Mẹo bài trí bàn làm việc mang tiền tài, may mắn, sức khỏe?

Năm 2017 nên bài trí bàn làm việc như thế nào để cầu tiền tài, may mắn, sức khỏe?

Năm mới chính là khoảnh khắc thiêng liêng để nguyện cầu những điều may mắn sẽ đến với mình. Chắc chắn hy vọng về sức khỏe, may mắn và tiền tài luôn thường trực trong mỗi người và xuất hiện trong lời ước nguyện của bất cứ ai. Tuy nhiên, thay vì chờ đợi những điều kỳ diệu ấy, sao bạn không tự mình tạo cơ hội để đón nhận chúng bằng việc bài trí bàn làm việc của mình theo hướng tốt nhất nhỉ?

Bài trí bàn làm việc để cầu tài lộc

Trong năm nay bạn nên đem đến những vận may và tài lộc cho bàn làm việc của nhà mình bằng việc bài trí những cây tài lộc hoặc những vật phong thủy mang ý nghĩa tiền tài. Ví dụ như cây kim tiền, cây tài lộc… hoặc những đồ vật quý như tỳ hưu, cóc ngậm đồng vàng… Đây là cách nhiều người chọn lựa để năm mới có thêm nhiều tài lộc phú quý. Ngoại ra, có một cách khác- dựa trên suy nghĩ của người Phương Đông từ trước tới nay, đó chính là đầu năm nên đặt một đồ vật gì mới mẻ và có giá trị trên bàn làm việc để công việc cầu gì được đấy. Bạn cũng có thể tự tặng mình một chiếc máy tính giá trị.

Nếu bạn muốn công việc năm mới của mình thuận buồn xuôi gió, việc làm ăn với các đối tác thuận lợi thì có thể đặt lên bàn làm việc một hộp card visit mới hoặc tấm bằng khen nào đó của mình để tạo ra động lực phấn đấu trong sự nghiệp. Đây cũng là yếu tố giúp bạn gặp nhiều lộc hơn trong năm nay đấy.

Cầu tài lộc nên đặt cây phong thủy trên bàn làm việc

Cầu tài lộc nên đặt cây phong thủy trên bàn làm việc

Có thể bạn quan tâm:

Bài trí bàn làm việc để cầu sức khỏe

Muốn thành công trong công việc thì trước hết bạn phải có sức khỏe. Chiếc bàn làm việc có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi nhưng nếu bài trí đúng cách thì chúng cũng có thể bảo vệ sức khỏe của bạn rất tốt. Chỉ cần bạn để bàn làm việc tại luôn ngăn nắp, gọn gàng để thu nhiều năng lượng có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, bố trí những cây xanh, đặc biệt là cây phong thủy, không chỉ đem đến những điều tốt đẹp mà còn khiến bạn luôn thư giãn khi làm việc. Đặc biệt, thiết kế một góc là việc riêng cũng là ý tưởng không tồi để bạn đem đến cho không gian của mình sự tươi mới, tạo nguồn cảm hứng để sáng tạo.

Bài trí bàn làm việc ngăn nắp, gọn gàng để cầu sức khỏe

Bài trí bàn làm việc ngăn nắp, gọn gàng để cầu sức khỏe

Bài trí bàn làm việc để thăng tiến tốt

Chắc chắn, để thăng tiến tốt thì bạn không nên để chiếc bàn làm việc của mình bị bừa bộn, ngập rác. Thêm một điều nữa, nên phân bổ các vị trí sắp đặt đồ dùng làm việc, ví dụ như sách vở, tài liệu, bút thước, máy tính… Đặc biệt, nên tạo ra đẳng cấp riêng với chiếc bút hoặc chiếc máy tính của mình. Bởi đó là các đồ dùng đại diện cho sự thành công. Đừng quên, đặt những cuốn sách kinh điển trên bàn sẽ giúp bạn luôn có động lực để phấn đấu và chinh phục những đỉnh cao.

Đặt cuốn sách kinh điển trên bàn làm việc để thăng tiến tốt
Đặt cuốn sách kinh điển trên bàn làm việc để thăng tiến tốt Đặt cuốn sách kinh điển trên bàn làm việc để thăng tiến tốt

Bài trí bàn làm việc để đón may mắn

Nếu bạn đang cần tìm kiếm quý nhân phù trợ thì hãy đặt số điện thoại, sổ danh bạ ở góc dưới cùng tay phải của bàn làm việc. Bạn bè, người thân, họ hàng… sẽ giúp bạn vượt qua vướng mắc khó khăn đang gặp phải. Ngoài ra các cây phong thủy cũng có rất nhiều cây đại diện cho sự may mắn. Bạn có thể chọn và đặt trên bàn làm việc của mình. Đừng quên khi chọn hướng cho bàn làm việc nên chọn hướng phù hợp với cung mệnh của mình và bàn luôn có điểm tựa vững chắc. Tránh đặt những đồ vật phía trước, làm ngăn cản những vận khí tốt đẹp sẽ đến. Ví dụ như thay bằng những bức tường kín và bí, có thể dùng vách ngăn cao cấp bằng kính để không gian rộng mở về phía trước.

Có một câu nói rất hay rằng “đời thay đổi khi chúng ta đổi thay”. Không cần ngồi một chỗ để chờ đợi vận may, tiền tài và sức khỏe. Chỉ cần chú ý một chút trong việc sắp đặt bàn làm việc, chắc chắn bạn sẽ có một cuộc sống như ý!