Những mẫu vách ngăn văn phòng không thể kín hơn

Những mẫu vách ngăn văn phòng không thể kín hơn

Kín đáo, riêng tư và yêu cầu cần có của những vách ngăn văn phòng để đảm bảo xây dựng một môi trường làm việc với các khu vực chuyên biệt. Chọn vách ngăn chất liệu gì, kiểu dáng thế nào luôn được mọi người quan tâm. Tham quan những văn phòng dưới đây bạn sẽ mở rộng tầm mắt và những mẫu vách ngăn không thể kín hơn được nữa.

Với những khu vực làm việc cần sự tập trung cao độ thì mẫu vách ngăn văn phòng được quây kín kiểu hình hộp này được ưa chuộng. Thay bằng việc xây dựng những căn phòng riêng, dùng những “hộp” làm việc này sẽ gọn nhẹ và hiện đại vô cùng. Chiếc hộp hình vuông bo góc được ốp ngoài bằng gỗ veneer sơn cửa màu xanh thân thiện. Tham khảo thêm những thông tin tổng hợp về vách ngăn văn phòng Fami tại đây.

 Những mẫu vách ngăn văn phòng không thể kín hơn

Cũng trên chất liệu gỗ nhưng không dừng lại ở dáng thẳng cứng nhắc. Văn phòng được tạo thành các khoang làm việc riêng. Ở đó bạn có thể đặt bàn ghế văn phòng dành cho từng bộ phận. Cũng có thể biến những khoang này thành phòng tiếp khách hoặc phòng họp. Sự kín đáo sẽ giúp bạn chuyên tâm trong việc trao đổi công việc mà không ảnh hưởng gì tới mọi người. Có thể chọn những màu sắc khác nhau cho các khoang để tạo nên không gian trẻ trung, cá tính.

Những mẫu vách ngăn văn phòng kín

Mẫu vách ngăn làm việc bằng nỉ này được xếp kiểu chữ V thấp. Có thể tận dụng dành cho nhiều người ngồi với nhiều ngăn khác nhau.

mẫu vách ngăn văn phòng kín

Vách đảm bảo sự kín đáo và không gian làm việc tập trung mà không mất đi sự thông thoáng.Với một chiếc ghế xoay bạn có thể di chuyển dễ dàng trong không gian riêng dành cho mình. Màu đỏ đem lại nét trẻ trung, cá tính cho không gian.

  mẫu vách ngăn văn phòng không thể kín hơn

Vách ngăn nhóm hình trụ tròn với thiết kế lối ra vào hai bên đảm bảo độ thông thoáng cũng như khả năng di chuyển dễ dàng. Mẫu vách ngăn này phù hợp dành cho những phòng họp hay những văn phòng chuyên dùng để phỏng vấn. Một chiếc bàn đặt giữa sẽ giúp khả năng tương tác giữa các thành viên được tốt hơn. Mẫu thiết kế này không hề thua kém so với vách ngăn di động về độ tiện dụng.

 vách ngăn văn phòng không thể kín hơn

Bạn có nhìn thấy chiếc bàn làm việc và những nhân viên văn phòng đâu không nhỉ? Họ đang ở phía sau những vách ngăn dáng cột thẳng này. Mỗi vị trí được “quây kín” thành một ngăn làm việc khác nhau. Văn phòng làm việc trở nên gọn gàng hơn và cực tiết kiệm diện tích.Với mẫu vách ngăn “không thể kín hơn” này chắc chắn bạn chỉ nghĩ đến một điều “công việc và công việc”, hiệu quả sẽ ngoài sức mong đợi khi không có những câu chuyện vô bổ hoặc không bị mất tập trung do nhiều người đi lại.

mẫu vách ngăn văn phòng kín

Bạn nghĩ sao về kiểu văn phòng này? Những tấm vách ngăn được gấp khúc uốn lượn, chỗ ngồi sole. Không cần đến những tấm kính cách âm, chỉ cần vách ngăn nỉ hay gỗ thông thường bạn cũng có thể thoải mái làm việc. Đơn giản là vì hai chỗ ngồi không đối diện với nhau nên mọi người không có cảm giác bị căng thẳng, dù chỉ là qua tấm vách. Thiết kế này vừa tận dụng không gian vừa khiến cho văn phòng làm  việc trở nên chuyên nghiệp.

 Xem thêm:

Không cần đến những chất liệu quá cao cấp hay vững chãi. Đơn giản là cách tạo dáng cho vách ngăn với sự phá cách đến từng chi tiết giúp cho văn phòng cá tính hơn mà không mất đi sự tiện nghi cần có. Bạn nghĩ sao nếu mình được làm việc trong không gian độc đáo như vậy?