Vì sao nên chọn vách ngăn gỗ Veneer cho văn phòng lãnh đạo

Không gian làm việc nào phù hợp với vách ngăn gỗ Veneer?

So với các loại chất liệu: kính, vải, nỉ.. vì sao vách ngăn gỗ Veneer lại được sử dụng trong văn phòng lãnh đạo cao cấp. Sản phẩm này có cấu tạo và ưu điểm gì vượt trội so với các sản phẩm khác. Chúng ta cùng tham khảo bài viết:

Ngày nay, việc lựa chọn vách ngăn Veneer cho phòng làm việc nhất là phòng dành cho lãnh đạo thường xuyên được lựa chọn, không chỉ tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian mà nó còn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. So với các loại vách ngăn khác như: kính, vải… mang vẻ đẹp hiện đại, đơn giản thì vách ngăn Veneer lại nổi bật nên với sự cầu kỳ, chi tiết trong từng thiết kế. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này bạn tham khảo bài viết Tất tần tật những câu hỏi về “vách ngăn gỗ”

Vách ngăn Veneer mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian mà nó còn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp

Vách ngăn Veneer mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian mà nó còn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp

Đặc điểm vách ngăn gỗ Veneer

Thực chất vách ngăn Veneer được kết hợp giữa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, rất thân thiện với thiên nhiên và gần gũi với con người. Đây cũng là chất liệu chính sản xuất những chiếc bàn làm việc cao cấp dành riêng cho vị trí giám đốc, trưởng phòng.

Vách ngăn văn phòng loại này cấu tạo gồm bên trong là lớp gỗ công nghiệp được ép trên nền nhiệt cao, có thể trộn thêm một số phụ gia để tăng tính chịu lực, ấm mốc, mối mọt, chống cháy; bên ngoài là lớp gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ cây gỗ to.

Với đặc điểm trên vách ngăn bàn làm việc gỗ Veneer rất dễ dàng trong việc tạo hình, uốn cong, trang trí thêm nhiều họa tiết bên trên một cách sáng tạo nhờ các họa tiết ghép vân tinh tế. Chính vì bề mặt Veneer được làm sáng mịn, sơn phủ PU cao cấp vì vậy nó có thể chống được mối mọt, giữ nguyên được nét đẹp vân gỗ tự nhiên và mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Vách ngăn rất dễ dàng trong việc tạo hình, uốn cong, trang trí thêm nhiều họa tiết

Vách ngăn rất dễ dàng trong việc tạo hình, uốn cong, trang trí thêm nhiều họa tiết

Vách ngăn có thể trang trí các vân theo nhiều dạng như: vân ngang, vân chéo, vân chỉ chìm… mà vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên và quý phái. Nhất là khi sử dụng những loại này làm vách ngăn cho văn phòng là sự lựa chọn thông minh và phù hợp nhất.

Tuy nhiên, gỗ Veneer cũng có một số nhược điểm như vì bề mặt là gỗ tự nhiên có độ dày hạn chế nên khi di chuyển nhiều, bị va đập mạnh thì gỗ rất dễ bị nứt nẻ. Vì thế loại gỗ này chỉ nên sử dụng ở những mặt bằng thuận lợi cho việc di chuyển, cố định một chỗ.

Xem thêm: Gỗ Veneer có những nhược điểm gì?

Hiện nay, chúng ta có thể sử dụng vách ngăn Veneer kết hợp với vách ngăn kính để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài chiếu vào văn phòng làm việc. Các khung vách ngăn có thể dùng loại khung nhôm định hình chắc chắn, đủ kích thước và màu sắc phù hợp với văn phòng. Ngoài ra, khung còn có khả năng bảo vệ các mép của vách gỗ nhằm tăng thời gian sử dụng của chúng một cách tốt nhất.