Cách bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho giám đốc tuổi Dậu

Cách bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho giám đốc tuổi Dậu năm 2017

Tuổi Dậu trong năm Đinh Dậu có vận phát rất lớn nhưng cũng có nhiều rắc rối đi kèm. Để có thể tránh vận xấu và đón nhận vận khí tốt cho một năm tài lộc, an khang, giám đốc tuổi Dậu đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng khi bài trí bàn làm việc.

1. Tử vi nói gì về tuổi Dậu năm 2017?

Năm Đinh Dậu 2017 là năm có nhiều điều mới mẻ sẽ tới đối với người tuổi Dậu. Sự nghiệp sẽ dễ dàng lên cao nếu được sự ứng hộ của người thân. Với người tuổi Dậu, năm 2017 rất tốt cho tài vận nhưng cũng cần chú ý để tránh ảnh hưởng đến lợi ích của mọi người. Bạn cần kiềm chế bản thân để tránh gặp phải những rắc rối. Bạn không nên đầu tư vào chứng khoán, cổ phiếu để tránh rủi ro… Trong năm này, dù sức khỏe của người tuổi Dậu ổn định nhưng tâm trạng lại bất ổn. Trong công việc có thể có nhiều tranh cãi, xung đột. Mỗi tuổi Dậu khác nhau sẽ có những vận mệnh hơn.

Tuổi Dậu sinh năm 1957 sẽ có được tài vận nếu có quý nhân phù trợ dù lấn sân ở những lĩnh vực không chuyên. Người lãnh đạo tuổi Dậu sinh năm 1969 lại có nguy cơ đối diện với nhiều tiểu nhân phá hoại. Để đạt được thành công phải trải qua rất nhiều trắc trở. Với lãnh đạo tuổi Dậu sinh năm 1981 thì đây lại là năm khá vất vả, nhưng bạn sẽ có lợi nếu thay đổi sự nghiệp trong năm này.
Để có thể tận dụng được thời cơ để phát triển và tránh những điểm xấu trong công việc thì bài trí bàn làm việc như thế nào rất quan trọng.

 Chọn vị trí thích hợp cho bàn làm việc tuổi Dậu
Chọn vị trí thích hợp cho bàn làm việc tuổi Dậu

2. Cách bài trí bàn làm việc cho giám đốc tuổi Dậu

Chọn vị trí thích hợp cho bàn làm việc tuổi Dậu

Với vị trí bàn làm việc giám đốc sao cho hấp dẫn, là trung tâm thu hút sự chú ý của mọi người khi bước vào một đơn vị nào đó để thể hiện được quyền lực và sức mạnh của công ty. Tuy nhiên, nên tránh vị trí đông người qua lại bởi nó dễ gây ra sự mất tập trung. Vị trí đối diện cửa cũng là sự tối kỵ bởi nó sẽ đem đến những “sát khi không tốt”.

Đối với giám đốc nam tuổi Dậu, nên đặt bàn theo phương vị là ở phía chính Tây của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Dậu thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Đông Bắc (Diên Niên); Tây Bắc (Sinh Khí);Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị).

Đối với giám đốc nữ tuổi Dậu phương vị đặt bàn thần tài là chính Tây của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Đinh dậu thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí); Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị).
Chọn được những vị trí chuẩn như thế này sẽ giúp lãnh đạo đón được những luồng khi tốt, đem đến cơ hội để thăng tiến.

Có thể bạn quan tâm:

Bài trí màu sắc, kích thước cho bàn làm việc lãnh đạo tuổi Dậu

Bài trí màu sắc, kích thước cho bàn làm việc lãnh đạo tuổi Dậu

Màu sắc sẽ quyết định sẹ tương hợp hay tương khắc. Chọn màu của bàn làm việc giám đốc không chỉ căn cứ vào sở thích mà nên cân đối xem nó có thực sự phù hợp với bản mệnh của mình và đem đến những điều may mắn hay không?

Ví dụ như với giám đốc nam tuổi Đinh Dậu có niên mệnh thuộc Hỏa, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình thuôn dài với các màu xanh lục hoặc màu đỏ vì màu đỏ là màu bản mệnh của bạn, còn màu xanh lục là màu tượng trưng cho hành Mộc. Theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa rất tốt cho người tuổi Đinh dậu. Với giám đốc nữ tuổi Đinh Dậu, niên mệnh thuộc Hỏa, nên sử dụng bàn làm việc màu xanh lục hoặc màu đỏ vì màu đỏ là màu bản mệnh của bạn, còn màu xanh lục là màu tượng trưng cho hành Mộc. Theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa rất tốt cho người tuổi Đinh Dậu.

Bài trí cách đồ đạc xung quanh bàn làm việc của giám đốc tuổi Dậu

Bài trí cách đồ đạc xung quanh bàn làm việc của giám đốc tuổi Dậu

Trước hết hãy loại bỏ những đồ đạc có kích thước lớn đáng chắn phía trước bàn làm việc của giám đốc mệnh Mộc. Một chiếc ghế làm việc hay tủ tài liệu có kích thước quá lớn sẽ khiến cho tầm nhìn bị han chế. Về mặt phong thủy nó cũng làm cho vận may và tài lộc bị chặn lại khi đến với bản thân người lãnh đạo. Trong khi tuổi Dậu lại luôn thích vươn mình ở nơi cao ráo để phát triển.

Phía sau của bàn làm việc giám đốc nên có điểm tựa vững chắc. Nếu không thể tựa vào tường, bạn có thể dùng tủ tài liệu gỗ công nghiệp để làm điểm tựa. Bởi lẽ, hướng vững chắc nhất để công danh, sự nghiệp có thể phát triển chính là “tựa sơn, ngọa thủy”. Bởi vậy, chọn một điểm tựa như thế này rất quan trọng. Nếu bạn là người mệnh Kim, xem thêm bài viết: Mệnh Kim hợp cây gì để bàn làm việc năm 2017 để thăng tiến?

Nên bài trí các đồ vật phong thủy đặt trên bàn làm việc

Đón nhận một năm Đinh Dậu thành công, chắc chắn các lãnh đạo tuổi Dậu không nên bỏ qua việc bài trí đồ vật phong thủy như quả cầu thủy tinh trong suốt, có thể đặt phía trước mắt. Một số sếp có sở thích trưng bày tượng hổ, báo, đại bàng (quan võ) và nhân vật thần tượng (tượng cho quan văn) có thể bố trí 2 bên bàn (ảnh thần tượng… phía trái, hơi lùi; bên phải là con hổ, báo). Đây là điều rất nên làm để đem đến tài lộc và may mắn trong năm 2017 này.