Những mẫu vách ngăn vệ sinh Compact ưa chuộng nhất năm 2016

Những mẫu vách ngăn vệ sinh Compact ưa chuộng nhất năm 2016

Đem đến không gian thoáng mát và thẩm mỹ cao là ưu điểm nổi bật khiến nhiều mẫu cách ngăn vệ sinh Compact được ưa chuộng nhất trong năm 2016 này.

Vách ngăn vệ sinh compact là một hệ thống các tấm compact hpl được cắt gọt với công nghệ hiện đại, kết hợp với phụ kiện đồng bộ lắp đặt trong các khu vệ sinh công cộng, đem đến sự mới mẻ cho không gian nhà vệ sịnh cổ điển trước xây bằng gạch,xi măng. Hơn nữa vách ngăn vệ sinh này còn đem lại sự thoáng mát, thoải mái, an toàn cho người sử dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

Những mẫu vách ngăn vệ sinh Compact ưa chuộng nhất năm 2016

Có khả năng chịu nước 100%, chống va đập, chống mối mọt, chống cháy, chống trầy xước và sự tác động của hóa chất.

Dễ dàng vệ sinh, dễ dàng lắp ráp và tháo gỡ với các công cụ thông thường và có độ bền cao.

Hiện nay trên thị trường, vách ngăn vệ sinh được làm từ chất liệu nhựa Compact HPL có rất nhiều loai khác nhau. Dưới đây là một số mẫu vách ngăn vệ sinh của Nội thất Đức Khang được nhiều người ưu chuộng nhất trong năm 2016 bạn có thể tham khảo nhé! Để hiểu thật rõ về chất liệu này bạn tham khảo bài viết Composite là gì? Tìm hiểu vật liệu vách ngăn vệ sinh compact

Vách ngăn vệ sinh Compact 18mm

Vách có kích thước bề dày tiêu chuẩn 18mm, viền vách được bọc khung nhôm định hình, có tác dụng chịu lực, cố định vách bền đẹp, không hoen rỉ khi gặp nước.  Mẫu vách sử dụng tông màu trầm, tạo sự sang trọng, truyền thống và chuyên nghiệp cần thiết cho khu nhà vệ sinh.

Vách ngăn vệ sinh Compact VNVS09

Vách ngăn vệ sinh này loại vách được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, đảm bảo tính chuyên nghiệp, màu sắc nhã nhặn, dễ sử dụng, dễ kết hợp với nhiều chi tiết khác.

Những mẫu vách này có khả năng chống chịu nước tốt, chống ăn mòn oxy hóa, độ bền cao

Vách được chia làm 2 phần: Khung vách là tấm Compact chịu nước, chịu nhiệt, chống ẩm mốc. Khung nhôm định hình phụ kiện đi kèm.

Một số lưu ý: Khi xây dựng hay cải tạo lắp đặt thay thế các thiết bị nội thất nhà tắm, nhà vệ sinh, bạn cần có một kế hoạch và phương án tính toán kỹ lưỡng bài viết xây dựng nhà tắm, nhà vệ sinh cần lưu ý điều gì? sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian mà vẫn có được không gian hiện đại và tiện nghi.

Vách ngăn vệ sinh Compact 02

Vách này là khả năng chống chịu nước tốt, chống ăn mòn oxy hóa, độ bền cao. Khổ vách tiêu chuẩn là chiều dài 1200mm, chiều rộng 400mm và chiều cao 1800– 2200mm. Bề mặt 12mm. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo tương đối, kiểu dáng vách hợp thời trang, chuyên nghiệp, tao không gian mới mẻ cho không gian sắp đặt.