3 mẫu cụm bàn làm việc chân sắt cho văn phòng 70m2

3 mẫu cụm bàn làm việc chân sắt cho văn phòng 70m2

Trong không gian văn phòng diện tích 70m2, doanh nghiệp có thể lựa chọn cụm bàn làm việc chân sắt từ 2 – 6 chỗ ngồi, giúp nhân viên thuận tiện khi cần làm việc nhóm.

Cụm bàn làm việc HRMD09

Cụm bàn làm việc HRMD09
Cụm bàn làm việc HRMD09

Cụm bàn làm việc HRMD09 dành cho 2 nhân viên làm việc. Thiết kế cụm bàn làm việc HRMD09 bao gồm: mặt bàn bằng gỗ công nghiệp có gắn kèm kệ tài liệu ở phía bên phải, một phía chân bàn là khung sắt hình chữ U, bên còn lại được thay thế bằng hộc liền sát đất bằng gỗ, giúp chân bàn vững chắc hơn, vừa có thêm diện tích lưu trữ tài liệu.

Thiết kế hộc liền sát đất gồm 3 ngăn kéo lưu trữ tài liệu, mỗi ngăn đều có tay cầm kim loại giúp việc cất và lấy đồ dùng cần thiết dễ dàng và nhanh chóng.

Ngoài ra, để mang đến cho người sử dụng nhiều thuận tiện khi làm việc, khay kéo để bàn phím và khay để CPU cũng được gắn kèm. Nhờ vậy mà góc làm việc của nhân viên sẽ gọn gàng và ngăn nắp, tạo sự chuyên nghiệp cho tổng thể không gian làm việc.

Sử dụng các cụm bàn làm việc đôi HRMD09 trong văn phòng giúp tiết kiệm diện tích, tạo không gian thông thoáng, giúp tâm trọng mọi người thoải mái khi làm việc đồng thời kéo gần khoảng cách giữa các nhân viên, thân thiết, hợp tác ăn ý hơn trong công việc.

Nếu muốn một mẫu bàn không vách, bạn có thể tham khảo thêm Bàn làm việc 2 chỗ không vách DKMD36

Cụm bàn làm việc HRMD07H1

Cụm bàn làm việc HRMD07H1
Cụm bàn làm việc HRMD07H1

Cụm bàn làm việc HRMD07H1 sở hữu thiết kế đơn giản mà độc đáo, cách tạo hình tinh tế rất hợp hợp với xu hướng văn phòng hiện đại. Đây là cụm bàn kết hợp dành cho 4 người.

Kích thước mặt bàn lớn, mỗi người được phân chia diện tích mặt bàn bằng nhau, đủ rộng để đặt máy tính cá nhân và các tài liệu phục vụ công việc. Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine nên trơn mịn, có khả năng chống trầy xước và thấm nước. Hơn nữa màu sắc chất liệu này cực kỳ đa dạng, tùy vào không gian văn phòng công ty mà các đơn vị sẽ lựa chọn màu sắc phù hợp nhất.

Trên mặt bàn gắn hai vách ngăn lửng bằng kính, đánh dấu phạm vi bàn làm việc của mỗi người. Vách ngăn này cố định chắc chắn, đảm bảo độ riêng tư cần thiết mà vẫn thuận tiện khi cần trao đổi, thảo luận nhóm.

Cụm bàn làm việc HRMD07H1 nổi bật với phần chân bàn khung thép tam giác uốn cong tạo khung chữ U chắc chắn. Chân sắt dễ dàng tháo rời, đóng gói gọn gàng, thuận tiện cho việc di chuyển.

Ngoài ra, khung chân sắt còn gắn kèm hộp điện và giá treo CPU tiện lợi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dưới chân bàn có nút nhựa tăng chỉnh, có thể tăng thêm 20mm giữ cân bằng mặt bàn khi đặt tại những địa hình không bằng phẳng.

Thiết kế chân sắt tạo không gian thoáng rộng, phù hợp với văn phòng nhỏ, cần tận dụng tối đa diện tích. Với kiểu cụm bàn này thì đơn vị nên kết hợp với các mẫu ghế xoay và hộc di động để tăng sự linh hoạt và tiện lợi khi làm việc.

Mời bạn tìm hiểu thêm: Cụm bàn làm việc 4 chỗ ngồi DKMD32

Cụm bàn làm việc DKMD22

Cụm bàn làm việc DKMD22
Cụm bàn làm việc DKMD22

DKMD22 là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng khi lựa chọn cụm bàn làm việc 6 người. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, màu sắc tươi sáng, DKMD22 dễ dàng kết hợp với các nội thất khác xung quanh tạo sự cân đối, hài hòa.

Có thể coi DKMD22 là mẫu bàn đa năng, thiết kế 2 trong 1, vừa là bàn làm việc, vừa là bàn họp. Cụm bàn 6 người tạo thành khu vực riêng, giúp một đội nhóm gồm 6 thành viên dễ dàng thảo luận và thoải mái đưa ra những quan điểm, ý tưởng của mình, xây dựng kế hoạch làm việc hiệu quả. Đồng thời, các vách ngăn và cách sắp xếp vị trí chỗ ngồi cũng mang đến sự riêng tư nhất định cho mỗi người, có thể thoải mái hoạt động trong khu vực riêng mà không ảnh hưởng đến các thành viên khác trong nhóm.

Cụm bàn làm việc dành cho 6 người DKMD22 không chỉ kéo gần khoảng cách vị trí chỗ ngồi mà còn kéo gần khoảng cách các mối quan hệ, đồng nghiệp dễ dàng chia sẻ để hiểu nhau và trở nên thân thiết hơn, hạn chế những mâu thuẫn nơi công sở, từ đó xây dựng môi trường doanh nghiệp tốt đẹp.

Sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi muốn tiết kiệm diện tích, tạo không gian văn phòng sáng tạo, hiện đại, trẻ trung. Mỗi cụm bàn như vậy có thể cùng sử dụng chung một ổ điện, một cổng kết nối internet, giảm số lượng đường dây điện trong văn phòng. Đây là vấn đề quan trọng mà nhiều doanh nghiệp hay bỏ quên khi thiết kế nội thất. Số lượng ổ cắm hay dây điện ít sẽ đảm bảo an toàn cho mọi người hơn, không gây vướng lối đi, giúp văn phòng trông gọn gàng, ngăn nắp hơn nhiều.

Thiết kế chân trụ sắt cũng giúp không gian văn phòng thông thoáng và rộng rãi hơn. Mỗi người có thể kết hợp thêm hộc di động đặt dưới gầm bàn để lưu trữ đồ dùng cá nhân và các tài liệu quan trọng khác.

Mời bạn tìm hiểu thêm:

Các cụm bàn làm việc chân sắt có kiểu dáng hiện đại rất phù hợp với những không gian làm việc yêu cầu sự sáng tạo, chuyên nghiệp. Giá thành mẫu bàn này cũng rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của các doanh nghiệp. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ đến địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com