Những mẫu vách ngăn di động bọc nỉ Đức Khang đang hot hiện nay

Những mẫu vách ngăn di động bọc nỉ Đức Khang đang “hot” hiện nay

Vách ngăn di động bọc nỉ DK VNN10, vách DK VNN08  và vách DK VNN11 là 3 mẫu vách của Đức Khang có thiết kế sang trọng, hiện đại đem lại thẩm mỹ không gian sắp đặt

Vách ngăn di động bọc nỉ được làm từ khung nhôm định hình bề ngoài bọc nỉ, loại vách được dùng phổ biến trong thiết kế nội thất và là sản phẩm khách hàng tin dùng. Sự linh hoạt, yếu tố thẩm mĩ, bền bỉ chính là các đặc tính quan trọng của loại vách ngăn này. Với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế thi công vách ngăn di động, nhà máy sản xuất hiện đại, Vách ngăn Đức Khang cung cấp rất nhiều mẫu vách ngăn bọc nỉ di động khác nhau để khách hàng lựa chọn. Dưới đây là những mẫu vách ngăn di động Hòa Phát bọc nỉ có thiết kế đẹp và bán chạy nhất của Đức Khang.

Xem thêm: Module vách ngăn – bàn làm việc: Cho văn phòng hiện đại và tiện nghi

Vách ngăn di động bọc nỉ được làm từ khung nhôm định hình bề ngoài bọc nỉ

Vách ngăn di động bọc nỉ được làm từ khung nhôm định hình bề ngoài bọc nỉ

So với vách ngăn di động bằng chất liệu gỗ thì loại vách ngăn bọc nỉ được coi là sản phẩm có khả năng cách âm, hút âm, giảm âm tốt nhất. Lượng âm thanh khi phát ra sẽ bị tiêu âm nhanh chóng trong các lớp nỉ dày và lượng bông thủy tinh được nhét đầy trong lõi vách. Dựa vào những ưu điểm này, vách ngăn nỉ là lựa chọn duy nhất cho những tín đồ sử dụng vách ngoài việc phân chia phòng còn mục đích giảm tiếng ồn và tăng tính tập trung cao độ khi làm việc.

Vách ngăn di động bọc nỉ DK VNN10

Mẫu vách ngăn di động bọc nỉ DK VNN10 nổi bật với các đường chỉ trang trí trên vách, được ghép lại bằng nhiều khổ vách tiêu chuẩn, di động dược nhờ hệ thống ray treo và bi trượt nhập khẩu.

Mẫu vách ngăn di động bọc nỉ DK VNN10 nổi bật với các đường chỉ trang trí trên vách

Mẫu vách ngăn di động bọc nỉ DK VNN10 nổi bật với các đường chỉ trang trí trên vách

Khung vách bên ngoài được làm bằng nhôm giúp cho vách được nhẹ và di chuyển dễ dàng hơn, hai bên cạnh của vách là hệ nhôm định hình DAA âm dương và có roăng cao su, khi vách khớp với nhau sẽ tạo độ khít và cách âm tốt, hệ chân đạp của vách nằm dưới chân đế vách, khi vách được di chuyển hệ chân đạp được rút lên và cách mặt đất 30mm, khi đã định hình được vị trí ngăn phòng, chúng ta quay bộ chuyển động sẽ từ từ hạ chân vách xuống đất để tạo độ khít cho vách.

Vách ngăn di động bọc nỉ DK VNN08

Bề mặt vách DK VNN08 làm bằng gỗ veneer sơn PU cao cấp

Bề mặt vách DK VNN08 làm bằng gỗ veneer sơn PU cao cấp

Hệ thống vách di động có hai loại  tiêu chuẩn: Loại dầy 85mm và loại dày 60mm được công ty cổ phần nội thất Đức Khang sản xuất theo công nghệ của Đài Loan, hệ thống vách được làm khung sắt sơn chống gỉ ở giữa có bông thủy tinh cách âm, phía trong là hệ chuyển động cơ khí theo 3 chiều đóng mở. Bề mặt vách DK VNN08 làm bằng gỗ veneer sơn PU, hoặc Melamine, Laminate chống xước hoặc bọc nỉ với màu tự chọn giúp bạn dễ dàng trong việc tìm kiếm giải pháp thiết kế tốt nhất cho văn phòng của mình.

Vách ngăn di động bọc nỉ DK VNN11

Mẫu vách ngăn bọc nỉ DK VNN11 là sản phẩm thế mạnh của Đức Khang với nhiều tính năng vượt trội

Mẫu vách ngăn bọc nỉ DK VNN11 là sản phẩm thế mạnh của Đức Khang với nhiều tính năng vượt trội

Mẫu vách ngăn bọc nỉ DK VNN11 là sản phẩm thế mạnh với nhiều tính năng vượt trội là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Chất liệu và màu sắc hiện đại, sang trọng phù hợp với không gian.

Xem thêm: