Gợi ý những vật phong thủy trên bàn làm việc cho lãnh đạo mệnh Thủy

Gợi ý những vật phong thủy trên bàn làm việc cho lãnh đạo mệnh Thủy

Thủy có nghĩa là nước. Vật phong thủy đặt bàn làm việc cho người mệnh Thủy nên chọn tông màu đen, màu xanh biển, màu trắng hay những sắc ánh kim. Bạn có thể tham khảo một vài gợi ý cụ thể dưới đây nếu muốn bàn làm việc của của mình hút nhiều tài lộc hơn.

Chọn vật phong thủy bàn làm việc lãnh đạo mệnh Thủy là linh vật rồng, sư tử hay cóc vàng

Mệnh Thủy hợp với chất liệu kim loại, gỗ hay thủy tinh. Vật phong thủy đặt bàn làm việc cho người mệnh Thủy có thể là những linh vật bằng đồng tùy theo tuổi. Thích hợp nhất là tượng rồng, sư tử hay cóc vàng. Đây là những vật có sự tương sinh, tương hợp giúp mệnh Thủy thăng tiến tốt.

Rồng là vật đặt bàn linh thiêng nhất được đặt nhiều trên bàn làm việc của lãnh đạo. Rồng là hiện thân của sự tốt lành, nó hội tụ nguyên khí của đất trời nên về phong thủy, rồng mang đến mọi điều may mắn. Rồng cũng thể hiện khát vọng chinh phục quyền lực của người mệnh Thủy. Nếu muốn thăng tiến trong công việc có thể chọn linh vật này.

Chọn linh vật là rồng, sư tử hay cóc vàng
Chọn linh vật là rồng, sư tử hay cóc vàng

Nói về sư tử, đây cũng là linh vật có khí chất đế vương. Đặt tượng sư tử trên bàn làm việc bằng gỗ Veneer sẽ giúp người mệnh Thủy giữ vững địa vị và quyền, đón khí vượng, chiêu tài nạp cát, bên cạnh đó còn giúp không gian văn phòng trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra, sư tử còn giúp tránh tà khí xâm nhập đem đến cho bạn cuộc sống an lành. Đây là vị thần bảo vệ rất được coi trọng khi bài trí bàn làm việc trong phòng giám đốc.

Nói về cóc vàng, đây là linh vật không chỉ đặt trên bàn làm việc mà ngay cả bàn trà trong nhà cũng chuộng món đồ này. Hình ảnh những chú cóc ngậm đồng vàng được cho là rước tài lộc vào cho chủ nhân. Cóc vàng là chất liệu kim loại, đặt trên bàn làm việc chân sắt, yếu tố kim mạnh, kết hợp với người mệnh thủy sẽ tạo sự tương sinh tốt.

Chọn đá phong thủy đặt bàn làm việc cho lãnh đạo mệnh Thủy là thạch anh hay pha lê

Đá phong thủy cũng là lựa chọn được quan tâm nhiều khi bài trí bàn làm việc. Đá không chỉ mang đến may mắn, tốt lành mà còn giúp cho góc làm việc trở nên quyền lực và sang trọng hơn. Thích hợp nhất đối với người mệnh Thủy là đá thạch anh hay pha lê. Nên chọn những loại đá này để đặt lên bàn làm việc của mình.

 Chọn đá phong thủy đặt bàn làm việc là thạch anh hay pha lê
Chọn đá phong thủy đặt bàn làm việc là thạch anh hay pha lê

Thạch anh có nhiều màu khác nhau, nhưng thích hợp với người mệnh thủy là thạch anh màu trắng, đen hay xanh. Đá thạch anh màu đen có tác dụng trừ tà, xua đi mọi sợ hãi giúp người mệnh Thủy luôn tìm được niềm vui khi làm việc. Thạch anh màu trắng giúp công việc được rõ ràng, phân minh. Loại đá này cũng rất tốt cho sức khỏe con người. Thạch anh xanh, ngoài việc đem đến may mắn nó còn giúp con người cân bằng cảm xúc tốt, hạn chế những yếu tố tình cảm không cần thiết của người mệnh Thủy khi làm việc.

Với đá pha lê, giá trị phong thủy của nó cũng không hề thua kém so với thạch anh. Nhưng quả cầu pha lê trong sáng mang đến nhiều may mắn, thuận lợi cho người sử dụng. Pha lê tạo sự sang chảnh cho góc làm việc. Pha lê không hề mong manh, dễ vỡ như bạn nghĩ. Ngược lại nó vô cùng kiên cố và bền vững. Đặt pha lê trên bàn làm việc, mệnh Thủy có thể luôn yên tâm địa vị của mình sẽ vững chắc.
Ngoài những vật phong thủy này, mệnh Thủy có thể chọn các cây tốt lành đặt bàn như: Dương xỉ, xương rồng, thường xuân, trúc phú quý, cây địa tướng. Những loài cây này tương hợp với bản mệnh về màu sắc và kiểu lá. Cây mang đến vận khí tốt, loại bỏ tà khí giúp công danh, tài lộc của người mệnh Thủy được dồi dào.

Nếu bạn muốn bài trí bàn làm việc hợp với phong thủy của người Mệnh Thủy thì những gợi ý này rất đáng để quan tâm đấy nhé!