Ưu điểm vách ngăn di động bề mặt dán gỗ Veneer

Ưu điểm vách ngăn di động bề mặt dán gỗ Veneer

Vách ngăn di động bề mặt dán gỗ Veneer có ưu điểm nổi bật như chống nước, chống xước, chống thấm, đa dạng về màu sắc và phù hợp nhiều không gian

Vách ngăn di động là giải pháp thông minh dành cho văn phòng cần chia nhỏ  không gian những vẫn đảm bảo sự thông thoáng và tận dụng được tối đa diện tích có thể cho sự kiện cần không gian lớn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn di động khác nhau từ chất liệu, màu sắc, kích thước…giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn để đem đến không gian hoàn hảo nhất.

Để tạo nên các vách ngăn di động có độ chắc chắn, kiểu dáng thanh lịch và sự trọng tuyệt đối thì người ta hay lựa chọn vách ngăn di động bề mặt gỗ Veneer  . Vậy bề mặt gỗ Veneer có ưu điểm gì khiến cho tổng thể vách ngăn di động này được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về gỗ Veneer

Gỗ Veneer là một loại gỗ tự nhiên, được lạng mỏng từ cây gỗ tự nhiên. Gỗ Veneer chỉ dày từ 1 Rem cho đến 2 mm là nhiều nên từ một cây gỗ bạn lạng ra được rất nhiều gỗ Veneer nên nó có giá rẻ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều lần mà chất lượng không khác gì gỗ tự nhiên. Nếu một cây gỗ tự nhiên có kích thước dày 300mm và rộng 200mm, dài 2500 mm thì sẽ lạng ra khoảng 1500 – 3000 m2 gỗ Veneer, tùy từng loại hao hụt. Sau khi được lạng, những miếng gỗ sẽ được vệ sinh, “trải chuốt” cho đẹp và được dán trực tiếp lên các loại gỗ công nghiệp như gỗ MDF, gỗ ván dán, gỗ ván dăm… tạo ra nhiều sản phẩm nội thất đa dạng, phong phú và có thẩm mỹ tinh tế khác nhau như: bàn làm việc văn phòng, ghế hội trường gỗ, vách ngăn văn phòng..

Vách ngăn di động bề mặt gỗ Veneer có nhiều ưu điểm

Vách ngăn di động bề mặt gỗ Veneer có nhiều ưu điểm

Hơn nữa, chất liệu gỗ mang đến cho người dùng có một không gian đầy sự sang trọng, kiến trúc thẩm mỹ tinh tế…điển hình như mẫu vách ngăn di động VNDD05 hay vách ngăn di động bề mặt veneer VDD017

Chính vì những ưu điểm đó mà gỗ Veneer là một cái tên được nhiều người ưa chuộng dùng trong tất cả những không gian nội thất khác nhau từ nội thất gia đình, khách sạn đến nội thất văn phòng.

Ưu điểm vách ngăn di động bề mặt dán Veneer

Trong các loại vách ngăn văn phòng hiện nay thì vách ngăn gỗ Veneer được đánh giá là cao cấp nhất bởi bề mặt Veneer có thêm nhiều ưu điểm như chống nước, chống xước, chống thấm… Nhưng sự khác biệt lớn nhất ở loại vách ngăn này chính là về màu sắc. Nếu như các vách ngăn khác màu sắc cố định, ít đa dạng thì với bề mặt Veneer bạn có thể tạo màu sắc bất kỳ và phối màu dễ dàng với các đồ nội thất khác để tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian, với nhiều kiểu dáng thiết kế độc lạ và tinh tế. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn vách ngăn cho văn phòng mình hãy tham khảo bài viết: Một số lưu ý khi lựa chọn vách ngăn văn phòng

Chất liệu Veneer gần giống với gỗ tự nhiên nhất, rất thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, nó còn có thể làm cong, lượn góc, tạo hình trang trí trên bề mặt vách một cách sáng tạo. Tham khảo mẫu vách ngăn di động Veneer DK VNDĐ01 đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hệ thống vách ngăn di động gỗ Veneer rất tiện lợi cho việc di chuyển và tháo lắp

Hệ thống vách ngăn di động gỗ Veneer rất tiện lợi cho việc di chuyển và tháo lắp

Hệ thống vách ngăn di động sử dụng hệ thống trượt ray nhập khẩu chất lượng cao. Hệ thống vách ngăn di động rất tiện lợi cho việc di chuyển và tháo lắp. Bề mặt được phủ gỗ Veneer (lõi gỗ công nghệ bền mặt phủ gỗ tự nhiên 3cm sơn PU) tạo không gian sang trọng, đặc biệt có thể tạo vân lựa chọn mầu sắc tùy ý khách hàng

Nếu bạn là người mệnh Thủy nên tham khảo bài viết: Những vật phong thủy trên bàn làm việc cho lãnh đạo mệnh Thủy

Vách ngăn di động Verneer phù hợp với việc ngăn phòng họp lớn thành các phòng nhỏ hơn, hoặc hội trường lớn, trung tâm hội nghị, khách sạn… Tùy theo từng mục đích của khách hàng cho từng công việc cụ thể. Sản phẩm vách ngăn di động hiện được sản xuất theo đơn đặt hàng tại công ty cổ phần nội thất Đức Khang.

Như vậy, với những ưu điểm của gỗ Veneer về chất lượng, giá cả cũng như sự tiện lợi của vách ngăn di động bề mặt dán Veneer với nhiều không gian khác nhau đã khiến cho nhiều khách hàng hài lòng và ưa chuộng nhất hiện nay.