Vách ngăn sặc sỡ tạo nét sinh động cho văn phòng của bạn

Vách ngăn sặc sỡ tạo nét sinh động cho văn phòng của bạn

Ngày ngày đối măt với văn phòng dễ khiến bạn cảm thấy buồn tẻ và nhàm chán. Tình trạng này kéo dài dễ khiến bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, dẫn đến stress. Vậy làm thế nào để xua tan cảm giác mệt mỏi, luôn đem lại cảm giác tươi mới khi ta nhìn vào xung quanh?

Hãy cùng chiêm ngưỡng một số cách thiết kế nội thất văn phòng hiện đại với những vách ngăn bàn đầy màu sắc luôn tạo không khí thoáng đãng và tươi mới trong văn phòng làm việc của bạn:

Gam màu trắng của những chiếc bàn làm việc vuông được kết hợp hài hòa với sắc xanh của những tấm vách ngăn văn phòng. Hai tông màu hòa hợp tạo nên một không gian tươi mát hơn trong những ngày hè và cảm giác thư thái.

Vách ngăn sặc sỡ tạo nét sinh động cho văn phòng của bạn 1

Đối lập với tông màu trên, kiểu bàn làm việc tròn này lại được phân cách bẳng những vach ngan mang tông màu hồng nhẹ nhàng, ấm áp nhưng không hề tạo cảm giác nóng nực. Tông màu hồng của vách ngăn, màu đất của bàn làm việc rất hợp với các chị em phụ nữa có tính cách mềm mại nhẹ nhàng mà sâu lắng.

Vách ngăn sặc sỡ tạo nét sinh động cho văn phòng của bạn 2

Màu xanh dương của những tấm vách ngăn lại tạo nên sự tươi mát, năng động cho cả gian phòng. Màu sắc này rất hợp với những bạn trẻ năng động

Hãy lựa chọn màu sắc của những tấm vách ngăn, để tạo nên sự tươi mới cho văn phòng của bạn, kích thích sự sáng tạo và hạn chế nhàm chán cho nhân viên.