Mua cụm bàn làm việc chân sắt cho văn phòng 65m2

Mua cụm bàn làm việc chân sắt cho văn phòng 65m2

Văn phòng 65m2 có diện tích tương đối rộng. Trong không gian này các doanh nghiệp có thể tham khảo và lựa chọn các cụm bàn làm việc chân sắt với kiểu dáng hiện đại.

Cụm bàn làm việc UNMD05CS3

Cụm bàn làm việc UNMD05CS3
Cụm bàn làm việc UNMD05CS3

Cụm bàn làm việc 2 người UNMD05CS3 với thiết kế 2 bàn đơn ghép sát đối diện với nhau.

So với những mẫu cụm bàn làm việc 4 – 6 người ngồi thì đương nhiên cụm bàn 2 người ngồi sẽ nhỏ gọn, việc di chuyển lắp đặt cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Trong trường hợp muốn làm việc theo nhóm gồm 6 – 8 thành viên thì các doanh nghiệp chỉ cần ghép các cụm bàn UNMD05CS3 lại gần nhau là được.

Việc lựa chọn cụm bàn làm việc 2 người sẽ giúp tiết kiệm không gian hiệu quả, chi phí đầu tư cụm bàn 2 người cũng sẽ thấp hơn so với 2 bàn làm việc đơn lẻ do bàn đơn lẻ tốn nhiều vật liệu và phí nhân công hơn.

Đặc biệt cụm bàn này có thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều văn phòng công ty hiện đại. Chân bàn chất liệu sắt sơn tĩnh điện dáng chữ T ngược chắc chắn, bên dưới còn có nút nhựa để hạn chế trầy xước mặt sàn, tạo thăng bằng cho bàn dù có bị kê ở bất cứ vị trí nào.

Phía mỗi bên bàn đều được trang bị hộc tủ liền sát đất, mỗi tủ có 3 ngăn kéo, trong đó có 1 ngăn kèm ổ khóa để người dùng lưu trữ tài liệu, tài sản quan trọng, tránh kẻ gian lấy mất.

Nếu bạn không muốn bàn làm việc có vách ngăn, bạn có thể tham khảo thêm Cụm bàn làm việc 2 chỗ không vách DKMD33

Cụm bàn làm việc DKMD29

Cụm bàn làm việc DKMD29
Cụm bàn làm việc DKMD29

Cụm bàn làm việc DKMD29 có thể bố trí trong các văn phòng diện tích nhỏ từ 20 – 30m2 đến những không gian rộng 70 – 80m2 trở lên. Dù bố trí ở đâu thì sản phẩm cũng tôn lên nét đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Có lẽ điều đầu tiên gây ấn tượng nhất ở mẫu cụm bàn này đó chính là phần chân bàn thiết kế tương đối bắt mắt. Khác với các kiểu chân vuông, chân tròn, côn, oval quen thuộc, DKMD29 có kiểu dáng chân tạo thành hình tam giác phá cách. Hơn nữa để gia tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm, chân bàn còn được gắn thanh ngang nhỏ chạy dọc theo chiều dài bàn.

Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện hội tụ rất nhiều các ưu điểm nổi trội: độ cứng cao, chịu lực tốt, chống bong tróc, chống han gỉ. Chất liệu này tạo sự thông thoáng, tránh cảm giác bí bách và ngột ngạt như các kiểu chân gỗ truyền thống. Hơn nữa theo nhiều nghiên cứu chất liệu sắt có khả năng xuyên thấu, kích thích khả năng tư duy và sáng tạo, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, cạnh bo tròn đảm bảo an toàn cho nhân viên trong quá trình sử dụng. Do sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp nên giá thành sản phẩm có mức giá hợp lý, rẻ hơn nhiều so với bàn làm việc từ gỗ tự nhiên. Màu sắc bàn cực kỳ đa dạng, khách hàng có thể chọn theo bảng màu melamine, trong đó 1 số màu sắc phổ biến nhất là: vàng kim, vàng vân gỗ, nâu cà phê, xám…

Bạn cũng có thể trải nghiệm mẫu bàn làm việc nhóm cho nhiều người như Cụm bàn làm việc 8 chỗ ngồi không vách DKMD34

Cụm bàn làm việc LUXMD04C10

Cụm bàn làm việc LUXMD04C10
Cụm bàn làm việc LUXMD04C10

Cụm bàn làm việc LUXMD04C10 được thiết kế dành cho 4 người sử dụng. Sản phẩm trang bị 2 vách ngăn lửng kích thước nhỏ, ngăn đôi diện tích mặt bàn. Cạnh vách ngăn thiết kế các đường vát góc và uốn lượn thời trang, hiện đại. Bề mặt vách được đục các lỗ tròn với kích thước to – nhỏ khác nhau có tác dụng trang trí đẹp mắt.

Vách ngăn này có chức năng phân chia khu vực làm việc rõ ràng, tạo sự riêng tư cần thiết cho người ngồi. Chiều cao của vách ngăn chỉ khoảng 30 – 40mm nên mọi người vẫn có thể nhìn thấy nhau, thuận tiện khi cần trao đổi thông tin, tài liệu xử lý công việc. Nếu như những mẫu bàn kèm vách ngăn liền sát đất tạo cảm giác nặng nề, bí bách thì mẫu vách ngăn lửng này mang đến sự thông thoáng và gọn nhẹ cho tổng thể sản phẩm. Vách được sơn màu trắng giúp không gian được sáng sủa, phù hợp với văn phòng làm việc hiện đại.

Điểm đặc biệt nữa ở sản phẩm này đó là được trang bị thêm một kệ đựng tài liệu kiêm luôn chức năng vách ngăn. Kệ này 1 tầng, màu sắc đồng bộ vách ngăn lửng. Người ngồi có thể đựng sách, tài liệu hoặc vật dụng trang trí lên bên trên để không gian ngồi làm việc trở nên sinh động và đẹp mắt hơn.

Ngoài ra, cụm bàn LUXMD04C10 thiết kế chân bàn dạng tóp chất liệu sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, chống han gỉ hiện đại, kết hợp thêm tủ tài liệu lớn với ngăn khóa để bảo mật lưu trữ tài liệu quan trọng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhân viên.

Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, mẫu cụm bàn làm việc 4 người ngồi này đang nhận được rất nhiều cảm tình từ phía doanh nghiệp.

Mời bạn tìm hiểu thêm:

Những mẫu cụm bàn làm việc chân sắt mang đến nét hiện đại cho không gian lắp đặt. Các sản phẩm hiện được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Nội thất Đức Khang, đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Khi mua sản phẩm với số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá cả, chính sách vận chuyển. Để được báo giá sản phẩm và tư vấn thêm chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tới:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com