Những vách ngăn phù hợp cho nhà tắm, nhà vệ sinh

Những vách ngăn phù hợp cho nhà tắm, nhà vệ sinh

Nhà tắm sử dụng vách ngăn bằng kính luôn được nhiều gia đình ưa chuộng. Bởi việc sử dụng vách ngăn kính tạo không gian nhà tắm sang trọng hơn và rộng rãi.

Vách ngăn phù hợp cho nhà tắm, nhà vệ sinh

Đặc biệt, với những căn phòng tắm có diện tích eo hẹp thì việc sử dụng vách ngăn kính sẽ giúp không gian rộng hơn, không bị cản tầm. Vách ngăn giúp ngăn cách khu vực tắm với khu vực nền khô nên sẽ giúp nước không bắn xung quanh, đảm bảo sự khô thoáng, sạch sẽ.

Vách ngăn vệ sinh bằng kính có rất nhiều loại với nhiều kiểu dáng phong phú, đa dạng khác nhau, rất đẹp và rất tiện nghi. Tuy nhiên cũng cần phải tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng, ngân sách cũng như tùy vào thiết kế của nhà tắm mà bạn cần lựa chọn vách ngăn kính nhà tắm có kiểu dáng phù hợp. Vách kính mang đến sự hiện đại và sang trọng mà bạn khó có thể hình dung được, các nhà tắm lắp đặt vách ngăn kính nhìn rất đẹp, mới lạ và mang phong cách hiện đại, đầy ấn tượng.

Nhà tắm hiện đại và sang trọng với vách ngăn vệ sinh kính

Vách ngăn vệ sinh từ các tấm kính mà bạn lựa chọn cho nhà tắm có rất nhiều loại, làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có thể bạn sử dụng vách kính nhưng chưa hẳn đã nắm bắt được chất liệu làm ra nó. Vách ngăn kính có nhiều chất liệu như Mica, các tấm vách ngăn nhà vệ sinh bằng kính làm từ chất liệu Mica có giá thành rẻ vì nó mỏng và độ bền thấp. Nếu bạn muốn chọn một tấm vách ngăn kính cứng chắc và bền lâu thì vách ngăn từ tấm kính cường lực là tốt nhất, các tấm kính cường lực vừa đẹp mà vừa bền, khi vỡ không gây nguy hiểm.

Nhà tắm hiện đại và sang trọng với vách ngăn vệ sinh kính

Với những Ưu điểm cửa vách ngăn kính mà người dân rất thích sử dụng để không gian nhà tắm thêm hiện đại và sang trọng 

Sang trọng với vách ngăn vệ sinh kính

Phòng tắm là nơi sử dụng thường xuyên của gia đình do đó lựa chọn các vật liệu an toàn để sử dụng là điều rất được quan tâm và được nhiều người áp dụng, các tấm vách ngăn từ kính cường lực luôn được các khách hàng lựa chọn, không chỉ vì nó đẹp, bền mà còn vì tính an toàn của nó. Loại kính cường lực chịu được va đập và lực tác động cao, khi bị vỡ thì tạo thành từng hạt nhỏ không sắc nhọn nên không gây nguy hiểm cho người dùng. Đặc biệt, kính cường lực chống được tia cực tím tốt nên không lo ngại về ánh sáng mặt trời đối với các phòng tắm có thiết kế cửa sổ mở, thoáng mát.

Vẻ thẩm mỹ và sang trọng của phòng tắm sử dụng vách ngăn bằng kính cũng phụ thuộc nhiều vào cách thiết kế và lắp đặt vách ngăn. Các bài trí và chọn lựa khu vực lắp đặt vách ngăn nhà vệ sinh bằng kính cũng là yếu tố quan trọng giúp nhà tắm có không gian đẹp và cách trang trí các thiết bị và vật dụng cần thiết cũng là vấn đề quan trọng làm nhà tắm rộng hay hẹp khác nhau. Lắp đặt vách kính theo hình dáng và thiết kế ban đầu của nhà tắm sẽ tạo được sự hài hòa và tăng thêm sự thẩm mỹ. Khi lắp đặt vách ngăn kính cho nhà tắm, bạn có thể yêu cầu lắp đặt thêm một số phụ kiện cần thiết để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Những vách ngăn phù hợp cho nhà tắm, nhà vệ sinh

Vách ngăn kính có nhiều loại để lựa chọn sử dụng cho thiết kế phòng tắm. Vách ngăn kính sử dụng các chất liệu kính cường lực, kính thường hay Meka đều có thể sử dụng để làm vách ngăn cho phòng tắm, phòng vệ sinh. Tuy nhiên mỗi chất liệu khác nhau sẽ có độ bền và công dụng riêng biệt.

Vách ngăn nhà vệ sinh từ chất liệu kính cường lực có độ an toàn cao, chịu lực tốt và nếu không may bị vỡ kính sẽ tạo thành từng hạt nhỏ không bén, khả năng gây hại cho con người không cao.

Những vách ngăn phù hợp cho nhà tắm, nhà vệ sinh

Những vách ngăn phù hợp cho nhà tắm, nhà vệ sinh

Vách ngăn chất liệu kính thường an toàn và thẩm mỹ cao, không gây nguy hiểm khi bị vỡ, thiết kế tấm plastic ở giữa giúp các mảnh vỡ của kính bám dính nên mảnh vụ không bị bắn linh tinh khi bị vỡ.
Kính chất liệu Meka có chất lượng thấp hơn hai loại trên và mỏng nên chịu lực thấp, ảnh hưởng đến an toàn của người thân trong gia đình.  Bài viết nhận hỗ trợ từ giasuviet.com.vn, một trong những trung tâm gia sư tốt nhất hiện nay.