Xu hướng cửa nhôm kính thiết kế phòng tắm 2014

Xu hướng cửa nhôm kính thiết kế phòng tắm 2014

Xu hướng lựa chọn cửa nhôm kính để thiết kế phòng tắm mang hướng hiện đại và thoải mái ngày càng rộng rãi

Theo thời gian không gian sống của mỗi người ngày càng cải thiện và phải được thiết kế theo tâm lý của người dùng bởi vì chúng ta luôn phải đối mặt với những vấn đề công việc gia đình xã hội đau đầu và biến hoá. Cho nên xu hướng thiết kế phòng tắm cũng vậy, ngày nay các nhà thiết kế đã hướng đến một không gian phòng tắm phải mang đến sự thoải mái, thân thiện với con người và đáp ứng được nhu cầu sở thích của người dùng.

Dưới đây là một số kiểu mẫu nhà tắm được sử dụng nhiều nhất trong những năm gần đây và cũng là những thiết kế nổi bất nhất trong năm nay.

Nhà tắm thiết kế giống kiểu spa

Nhà tắm thiết kế theo phong cách spa thường rất đơn giản nhưng lại làm cho bạn có một cảm giác thư thái. Nhà tắm spa được thiết kế như một phòng tắm xông hơi, có bồn tắm nước nóng… ngày càng được sử dụng rộng rãi. Thường nhà tắm thiết kế loại này người ta sẽ sử dụng vách ngăn vệ sinh làm bằng kính để tạo một không gian thoải mái hơn.

Xu hướng cửa nhôm kính thiết kế phòng tắm 2014

Phòng tắm đóng kín cách biệt với các phòng khác

Phòng tắm kiểu này thường rất đơn giản nhưng cũng không kém phần trang nhã với một chiếc cửa nhôm kính giá rẻ và tường là vách ngăn kính đơn giản nhưng linh hoạt và đẳng cấp. Thiết kế kiểu này bạn sẽ làm cho tuổi thọ phòng tắm của bạn được lâu dài hơn.

Nhà tắm mang sắc thái của biển

Không gian nhà tắm được trang trí theo phong cách của biển cũng là một thiết kế phổ biến mang lại sắc thái mới lạ và cuốn hút với những đồ vật từ biển như vỏ sò, vỏ ốc, đá, san hô…. Theo thiết kế này thì nhà tắm của bạn nên được sơn màu xanh của biển sẽ tạo cảm giác thư thái hơn.

>>>>> Tham khảo thêm Cửa nhôm kính biện pháp giúp trần nhà cao hơn

Phòng tắm từ đá cẩm thạch

Đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại, thiết kế đơn sắc cũng là một xu hướng được nhiều người quan tâm. Hãy sử dụng một gam màu xuyên suốt trong phòng tắm từ màu tường, màu sàn và đồ nội thất, và đặc biệt bạn nên chọn vách ngăn kính làm tường cho phòng tắm. thiết kế như vậy chắc chắn bạn sẽ có một không gian thực sự thông thoáng và sang trọng.

Phong cách này tận dụng tối đa sự đơn giản, hạn chế sự lòe loẹt, chồng chất lên nhau. Ngay cả chiếc gương lớn trong phòng tắm, bạn chỉ cần giữ nó lúc nào cũng sáng bóng, sạch đẹp, không cần phải thiết kế màu sắc, quá cầu kỳ.