Những mẫu vách ngăn văn phòng lạ chưa từng thấy

Những mẫu vách ngăn văn phòng lạ chưa từng thấy

Đẹp và độc là những điều mà những mẫu vách ngăn di động này đem đến. Chắc chắn bạn chỉ có thể tìm được thiết kế lạ mắt dưới đây tại những văn phòng hiện đại và phá cách nhất thế giới.

Những mẫu vách ngăn văn phòng lạ chưa từng thấy

Có khi nào bạn tưởng tượng ra mỗi góc làm việc của mình biến thành một ốc đảo không nhỉ? Văn phòng cùng với những chiếc bàn làm việc trở thành một lễ hội hóa trang với cách thiết kế hoàn toàn khác nhau về màu sắc. Mỗi người một cá tính, một sự riêng tư. Không gian làm việc mang tính cá thể tối đa. Bạn cũng có thể trang trí đa dạng các họa tiết của thiên nhiên bên ngoài ốc đảo của mình để văn phòng gần gũi với tự nhiên hơn.

Những mẫu vách ngăn văn phòng lạ

Với chất liệu gỗ công nghiệp là chủ đạo, nhưng vách ngăn văn phòng lại có thể tạo dáng phá cách với hình khối lạ mắt. Chắc chắn cảm giác ngồi làm việc sau những tấm vách ngăn như thế này sẽ giống như đang ngồi trên một du thuyền. Mỗi phút trôi qua là một trải nghiệm thú vị. Công việc của bạn là không ngừng sáng tạo vì ý tưởng mới luôn tràn trề. Đặc biệt, màu vàng cộng hưởng cùng sắc trắng làm văn phòng luôn nổi bật sự mới mẻ.

mẫu vách ngăn văn phòng lạ chưa từng thấy

Một chữ S thông minh. Chất liệu vách ngăn thời thượng đó chính là kính cường lực. Không cần đến những vách ngăn di động bạn vẫn có được sự tiện dụng cao nhất. Những chiếc bàn ghế làm việc được ôm trọn trong đường cong uốn lượn của kính. Mẫu vách này vừa đảm bảo được sự tương tác khi làm việc, tạo không gian làm việc chuyên nghiệp mà không hề mất đi cá tính riêng. Tất nhiên, vách ngăn chữ S trên chỉ dành cho những không gian văn phòng rộng.

Những mẫu vách ngăn văn phòng lạ chưa từng thấy
Phía trong những đường quây tròn này là gì nhỉ? Là những chiếc bàn làm việc hay bàn họp có thể sử dụng cho nhiều người. Cách dùng vách ngăn có tạo hình như những chiếc ghế nóng tôn lên phong cách của người ngồi. Những tấm vách cong cao đem đến sự riêng tư cần thiết. Bạn có thể Bạn có thể ứng dụng mẫu vách này để tạo thành những phòng chuyên biệt như: Thiết kế, kinh doanh, kế toán…, nhưng hãy chắc chắn diện tích không gian phải rộng nhé!

Xem thêm:

Hiện đại không nhất thiết phải cầu kỳ. Đôi khi chỉ là một chút phá cách trong kiểu dáng, chút đổi mới về chất liệu bạn hoàn toàn có thể làm việc trong không gian văn phòng đầy năng động và sáng tạo.