Vách ngăn treo – Những “bí mật” bạn chưa biết

Vách ngăn treo - Những "bí mật" bạn chưa biết

Vách ngăn treo với những đường nét hoa văn và họa tiết vô cùng ấn tượng. Không chỉ mang đến nét đẹp cho không gian mà còn dễ dàng đầu tư nhờ chi phí thấp.

Với những không gian nhà nhỏ việc bố trí và phân chia các không gian sống sao cho hợp lý mà vẫn đảm bảo được đầy đủ về công năng sử dụng không phải là việc dễ dàng đối với nhiều hiện nay. Để giải quyết vấn đề này các chuyên gia thiết kế nội thất đưa ra giải pháp là sử dụng vách ngăn di động hay vách ngăn trang trí để phân chia giữa các không gian. Trong đó, việc sử dụng vách ngăn treo với đường nét họa tiết vô cùng ấn tượng, đẹp bắt mắt nổi bật cho không gian dễ dàng đâu tư nhờ chi phí thấp là một gải pháp tiện lợi và thông minh.

Để ngăn chia các khu vực chức năng, phòng khách và phòng bếp, giúp các không gian vừa giữ được sự riêng tư cần thiết, đồng thời vừa tạo điểm nhấn trong trang trí. Bạn có thể sử dụng giải pháp lắp đặt vách treo độc đáo. Đặc biệt, bạn dễ dàng đầu tư cho vật dụng trang trí này bởi chi phí khá thấp, rất phù hợp với tài chính và thu nhập của người Việt Nam.

Vách ngăn treo khá phù hợp với người Việt

Vách ngăn treo khá phù hợp với người Việt

Góc tư vấn:

Vách ngăn treo khi sử dụng có thể tdễ dàng, thoải mái vệ sinh vách ngăn. Bạn có thể dùng xà phòng cọ rửa, bởi sản phẩm được làm từ chất liệu PVC foarm chống cháy lan, bề mặt nhẵn bóng. Bên cạnh đó, sản phẩm kháng nước, chịu ẩm mốc tuyệt đối, dễ dàng lau chùi sạch sẽ, sáng bóng.

Những lợi ích khi sử dụng vách ngăn treo

– Vách ngăn treo tạo vẻ đẹp hiện đại cho không gian căn phòng.

– Vách ngăn treo là giải pháp ngăn phòng với chi phí thấp và tiết kiệm diện tích cho những căn nhà chật.

– Sử dụng vách ngăn treo dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ, vệ sinh lau chùi.

– Sản phẩm hiện tại có bán trên thị trường với nhiều họa tiết, hoa văn độc đáo. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu mã phù hợp với phong cách trang trí ngôi nhà của mình.

Lưu ý khi sử dụng vách ngăn treo

Hiện nay ngoài thị trường, vách treo có giá tham khảo giao động từ 55.000vnđ – 65.000vnđ/ ô, với kích thước 30x30cm. Khi chọn mua vách ngăn, bạn cần đo chiều dài và chiều cao vị trí cần lắp đặt. từ đó, tính toán được số lượng ô vách treo cần mua một cách dễ dàng và chính xác không thừa, thiếu.

Thay vì lắp đặt rèm treo, có phần hơi cầu kỳ, rườm rà và không phù hợp. Muốn trang trí căn phòng theo phong cách đơn giản, hiện đại, việc sử dụng vách treo lại là giải pháp khá thông mình. Bạn cũng có thể tự lắp đặt hoặc tháo rời khi không cần sử dụng nhờ bản hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt và sử dụng.

Một số mẫu vách treo tường sử dụng phổ biến

Cùng tham khảo những mẫu vách ngăn treo đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bạn có thể kết hợp nhiều màu phù hợp với màu sắc của căn phòng.

Bạn có thể kết hợp nhiều màu phù hợp với màu sắc của căn phòng.

Có thể dùng tấm ngăn tách rời tạo điểm nhấn cho đèn trần.

Có thể dùng tấm ngăn tách rời tạo điểm nhấn cho đèn trần.

Vách ngăn treo với họa tiết nhã nhặn.

Vách ngăn treo với họa tiết nhã nhặn.

Dễ dàng lắp đặt ở vị trí cần thiết.

Dễ dàng lắp đặt ở vị trí cần thiết.

Vách ngăn treo tạo sự thông thoáng cho không gian.

Vách ngăn treo tạo sự thông thoáng cho không gian.

Vách ngăn treo hiện đang là một xu hướng thiết kế độc đáo cho năm 2017, với những đường nét tinh tế và những họa tiết phong phú sử dụng công nghệ cắt CNC vô cùng ấn tượng. Sử dụng vách ngăn treo không chỉ mang đến nét đẹp độc đáo, nổi bật cho không gian mà còn dễ dàng thi công nhờ chi phí thấp.