Trang trí không gian quán cafe, nhà hàng với vách ngăn

Trang trí không gian quán cafe, nhà hàng với vách ngăn

Để đảm bảo được yếu tố riêng tư cho khách hàng, những người chủ quan, nhà hàng đã ưu tiên sử dụng các loại vách ngăn cho không gian của mình. Nó không chỉ phân chia không gian hơp lý mà còn mang lại những vẻ đẹp tiềm ẩn cho không gian.

Bước vào một nhà hàng nào đó điều đầu tiên khiến khách hàng chú ý chính là không gian nội thất, cách bài trí có tạo ấn tượng hay không? Nếu như không gian tạo được sự đồng cảm về tâm hồn cho khách hàng thì đó sẽ là nơi lui tới thường xuyên của họ.

Trang trí không gian quán cafe, nhà hàng với vách ngăn 1

Với các nhà hàng kiểu Nhật thì những vách ngăn ấn tượng là điều không thể thiếu đấy là nét đặc trưng của nhà hàng này. Dưới đây là những kiểu vách ngăn độc đáo mà nội thất Đức Khang muốn giới thiệu dành cho nhà hàng hay quán café. Với màu nâu cổ điển thiết kế với những hoa văn tỉ mỉ màng lại sự quý phái cho loại vách ngăn nhà hàng này. Loại này rất thích hợp với những nhà hàng truyền thống những hay những nhà hàng trà đạo của Nhật Bản.

Trang trí không gian quán cafe, nhà hàng với vách ngăn 2

Đối với những nhà hàng, quán café man phong cách cổ điển loại vách ngăn này thì rất phù hợp? Một cảm giác lãng mạn ấm cùng, trầm lắng cho tâm hồn dang dàn trải trong căn phòng này.

>>>> Tham khảo thêm về Chọn chất liệu vách ngăn hợp lý cho từng không gian để có phương án phù hợp cho trường hợp của mình.

Trang trí không gian quán cafe, nhà hàng với vách ngăn 3

Vách ngăn này thì sao quá sang trọng và tinh tế phải không nào. Một màu trắng mang sự tinh khiết của ánh sáng tạo nên một cảm giác thư thái, không mang một chút bụi trần. Kết hợp với nội thất của quán mang lại cho khách hàng một cảm giác thật tuyệt vời.

Nếu bạn đang phân vân chưa chọn được những mẫu vách ngăn cho nhà hàng của mình thì hãy đến với nội thất Đức Khang chuyên sản xuất và phân phối các sản phầm vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng, vách ngăn họ tiết…. Chúng tối cam kết giá rẻ nhất và chất lượng nhất.