với chất liệu nỉ. Vách thường có các độ dày 39mm, 45mm, 59mm tùy theo yêu cầu lựa chọn của quý khách hàng. Tùy vào sở thích, khả năng tài chính, phong thủy… mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài vách ngăn nỉ hoàn toàn, chất liệu nỉ còn kết hợp cùng các chất liệu khác để tạo nên vẻ đẹp và nét tinh tế cho văn phòng như nỉ – kính, nỉ – gỗ…

4. Vệ sinh dễ dàng

Vách ngăn nỉ kính Hòa Phát VNN12

Với những loại vách ngăn nỉ đi kèm nhôm, kính thì phần nhôm kính bạn dễ dàng lau bằng khăn ướt, phần nỉ dùng máy hút bụi văn phòng. Tuy nhiên vải nỉ cũng hay hấp thu bụi nên bạn phải chú ý giữ sạch sẽ và siêng năng làm vệ sinh góc làm việc của mình.

5. Điều chỉnh được độ cao tùy ý

Với thiết kế có thể điều chỉnh được độ cao bạn có thể thay đổi được kích thước sao cho phù hợp nhất với từng vị trí trong văn phòng làm việc của bạn.

Mỗi hệ thống vách được liên kết bởi các cột nhôm nguyên khối để đảm bảo được yêu cầu về an toàn kỹ thuật. Chân tăng chỉnh giúp cho hệ vách có thể đứng vững trong điều kiện sàn nhà không đảm bảo độ bằng phẳng. Kích thước linh hoạt theo yêu cầu đặt hàng.

Xem thêm

Lý do nên sử dụng vách ngăn gỗ kết hợp nỉ cho phòng làm việc

Cách sử dụng và bảo quản vách ngăn gỗ – nỉ được bền lâu

Ngoài các sản phẩm vách ngăn nỉ, nội thất Hòa Phát còn chuyên cung cấp vách ngăn vệ sinh, vách ngăn di động, vách ngăn gỗ… và rất nhiều sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia đình, trường học khác. Khách hàng có nhu cầu về bất kỳ sản phẩm nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể, tận tình nhất.