Vách ngăn văn phòng mang lại sự khoa học cho không gian?

Vách ngăn văn phòng mang lại sự khoa học cho không gian?

Sử dụng vách ngăn bàn làm việc như là một điều tất yếu ở trong các không gian nội thất văn phòng, để tạo nên không gian làm việc tập trung, riêng tư cho nhân viên. Đồng thời, đây cũng chính là cách để trang trí nội thất văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại.

Trong một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và hiện đại các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp của Fami không thể thiếu những chiếc vách ngăn bàn làm việc tạo cho mọi nhân viên có một không gian làm việc cũng như riêng tư để nghỉ ngơi và thư giãn một cách tốt nhất. Điều này làm cho năng suất làm việc cũng như hiệu quả công việc của mọi người tăng lên một các tốt nhất, nhờ sự tập trung và không bị làm phiên bởi các tác động khác. Vách ngăn đảm bảo cho não bộ của bạn có thể hoạt động minh mẫn và hiệu quả nhất.

Vách ngăn văn phòng có tác dụng trang trí không gian văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại hơn

Vách ngăn văn phòng có tác dụng trang trí không gian văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại hơn

Vách ngăn bàn làm việc nói riêng và vách ngăn văn phòng nói chung có tác dụng trang trí không gian văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Khác với những không gian văn phòng theo kết cấu mở có vẻ lộn xộn vì một lúc phải tiếp xúc với nhiều người, nhiều thứ thì môi trường có vách ngăn tạo nên một sự khoa học và quy củ hơn hẳn, và giúp ích cho nhà quản lý hiệu quả.

Những mẫu vách ngăn văn phòng ưa chuộng nhất năm 2016

Vách ngăn nỉ DK VNN03

Với việc phân chia từng ô giúp doanh nghiệp của bạn trở lên chuyên nghiệp hơn, nhân viên làm việc với sự kín đáo vừa đủ, tuy là vách lửng, nhưng vách vẫn có khả năng làm giảm tiếng ồn, thu âm, hút âm và cách âm tương đối.

Vách ngăn nỉ DK VNN04 tạo không gian gọn gàng ngăn nắp hơn

Vách ngăn nỉ DK VNN04 tạo không gian gọn gàng ngăn nắp hơn

Vách ngăn nỉ DK VNN04

Khung vách: Khung nhôm định hình, nhẹ, không cong vênh, không hoen rỉ khi gặp nước, định hình vách, giữ vách cố định, màu sắc hợp thời trang

Vách: Chất liệu bọc nỉ, có khả năng cách âm, tiêu âm, giảm âm tốt, chất liệu được đánh giá là đẹp, giá rẻ, bền đẹp và thẩm mỹ.

Xem thêm:

Vách ngăn nỉ DK VNN05 có kết cấu toàn bộ là hệ vách khung nhôm bọc nỉ màu xanh da trời mang lại tính thẩm mỹ cao cho phòng làm việc

Vách ngăn nỉ DK VNN05 có màu xanh da trời mang lại sự mát mẻ cho phòng làm việc

Vách ngăn nỉ DK VNN05

Vách ngăn nỉ DK VNN05 có kết cấu toàn bộ là hệ vách khung nhôm bọc nỉ màu xanh da trời nhạt. Về thông số kỹ thuật vách được thiết kế đạt chuẩn, chiều cao vách lửng cao hơn vách thông thường.