3 lưu ý giúp bạn chọn được vách ngăn kính tốt cho văn phòng

3 lưu ý để chọn được vách ngăn kính tốt cho văn phòng làm việc

Khi văn ngăn kính là một xu hướng trong thiết kế văn phòng làm việc với mục đích mở rộng không gian thì vấn đề chọn lựa luôn được đặt lên hàng đầu. Làm sao để có thể tạo ra một phòng làm việc chuyên nghiệp với vách kính văn phòng chất lượng tốt, độ bền dài lâu? Đừng bỏ qua ba lưu ý quan trọng dưới đây:

1. Chọn vách kính có kích thước phù hợp

Cùng là vách kính cường lực nhưng độ dày có sự khác nhau. Thông thường có các loại kích thước như 12mm, 15mm, 19 mm….. Đồng ý là vách dày thì luôn tốt và chắc chắn, bền lâu. Tuy nhiên, với mỗi không gian khác nhau bạn nên chọn kích thước riêng cho phù hợp. Nếu vách quá mỏng sẽ khó an toàn. Ngược lại vách quá dày nhưng không gian sử dụng không đòi hỏi điều này thì đó là sự lãng phí (vách ngăn dày bao giờ cũng có giá thành cao hơn so với vách kính mỏng.

Chọn vách kính có kích thước phù hợp

Có thể bạn quan tâm:

Dùng vách ngăn phòng làm việc bạn có thể chọn vách 12mm. Dùng vách ngăn kính cho gia đình bạn nên chọn loại có độ dày lớn, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ, như vậy sẽ an toàn hơn. Ngoài ra, việc kết hợp với những khung như inox hoặc gỗ sẽ khiến cho vách kính trở nên kiên cố và có thẩm mỹ tốt hơn..

Tùy khoảng không gian cần sử dụng vách kính mà chọn kích thước khác nhau cho phù hợp. Ví dụ như vách ngăn của bàn làm việc dáng lửng sẽ có kích thước nhỏ hơn so với vách kính toàn phần dùng để ngăn chia thành các phòng khác nhau.

Chọn vách kính nên chú ý đến thương hiệu

2. Chọn vách kính nên chú ý đến thương hiệu

Với bất kỳ sản phẩm nào thì thương hiệu là yếu tố rất quan trọng. Một thương hiệu tốt sẽ cho bạn sự an tâm về chất lượng và bảo hành về tuổi đời sản phẩm. Thương hiệu tốt sẽ cam kết cho người sử dụng những tấm vách ngăn ăn toàn nhất. Dù chọn vách ngăn nhập khẩu hay vách ngăn sản xuất trong nước thì bạn cũng nên tìm hiểu qua về các thương hiệu này để đảm bảo cho việc lựa chọn của mình là đúng đắn. Những dòng vách chính hãng cũng có giá chuẩn hơn, dễ mua được đúng giá hơn.Hiện nay trên thị trường, vách ngăn Hòa Phát là cái tên rất được coi trọng. bạn có thể tham khảo những sản phẩm của thương hiệu này khi thiết kế nội thất văn phòng.

Chọn vách ngăn kính đừng bỏ qua các phụ kiện đi kèm

3. Chọn vách ngăn kính đừng bỏ qua các phụ kiện đi kèm

Chúng ta đã nói với nhau rất nhiều về các phương pháp sửa chữa các sự cố hỏng hóc của vách kính. Nguyên nhân của các lỗi thường gặp đều đến từ các phụ kiện đi kèm có chất lượng chưa tốt, khả năng gắn kết yếu. Bởi vậy khâu chọn các phụ kiện như: kẹp kính, bản lề, chân nhện spider cần phải đảm bảo chất lượng, đều là sản phẩm chính hãng với các độ cứng, độ đàn hồi, độ chịu nhiệt tốt nhất. Như vậy thì vách kính mới được kết nối vững chắc.  Nếu bạn cần lựa chọn làm sao để trang trí vách ngăn kính, thì cũng có thể tham khảo các mẫu dán cho phù hợp như chọn các ẩn phẩm in uv tránh phai màu và bền vững (Tham khảo thêm dịch vụ in uv giá rẻ )

Rất đơn giản thôi, nhưng nếu bỏ qua ba lưu ý này bạn có thể mua phải tấm vách kính kém chất lượng đấy. Hãy là người mua hàng thông minh bằng bí quyết chọn lựa đúng đắn, bạn nhé!