“Điểm danh” 10 kiểu vách ngăn đẹp cho phòng làm việc

“Điểm danh” 10 kiểu vách ngăn đẹp cho phòng làm việc

Vách ngăn văn phòng là loại vách ngăn dùng để phân chia các vị trí ngồi trên bàn làm việc và khi nhắc tới loại vách ngăn này người ta thường nghĩ tới những mẫu vách cứng nhắc.

Nhưng hiện nay có rất nhiều mẫu vách ngăn văn phòng có kiểu dáng độc đáo, sáng tạo và tinh tế giúp tăng làm hứng làm việc cho nhân viên. Bạn tham khảo:

1. Vách ngăn Module


Dạng vách kính được bắt trực tiếp vào các cạnh bàn phân chia không gian làm việc theo Module, nhóm. Sử dụng kiểu vách này sẽ giúp cấp trên dễ dàng phân chia công việc và quản lý nhân viên tốt hơn.

2. Vách Module cách điệu


Không có sự khác biệt về kiểu dáng và cách bài trí, thế nhưng kiểu vách này mang màu sắc tươi tắn: xanh cốm kết hợp trắng xám rất phù hợp với những văn phòng thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động. Tuy nhiên khi lựa chọn những mẫu vách ngăn này bạn nên chú ý tới kích thước chuẩn vách ngăn văn phòng để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

3. Vách ngăn gỗ kết hợp kính


Nhằm tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, độc lập và khoa học – sử dụng vách ngăn văn phòng không những để phân chia không gian, hạn chế tiếng ồn, giúp nhân viên làm việc tập trung hơn mà còn đem lại giá trị thẩm mỹ cao.

4. Vách phân vùng làm việc


Cũng là một kiểu quy hoạch làm việc theo nhóm nhằm tạo ra sự gắn kết giữa các thành viên trong cùng một không gian và được phân tách bằng vách ngăn so với những nhóm khác. Vách gỗ kết hợp kính mang đến cái nhìn thoáng đãng, màu sắc nhã nhặn, sang trọng có thể phù hợp với nhiều kiểu văn phòng.

5. Vách ngăn văn phòng bo cạnh


Đây cũng là một trong những kiểu vách ngăn được tạo nên từ những chất liệu cao cấp rất phù hợp với nội thất văn phòng hiện đại, nhằm tạo ra sự tách biệt vừa vặn, các nhân viên vẫn có khoảng không gian để gắn kết trao đổi lúc cần thiết. Bạn tham khảo một số chất liệu vách ngăn khác trên thị trường để có sự lựa chọn phù hợp cho văn phòng của bạn.

6. Vách ngăn cao kết hợp giá đựng


Văn phòng cần đến sự tách biệt giữa 2 bộ phận để làm việc theo nhóm hoặc từng cá nhân khi phải giải quyết công việc liên quan đến giấy tờ sổ sách thì việc lựa chọn mẫu vách ngăn này là lưạ chọn thông minh.

7. Vách kính Module


Không có sự bưng bít và phân tách rõ ràng, để chừa ra một khoảng hở giữa các điểm giao của trung tâm vách khiến cho việc trao đổi, nhận biết giữa các nhân viên trở lên dễ dàng hơn.

Tham khảo: Mẫu tủ gỗ cao 1m nào của Fami đang bán chạy nhất?

8. Vách ngăn phân chia không gian từng cá nhân


Một nhân viên sẽ được làm việc trong một không gian riêng nhờ có sự phân tách rõ ràng của hệ thống vách. Mẫu bàn làm việc được kết hợp là kiểu bàn lượn chữ L kèm theo tủ cánh lùa và ghế.

9. Vách ngăn toàn gỗ


Tạo ra môi trường làm việc thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, màu sắc vách ngăn dịu nhẹ và nhã nhặn sẽ khiến nhân viên có cảm giác dễ chịu hơn trong suốt quá trình làm việc.

10. Vách kính màu


Được thiết kế dựa trên ý tưởng nhằm tạo ra môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung năng động. Toàn bộ vách làm bằng kính màu xanh cốm, viền trắng kết hợp với màu bàn, ghế tạo sự logic, phối hợp hài hòa, ăn ý về màu sắc.