Xu hướng chọn màu sơn cửa chính năm 2017

Xu hướng chọn màu sơn cửa chính năm 2017

Nếu như trước đây, chọn màu sơn cho cửa chính chúng ta thường chỉ chọn những màu trung tính, nhạt nhòa thì 2017 dự đoán sẽ là năm phá cách lớn của không gian nhà ở. Màu sắc của cửa chính sẽ hướng đến sự mạnh mẽ, cá tính, thể hiện sự hiện đại hóa, hợp với xu thế đổi thay của nội thất gia đình.

Dưới dây là những sắc màu dự đoán sẽ “soán ngôi” trong năm 2017. Hãy tìm hiểu ngay nếu bạn đang có ý định làm mới cho ngôi nhà của mình.

Cửa chính sơn màu vàng

Nếu như những bộ sofa màu vàng đem đến cho phòng khách ngập tràn ánh nắng thì những chiếc cửa chính như thế này sẽ khiến ngôi nhà bừng sáng hơn. Đặc biệt khi có sự cộng hưởng của nắng, cánh cửa sẽ đem đến cảm giác ấm áp, tươi trẻ và tràn đấy năng lượng. Đây là gam màu dễ thể hiện sự hạnh phúc của mỗi gia đình. Nếu không gian xung quanh ngồi nhà được bao phù bởi màu trắng hiện đại thì cánh cửa màu vàng là lựa chọn rất thích hợp.

Cửa chính sơn màu vàng

Cửa chính màu vàng dễ thể hiện sự hạnh phúc của mỗi gia đình

Cửa chính màu xanh lá cây

Hướng cuộc sống gia đình gần gũi với thiên nhiên hơn chính là mục tiêu của cuộc sống hiện đại. Ngoài việc trồng những cây xanh xung quanh nhà thì chọn một chiếc cửa màu xanh sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên gần gũi, thân thiện hơn bao giờ hết. Cánh cửa này tạo cho mọi người cảm giác không gian sống của gia đình bạn thực hòa nhập với tự nhiên. Đặc biệt, cánh cửa màu xanh còn đem đến cảm giác thanh bình, xua tan những mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày hết mình bên bàn làm việc. Sau cảnh cửa gia đình, thực sự là một chốn bình yên.

Bạn có thể tham khảo thêm các vấn đề liên quan đến cửa gỗ như:

 Cửa chính màu xanh lá cây

Cánh cửa màu xanh còn đem đến cảm giác thanh bình, xua tan những mệt mỏi

Cửa chính màu xanh dương

Những người làm kinh doanh thường rất chuộng màu này, Bởi họ cho rằng xanh xương là màu phong thủy luôn mang đến may mắn, hy vọng và hạnh phúc. Ngoài ra, không thể phủ nhận rằng cửa màu xanh dương có khả năng thư giãn rất tốt cho đôi mắt, giúp cân bằng cảm xúc nhanh chóng và dễ tạo thiện cảm cho mọi người.

Cửa chính màu đất nung

Không có màu gì đẹp và bình dị như màu của đất. Chọn cánh cửa màu đất nung sẽ đem đến sự độc đáo cho ngôi nhà. Đặc biệt nếu phong cách mà gia chủ hướng đến là cách sống đậm bản sắc văn hóa dân tộc thì dùng cánh cửa màu này là sự mở màn cực thích hợp cho chủ đề nội thất bên trong.

Cửa chính màu đất nung

Cánh cửa màu đất nung sẽ đem đến sự độc đáo cho ngôi nhà

Cửa chính màu tím

Thật hiếm người dùng màu tím cho cửa chính nhà mình, Nhưng bạn sẽ thấy 2017 sẽ là năm xuất hiện rất nhiều cánh cửa độc đáo như thế này. Màu tím luôn gợi lên sự tinh tế, thanh lịch nhưng cũng rất bí ẩn. Sắc màu này lôi cuốn khiến mọi người luôn muốn tìm hiểu và khám phá. Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình thu hút và nổi bật thì đừng ngần ngại mà chọn màu này nhé!

Cửa chính màu nâu

Dù là ngôi nhà của bạn theo phong cách hiện đại hay đương đại cũng đều có thể sử dụng màu cửa này. Đây cũng là màu sắc được đánh giá là rất đẹp về phong thủy. Màu nâu bình dị dễ cho con người cảm giác xa rời được những ồn ào, thị phi và sống mộc mạc nhất.

Cửa chính màu đỏ

Màu này sinh ra dành riêng cho những gia đình có kiến trúc sáng tạo, hiện đại và cá tính. Cánh cửa màu đỏ mở ra là sự bắt đầu của nhiệt huyết và năng lượng. Chọn màu này vừa thể hiện được sự độc lạ lại nhấn mạnh thêm phong cách của gia chủ.

 Cửa chính màu đỏ

Cánh cửa màu đỏ mở ra là sự bắt đầu của nhiệt huyết và năng lượng

Cửa chính màu xám

Màu cửa này thích hợp với những ngôi nhà thiên về sự trầm ổn, cân bằng. Dùng cửa màu này đem đến cảm giác vững chãi. Bất cứ ai nhìn vào cũng chắc chắn rằng, gia chỉ là người rất thành công và quyền lực.

Cửa chính màu mận

Những ngôi nhà có cửa chính màu mận luôn toát lên sự phú phái và giàu có. Gam màu này được những người thành đạt chọn lựa để thể hiện dẳng cấp và vị thế của mình. Ngôi nhà của bạn sẽ thu hút được nhiều ánh mắt với gam màu này.

Cửa chính màu đỏ sậm

Phong phú và mạnh mẽ, một cánh cửa sơn màu đỏ sậm này luôn luôn làm nổi bật ngôi nhà của bạn. Chắc chắn chọn màu này cho cửa chính, ai cũng phải nhìn bạn bằng con mắt ngưỡng mộ.

Bạn thấy đấy chỉ sắc màu trong cửa chính cũng nói lên được rất nhiều điều. Ngôi nhà của bạn hợp với màu nào? Đừng bỏ qua những xu hướng chọn lựa hiện đại nhất 2017 này nhé!