Hội trường đa năng 650m2 nên sử dụng ghế gì?

3 mẫu ghế hội trường nhập khẩu cao cấp sau đều được thiết kế dạng băng đôi, giúp tối ưu diện tích và chi phí so với việc lựa chọn 2 ghế đơn. Các mẫu ghế này phù hợp với hội trường đa năng diện tích 650m2.

Ghế hội trường nhập khẩu cao cấp WH521-1

ghế hội trường

Ghế hội trường WH521-1 thiết kế phần ốp lưng và ốp mặt dưới đệm lật làm từ chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer. Cấu tạo của gỗ ván dán bao gồm phần ruột và phần bề mặt. Phần ruột bên trong bao gồm nhiều lớp gỗ mỏng độ dày dao động 1mm được xếp chồng lên nhau, sử dụng keo chuyên dụng urena gắn chặt rồi ép dưới nhiệt độ và áp suất nhất định. 

Số lượng các lớp ván xếp chồng lên nhau phải đảm bảo luôn là số lẻ để hạn chế cong vênh, co ngót trong điều kiện thông thường. Chất liệu làm phần ruột thường là gỗ keo, bạch đàn, thông…. Phần mặt là gỗ Veneer – đây cũng là lớp gỗ tự nhiên lạng mỏng trang trí, được sơn tạo bóng để tăng tính thẩm mỹ. Lớp gỗ Veneer này có độ bền cao, chống được nước tốt, bề mặt có các đường vân gỗ đẹp mắt.

Sở dĩ phần ốp ghế hội trường WH521-1 được làm từ chất liệu gỗ ván dán thay vì gỗ công nghiệp là bởi bản chất gỗ ván dán là gỗ tự nhiên mỏng ghép thành, có thể uốn cong để phù hợp với kiểu dáng lưng ghế và đệm ghế. Nếu dùng gỗ công nghiệp thì do cấu trúc giòn nên không thể uốn cong được. 

Sản phẩm ghế hội trường WH521-1 mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch nhờ ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi làm bằng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer cao cấp. 

Về phần ốp dưới mặt đệm ngồi được gắn chặt với đệm ngồi nhờ keo chuyên dụng, tạo sự chắc chắn. Hình dáng, kích thước ốp vừa vặn với đệm ngồi hình vát nước bên trên. Phần ốp này có tác dụng nâng đỡ, cố định phần đệm được vững chắc, không bị sụt xuống bên dưới. Trên bề mặt ốp được đục các lỗ nhỏ thẳng hàng, đều đặn có 2 tác dụng: 1 là tăng tính thẩm mỹ, 2 là giúp đệm được thông thoáng, tránh gây bí bách, nóng bức cho người sử dụng.

Phần lưng ghế cũng được ốp bằng gỗ. Bề mặt gỗ ở lưng ghế không đục lỗ, được gắn chặt với lưng bằng ốc xoắn và keo. Kích thước của ốp lưng nhỏ hơn lưng ghế 1 chút, nhìn đằng trước ghế không thấy lớp ốp. Tác dụng của lớp ốp là định hình phom dáng phần lưng ghế, mặt khác gia tăng khả năng chịu lực, giúp người ngồi có thể ngả lưng về phía sau chắc chắn, không bị chênh vênh, khó chịu.

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại: Mẫu ghế hội trường nhập khẩu cao cấp WH521-1

Ghế hội trường nhập khẩu cao cấp WH530

ghế hội trường

Với thiết kế chân trụ bám sàn độc đáo, mẫu ghế hội trường nhập khẩu cao cấp WH530 giúp không gian hội trường thêm sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp. Dáng chân này gồm 1 trụ đứng nối liền từ trọng tâm mặt dưới đệm ngồi đến bản kim loại hình chữ nhật dẹt lớn bên dưới. 

Bản kim loại này là phần tiếp xúc trực tiếp của chân ghế với mặt sàn, nhà sản xuất sẽ khoan lỗ, bắt vít nối trực tiếp chân trụ với mặt sàn. Do đó, ghế được cố định tại chỗ, không xê dịch, người ngồi có thể rời ghế mà không gây tiếng ồn và không ảnh hưởng đến vị trí ngồi của người khác, đảm bảo tính trang nghiêm khi tổ chức các sự kiện. 

Vì chỉ gồm một trụ duy nhất nên chân trụ bám sàn thường có kích thước lớn để đảm bảo tính chịu lực tốt và giữ cân bằng cho ghế. Bên cạnh đó, hình dạng các bộ phận chân ghế, vị trí nối các bộ phận đó với nhau cũng được tính toán chuẩn xác để ghế thăng bằng và có khả năng chịu lực lớn nhất. 

Thiết kế chân trụ bám sàn chiếm ít diện tích hơn so với chân đôi bám sàn nên khi sử dụng mẫu ghế WH530 tạo cảm giác thông thoáng hơn cho không gian.

Ghế hội trường WH525-1
ghế hội trường

Xem thông tin sản phẩm tại: Mẫu ghế hội trường WH525-1

Ghế hội trường nhập khẩu cao cấp WH525-1 với thiết kế sang trọng, đem đến sức hút nổi bật cho sản phẩm. Phần chân ghế dạng chân trụ tròn bám sàn, phần trụ được gắn ở giữa đáy ghế, nối liền với mũ tròn bám sàn. Bề mặt tiếp xúc của mũ được làm gắn 2 đinh vít bám chặt xuống sàn để cố định ghế ở nguyên vị trí, tránh xê dịch khi có người qua lại. Cách thiết kế này giúp phân tán lực tác động trên ghế xuống đều phần chân, tạo sự vững chắc cho ghế, người ngồi cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng.

Vách ghế, tay vịn chắc chắn. Do WH521-1 thuộc dạng ghế đôi nên chung tay vịn, vách ở giữa, nhờ vậy tiết kiệm đáng kể diện tích không gian cũng như chi phí thi công, lắp đặt. Ghế kèm bàn viết, kích thước bàn khoảng bằng 2 bàn tay, khi sử dụng mở ra đơn giản, khi không sử dụng gấp vào tiện lợi.

Đệm ngồi thiết kế vát nước, có thể lật khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Phần lưng ghế thiết kế cao, thiết kế cong về phía trước ôm sát phần lưng người ngồi đem lại cảm giác thoải mái, tránh nhức mỏi, trên lưng ghế được may các đường trang trí cong, thẳng sắp xếp hợp lý để tăng tính thẩm mỹ.

Ghế hội trường nhập khẩu cao cấp WH525-1 có phần chân ghế sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện. Chất liệu này có độ bền cao, lớp sơn bên ngoài giúp chân ghế tránh han gỉ, tăng tuổi thọ sử dụng.

Phần khung vách ghế dùng chất liệu gang cứng, mạ crom sáng bóng, đẹp mắt, chịu được lực tác động lớn cũng như có khả năng chống sự ăn mòn hiệu quả. Tay vịn làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, phần bàn viết khách hàng có thể lựa chọn chất liệu gỗ hoặc nhựa (thường thì gỗ đắt hơn nhựa). Ốp đệm và lưng ghế làm từ gỗ ván dán phủ Veneer đục lỗ tạo sự thông thoáng, tăng nét đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Đệm ghế, đệm ngồi sử dụng chất liệu mút đúc lạnh có ưu điểm dày, nhẹ, chống cháy, đàn hồi tốt, êm ái, không bị sụt lún, chai lì sau 1 thời gian dài sử dụng. Vải nỉ bọc bên ngoài dày dặn, chống ố, chống xô dạt hiệu quả. Lớp vải này cũng không sinh bụi, bề mặt thoáng khí, đảm bảo sự dễ chịu và an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Không gian hội trường đa năng 650m2 chắc chắn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều khi bố trí các mẫu ghế hội trường trên. Các đơn vị muốn được báo giá từng sản phẩm, nhận sự tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao thì có thể liên hệ đến:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com