Vách ngăn gỗ – Cho phòng khách gia đình thêm ấn tượng

Vách ngăn gỗ đẹp cho phòng khách gia đình

Chất liệu gỗ bền vững, kiểu dáng đẹp, đường vân sáng, tạo hình lạ mắt là lý do mà những mẫu vách ngăn này khiến cho không gian phòng khách của gia đình bạn hiện đại và ấn tượng hơn. Vừa có tác dụng ngăn cách, vừa tạo độ mở không gian, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng khách nhà bạn.

Vách ngăn gỗ đẹp cho phòng khách gia đình

Mẫu vách ngăn di động này được chọn đồng bộ về màu sắc và chất liệu gỗ đối với bàn ghế phòng khách để tạo thành một “cụm nội thất” phòng khách đồng bộ. Vách ngăn được tạo hình với kệ đặt phía dưới. Chiếc kế này còn có thể giấu được rất nhiều hộc di động hoặc ngăn kéo để có thể đựng được nhiều đồ đạc. Ngồi nhà trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Bên trên chia ngăn vừa có thể trang trí những chai rượu quý, vừa có thể đặt những chậu cây xinh xắn làm cho không gian phòng khách tự nhiên và gần gũi hơn. Đỉnh của vách ngăn được cố định với trần nhà vững chắc.

Nếu phòng khách nhà bạn chỉ rộng từ 15 m2 trở xuống thì nên chọn những bộ bàn ghế phòng khách, kệ tivi đẹp, thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản kêt hợp với chiếc tủ gỗ Hòa Phát sẽ vừa đem lại một không gian thoáng đãng, mà vẫn giữ được sự ấm cúng và tinh tế cho phòng khách của bạn. Ngược lại với không gian phòng khách rộng, bạn có thể có nhiều sự lựa chọn với mẫu phòng khách rộng này, bạn có thể chọn những bộ bàn ghế phòng khách với kích thước to, nhiều thiết bị nội thất gia đình khác.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo cách mẫu vách ngăn không gian mở khác để có thêm lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Vách ngăn gỗ đẹp cho phòng khách

Cũng với tạo hình là vách ngăn thẳng chia phòng nhưng thiết kế này được trang trí thêm những đường sóng lượn trang trí hai bên cạnh. Vách ngăn vừa tích hợp với kệ để đồ, ngăn kéo thông minh và nơi treo ti vi, các ô để đồ trang trí. Với việc để phân chia không gian thì mẫu vách này tích hợp thêm rất nhiều tính năng thông minh. Màu vân gỗ sáng đồng bộ cùng nội thất đồ gỗ trong nhà giúp phòng khách ấn tượng và lịch sự hơn rất nhiều.

Vách ngăn gỗ cho phòng khách gia đình
Ngôi nhà của bạn sẽ để lại ấn tượng mạnh đối với bất kỳ vị khách nào đặt chân tới bởi cách thiết kế không gian chuyên nghiệp, đồng bộ từ màu sắc đến kiểu dáng. Mẫu vách ngăn này là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Phía dưới của tấm vách lấy ý tưởng từ những tấm bình phong cổ với đường viền đẹp mắt và họa tíết hình hoa sen thanh thoát, trang nhã. Tấm vách này đặt giữa phòng khách và phòng bếp rất thích hợp bởi sự đẹp mắt cũng như thông thoáng.

Đa dạng thể loại mẫu vách ngăn hiện nay không những được ứng dụng để phân cách giữa các không gian trong ngôi nhà mà còn được dùng để phân chia các vị trí ngồi trong phòng làm việc. Bàn ghế văn phòng có vách ngăn kết hợp với các đồ nội thất khác như tủ tài liệu, hộc tài liệu trong khu vực làm việc giúp tăng thêm vẻ đồng bộ, chuyên nghiệp nơi văn phòng

Vách ngăn gỗ cho phòng khách
Thoáng nhìn, chiếc vách ngăn này có tính trang trí cao từ cách thiết kế kiểu dáng với những cột sọc tạo không gian mở. Phía dưới chân vách có thể đặt kèm những chậu cây xanh nhỏ để trang trí. Đặc sắc của mẫu vách ngăn này chính là đi kèm một tủ rượu hiện đại và kích thước tương đối rộng. Bạn có thể để những chai rượu quý mà không cần phải mua một tủ riêng. Đặt một bộ bàn trà hay sofa bên cạnh thì không gian sẽ sang chảnh hơn rất nhiều..

Vách ngăn gỗ đẹp cho phòng khách gia đình
Đâu nhất thiết phải dùng những vách chắn kiên cố hay vách ngăn di động. Một tấm vách được cách điệu hình cây lại có thể để những vật trang trí xinh xắn không gian ngăn cách phòng khách và phòng làm việc của bạn, trông nó sẽ mang nghệ thuật hơn rất nhiều đấy. Giả sử có đặt bên cạnh một chiếc bàn làm việc thì bạn sẽ tha hồ mà đón nhận cảm hứng sáng tạo bất tận.

Xem thêm:

Chỉ với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, nhưng những tấm vách ngăn gia đình có thể biến hình với những màu sắc và chất liệu khác nhau. Cùng chọn cho gia đình mình một mẫu vách ngăn ưng ý thôi nào.