Nên chọn đá phong thủy nào đặt bàn làm việc cho người mệnh Hỏa?

Nên chọn đá phong thủy nào đặt bàn làm việc cho người mệnh Hỏa?

Chọn đá phong thủy đặt bàn làm việc cho người mệnh Hỏa nên chọn màu sắc hợp với mệnh Hỏa là đỏ, cam, hồng tím. Ngoài ra còn có màu xanh của hành Mộc vì Mộc sinh Hỏa.

Với nguyên tắc này, mệnh Hỏa có thể chọn một số vật phong thủy sau:

1. Đặt đá phong thủy Peridot trên bàn làm việc cho người mệnh Hỏa

Loại đá màu xanh này cực kỳ quý hiếm. Nhưng nếu bạn là người chú trọng đến phong thủy bàn làm việc của mình thì hoàn toàn có thể lựa chọn chúng. Người ta cho rằng, dùng đá Peridot sẽ khiến cho con người luôn trong sạch, loại bỏ được mọi giận dữ. Trong công việc bạn cân bằng bản thân tốt hơn.

Ngoài ra, đá Peridot còn có tác dụng bảo vệ năng lượng tốt lành, xua đuổi những điều không may. Đặt đá này trên bàn làm việc là lựa chọn rất hợp lý.

Đá Peridot đặt bàn làm việc
Đá Peridot đặt bàn làm việc

Không chỉ việc chọn loại đá phù hợp với người mệnh Hỏa, mà việc chọn chất liệu tạo nên chiếc bàn cũng rất quan trọng. Có nên sử dụng loại bàn gỗ hay không? Để có câu trả lời, bạn tham khảo tại: Mệnh Hỏa có nên sử dụng đồ nội thất gỗ hay không?

2. Đặt đá phong thủy Thạch anh tím trên bàn làm việc người mệnh Hỏa

Cũng là một loại đá quý, thạch anh tím được lựa chọn nhiều khi làm linh vật đặt trên bàn làm việc. Nói về ý nghĩa phong thủy, thạch anh tím có thể xua đi những điều không may mắn cho con người. Bản thân loại đá này có khả năng hạn chế năng lượng âm và đón nhận năng lượng dương tạo vận khí cho con người và hỗ trợ con người về sức khỏe. Thạch anh giúp người mệnh Hỏa có thể cân bằng cảm xúc tốt, linh hoạt trong công việc. Nó tạo ra nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của bạn.

3. Đặt đá Thạch anh hồng trên bàn làm việc người mệnh Hỏa

Loại đá phong thủy này tương đối phổ biến. Đối với các vật đặt bàn làm việc, đá thạch anh hồng được dùng để chế tạo những quả cầu hay hòn non bộ. Tác dụng của loại đá phong thủy này là giúp giảm căng thẳng của con người khi làm việc. Cân bằng năng lượng, loại bỏ vận khí xấu giúp công việc luôn ổn định và thuận lợi. Nặng lượng của thạch anh hồng giúp tăng sự sáng tạo tốt hơn. Điều này vô cùng quan trọng đối với những người làm nghệ thuật. Ngoài ra, thạch anh hồng còn mang đến nhiều vận may lớn Nó tạo ra sự hòa hảo và bền vững trong quan hệ. Đặt đá Thạch anh hồng trên bàn làm việc của người mệnh Hỏa- cung mệnh của sự nóng nảy sẽ giúp các mối quan hệ bền vững hơn.

Đá Thạch anh hồng đặt bàn làm việc
Đá Thạch anh hồng đặt bàn làm việc

4. Đặt đá phong thủy Ngọc bích trên bàn làm việc cho người mệnh Hỏa

Ngọc Bích là loại đá quý được nhiều bậc vua chúa trước đây sử dụng. Ngày nay, ngoài việc dùng ngọc bích làm đồ trang sức, rất nhiều vật phong thủy đặt bàn làm việc được làm từ chất liệu này. Đá Ngọc bích có tác dụng là xua tan mọi rủi ro, bất hạnh đem đến bình an cho bạn. Đá Ngọc bích giúp con người giao tiếp tốt hơn, nối gần mọi khoảng cách. Loại đá này còn đại diện cho tính khiêm nhường. Trong phong thủy, nó sẽ giúp chủ nhân của mình thấu “bách chiến bách thắng”. Với sắc màu xanh tươi đẹp mắt, màu của đá Ngọc bích cũng rất phù hợp với người mệnh Hỏa.

Xem thêm bài viết hay về nội thất: Ưu điểm vách ngăn di động bề mặt dán gỗ Veneer

Đá Mã Não đặt bàn làm việc
Đá Mã Não đặt bàn làm việc

5. Đặt đá Mã Não trên bàn làm việc cho người mệnh Hỏa

Nếu bạn muốn chọn đá phong thủy có giá trị ngang bằng với thạch anh để đặt bàn làm việc thì đừng bỏ qua đá Mã Não. Loại đá này, bên cạnh làm đồ trang sức nó còn được chế tạo đồ phong thủy. Tác dụng của đá là đem đến sự bình an, khỏe mạnh cho con người. Người mệnh Hỏa, nếu làm trong lĩnh vực ngoại giao, đặt đá Mã Não trên bàn làm việc sẽ giúp công việc thành công hơn. Bởi lẽ, Mã Não có tác dụng trong việc hóa giải mâu thuẫn và gắn kết quan hệ tốt. Nhiều người chuộng dùng đá phong thủy là Mã Não bởi nó đại diện cho sự vững bền, trường cửu. Công danh sự nghiệp sẽ bền chắc hơn.

Mệnh Hỏa, đừng bỏ quên 5 loại đá phong thủy cực tốt này nếu muốn sự nghiệp của mình phát triển tốt trong năm 2017 này nhé!