Chất liệu bàn làm việc cho người tuổi Ất Sửu 1985 hợp phong thủy

Người tuổi Ất Sửu 1985 nên chọn bàn làm việc có chất liệu, kiểu dáng và màu sắc như thế nào để thu hút vượng khí, tài lộc cho mình? Hãy cùng vachnganvietnam.vn tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

1. Thông tin chung về tuổi Ất Sửu 1985

  • Năm sinh dương lịch: 1985.
  • Năm sinh âm lịch: Ất Sửu.
  • Quẻ mệnh: Kim- Hải trung kim.

Ưu điểm

Kiên định, vững vàng: Làm việc cẩn thận, không bị tác động bởi người khác hoặc những yếu tố bên ngoài. Là những người có khát vọng lớn và sẽ nỗ lực hết mình để đạt được.

Cần cù, chăm chỉ: Họ là những người ưa hành động, không thích nói nhiều.

Chung thủy, chân thành: Những người sinh năm 1985 thuộc nhóm người có tính bảo thủ, tôn trọng truyền thống. Thật thà, tốt bụng chính là bản tính trời sinh của họ.

Tinh thần trách nhiệm cao: Luôn tôn trọng chữ tín, có tinh thần cống hiến hết mình và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng chính là ưu điểm hiếm có của người tuổi Sửu.

Yêu gia đình: Với những người sinh năm 1985 họ luôn xếp gia đình ở vị trí số một, sau đó mới tới sự nghiệp.

Nhược điểm

Bảo thủ, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác: Rất nghiêm khắc nhưng đôi khi sự nghiêm khắc đó trở thành độc đoán khiến mọi người khó chịu, áp lực.

Giao tiếp kém: Vì quá cứng nhắc nên trong các mối quan hệ, người tuổi Ất Sửu luôn thể hiện là người khó gần, không khéo léo nên thường bị mọi người xa lánh.

Bướng bỉnh: Chỉ thích làm theo ý mình, không lắng nghe sự góp ý hay khuyên bảo của người khác. Lại luôn cho rằng mình hơn người nên cũng không thích hợp tác với ai. Do đó trong công việc họ thường bị cô lập và vụt mất nhiều cơ hội lớn.

Xem chi tiết Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi Ất Sửu

2. Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Ất Sửu 1985

Tuổi Ất Sửu thuộc hành Kim- đại diện cho sức mạnh, cho thể rắn và khả năng chứa đựng. Khi tích cực Kim luôn tạo ra những ý tưởng sắc sảo, truyền đạt và đem đến những thông tin có lợi. Còn khi tiêu cực Kim sẽ đem đến nhiều hiểm họa khó lường. Bởi thế, khi mua bàn làm việc nếu không chọn đúng chất liệu hợp mệnh thì sẽ đem đến nhiều phiền toái cho chủ nhân của nó.

Theo quy luật tương sinh, Kim hợp Kim nên những người tuổi Ất Sửu sẽ rất hợp với những bàn làm việc có chi tiết kim loại như inox, sắt, nhôm,… Nếu muốn sự nghiệp năm tới của mình được thăng tiến phát tài, bạn hãy nhanh chóng tìm những dạng bàn nhôm, bàn chân sắt, bàn inox…

Chất liệu bàn làm việc cho người tuổi Ất Sửu 1985 hợp phong thủy

3. Người tuổi Ất Sửu nên chọn bàn làm việc có màu sắc và hình dáng như thế nào?

Màu sắc

Màu tương sinh: Vàng đồng và trắng bạc. Màu trắng là màu bản mệnh còn màu vàng là màu thuộc hành Thổ, Thổ sinh Kim rất tốt cho người sinh năm 1985.

Màu tương khắc: Vì Kim khắc Hỏa nên những màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng không hợp với người tuổi Ất Sửu.

Hình dáng

Bàn hình tròn, hình móng ngựa hoặc hình chữ nhật là những dạng bàn đem lại nhiều vận may cho người tuổi Sửu. Sự nghiệp của bạn chắc chắn sẽ rộng mở hơn, được nhiều quý phân phù trợ hơn.

Kích cỡ

Không chọn bàn quá rộng hoặc quá bé. Nên chọn bàn cân xứng với căn phòng, với đồ vật trong phòng trên bàn làm việc. Nếu bàn quá nhỏ sẽ khiến bạn cảm thấy bức bối vì chật chội, công việc vì đó sẽ bị ảnh hưởng. Còn nếu kích thước bàn quá rộng khiến bạn cảm thấy bất ổn, không toàn tâm toàn ý cho công việc được.

Người tuổi Ất Sửu nên chọn bàn làm việc có màu sắc và hình dáng như thế nào?

4. Vị trí và hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Ất Sửu thăng quan phát tài

Khi kê bàn làm việc bạn nên chọn hướng Đông Nam. Và vì trên bát quái đồ, người sinh năm 1985 thuộc Tây Tứ Mệnh nên bàn nên quay về một trong 4 hướng sau đây: Đông Bắc, Tây, Tây Nam hoặc Tây Bắc.

5. Cách trang trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Ất Sửu

Để sửa chữa nhược điểm quá cứng nhắc, độc đoán làm mất lòng người khác thì trên bàn làm việc bạn nên có cột thủy tinh hoặc miếng pha lê hình tròn ở phía Tây Nam. Những vật này sẽ giúp tạo nên sự hòa đồng giữa bạn với đồng nghiệp, với khách hàng và với đối tác của bạn.

Cách trang trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Ất Sửu

Hoặc đặt một chậu cây nhỏ ở phía Đông Nam của bàn làm việc để tránh xui xẻo, hút tài lộc đem lại những cơ hội, những hợp đồng béo bở cho bạn. Lưu ý tránh cây thân gai hoặc lá nhọn.

Đối với các vật phẩm cá nhân hoặc văn phòng thì bạn sắp xếp theo nguyên tắc: Trái qua phải, Trái cao hơn phải.

Cuối cùng và cũng rất quan trọng là phải giữ bàn và phòng làm việc luôn sạch sẽ, thông thoáng thì hiệu suất công việc mới được nâng lên. Cần được tư vấn về đồ nội thất hợp mạng, đừng ngần ngại liên hệ với vachnganvietnam.vn để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Xem thêm:

Chất liệu bàn làm việc cho người tuổi Giáp Tý 1984 hợp phong thủy

Phong thủy phòng bếp cho người mệnh Kim cần lưu ý những gì