4 lý do bạn nên dùng vách ngăn kính cường lực cho văn phòng

4 lý do bạn nên dùng vách ngăn kính cường lực cho văn phòng

Để xây dựng hình ảnh những văn phòng chuyên nghiệp thì sự có mặt của vách ngăn là không thể thiếu. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn với: Vách ngăn gỗ, vách nỉ hay vách nhôm… Tuy nhiên, 4 lý do này sẽ cho bạn sẽ thấy vách ngăn kính cường lực là lựa chọn thông minh cho văn phòng làm việc.

Vách ngăn kính cường lực đem lại thẩm mỹ hiện đại, chất lượng bền vững

Kính cường lực có đặc điểm là trong và bóng sáng. Do đó, bạn sẽ luôn cảm thấy một môi trường làm việc chuyên nghiệp và đẹp mắt. Chất liệu kính một khi bám bẩn rất dễ vệ sinh. Nếu bạn muốn nội thất văn phòng với những phòng làm việc chuyên biệt hoặc phòng họp, có thể dùng decal dán lên mặt kính. Thử tưởng tượng, một tấm decal có thương hiệu của công ty sẽ là cách quảng cáo tuyệt vời và khéo léo về đơn vị mình trước đối tác hay khách hàng, phải không các bạn?

Một ưu điểm khác của dòng vách ngăn kính cường lực chính là khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Không gian làm việc an toàn vô cùng. Mọi nguy cơ mối mọt đều không cần lo ngại. Dùng vách ngăn kính cường lực cho văn phòng chính là một cách tiết kiệm chi phí đầu tư.

 4 lý do bạn nên dùng vách ngăn kính cường lực cho văn phòng

Vách ngăn kính cường lực tạo không gian làm việc yên tĩnh

Hiện nay, không gian mở đang được đánh giá cao trong những văn phòng làm việc. Nhiều thành viên tập trung ghế làm việc cao cấp tại một khu vực chung và cùng làm việc với nhau. Không thể phủ nhận là với mô hình làm việc này hiệu quả nhóm sẽ tốt, tương tác của mọi người dễ dàng. Tất nhiên có hàng loạt những phiền phức bạn phải đối diện, đó là sự ồn áo, mất tập trung. Khi đang cần làm một công việc nào đó với khả năng suy nghĩ tối đa, chỉ một vài câu chuyện phiếm hoặc đơn giản là ai đó qua lại cũng khiến bạn bị mất đi mạch tư duy của mình. Đó là chưa kể, văn phòng luôn ồn ào do những thảo luận công việc của nhiều nhóm.

Vách ngăn kính cường lực ra đời, khắc phục được những ưu điểm này nhờ khả năng cách âm cực tốt của kính cường lực. Với độ dày phổ biến từ 15mm – 19mm tùy theo thiết kế và yêu cầu sử dụng văn phòng, những vách ngăn kính đem lại không gian hoàn toàn yên tĩnh. Dòng vách này luôn được làm cao tạo thành một phòng làm việc chuyên biệt. Với phòng lãnh đạo hay những căn phòng cần sự sáng tạo thì vách kính phát huy vai trò của mình cực tốt.

Vách ngăn kính cường lực tiết kiệm không gian văn phòng

 Thay bằng việc ngăn không gian làm việc bằng những bức tường chắn hoặc thạch cao hay vách ngăn văn phòng gỗ dày, nặng bạn có thể dùng những vách kính. So với những chất liệu khác, kính cường lực không dày bằng nhưng độ cách âm thì gần như vượt bậc.

 4 lý do bạn nên dùng vách ngăn kính cường lực cho văn phòng

Hiện nay, các không gian văn phòng thường không quá rộng, hoặc nhu cầu tiết kiệm diện tích lớn để có thể phân bố làm nhiều khu vực làm việc khác nhau. Những tấm vách ngăn kính như thế này cần thiết vô cùng.

Xem thêm:

Vách ngăn kính cường lực là giải pháp cho không gian mở

Nếu bạn muốn có sự tương tác với các thành viên trong phòng làm việc thì những tấm kính cường lực màu trắng hoàn toàn không ảnh hưởng gì. Điều khác biệt chỉ là môi trường làm việc của bạn được cá nhân hóa tốt hơn, giúp tăng hiệu quả công việc.

Không gian trong suốt với những tấm vách ngăn kính tạo sự rộng mở cho văn phòng. Dù văn phòng có nhiều khu vực khác nhau cũng không khiến bạn thấy chật chội chút nào.

Bạn thấy đấy, quả là vách ngăn kính rất tiện dụng phải không nào? Đừng bỏ qua dòng vách này khi thiết kế văn phòng làm việc hiện đại bạn nhé!