Nên chọn vách ngăn văn phòng 35mm, 45mm hay 60mm?

Nên chọn vách ngăn văn phòng hệ 35mm, 45mm hay 60mm?

Vách ngăn văn phòng là một mặt hàng khá phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người lại có thắc mắc nên chọn vách ngăn văn phòng 35 mm, 45 mm hay 60 mm? Để có lời giải đáp hãy tìm hiểu bài viết sau đây.

Vách ngăn văn phòng là sản phẩm nội thất dùng để ngăn cách các vị trí ngồi trên bàn làm việc. Ở các văn phòng, công sở hiện đại ngày nay, vách ngăn được dùng rất phổ biến. Không chỉ tạo được không gian riêng tư, phòng tránh các bệnh văn phòng… vách ngăn bàn làm việc còn mang lại rất nhiều lợi ích khác cho dân công sở. Vì vậy khi thiết kế vách ngăn cho văn phòng đem lại hiệu quả và thẩm mỹ thì bạn phải chú ý đến sự hài hòa trong tổng thế nội thất và không gian.

Ngoài ra, nếu bạn đang phân vân không biết dùng vách ngăn văn phòng nỉ hay vách ngăn gỗ thì bạn hãy tham khảo thêm tại: vách ngăn văn phòng bằng gỗ để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Ngoài các tiêu chí lựa chọn vách ngăn phù hợp cho văn phòng như mục đích sử dụng, vị trí sắp đặt, chất liệu… thì bạn cũng phải chú ý đến độ dày của vách. Nên chọn vách ngăn văn phòng 35 mm, 45 mm hay 60 mm cũng tùy vào kích thước của nội thất và không gian làm việc.

Vách ngăn văn phòng 35 mm: Là hệ vách ngăn mỏng 35 mm, phù hợp với thiết kế nội thất văn phòng yêu cầu tiết kiệm diện tích, tính trang nhã nhưng vẫn yêu cầu tính chắc chắn.

Tham khảo một số thiết kế văn phòng làm việc diện tích nhỏ để có lựa chọn phù hợp với không gian của bạn.

Vách ngăn văn phòng hệ 35mm

Vách ngăn văn phòng VN35-08

Với hệ vách này có ở nhiều chất liêu khác nhau như: Vách ngăn văn phòng VN35-08 sử dụng kết hợp 3 chất liệu: vách trên gỗ MFC cao cấp, vách giữa và dưới sử dụng nỉ khác màu và phân tách bằng thanh nhôm. Hay vách ngăn văn phòng VN35-03 sử dụng vách kính trên, vách gỗ dưới và bọc khung nhôm sơn tĩnh điện ánh nhôm…

Vách ngăn văn phòng 45 mm: Là hệ vách có độ dày 45 mm, đây là hệ vách có độ dày trung bình, phù hợp với không gian làm việc có diện tích vừa phải, với độ dày của vách thế này đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho bàn làm việc văn phòng và đem đến sự hài hòa cho tổng thế không gian. Hệ vách ngăn này phù hợp với nhiều kiểu bố cục phòng làm việc, bạn có thể tham khảo để đưa ra phương án phù hợp với văn phòng của mình.

Vách ngăn văn phòng hệ 45mm

Vách ngăn văn phòng N45-05

Bạn có thể lựa chọn dễ dàng một sản phẩm vách ngăn văn phòng 45 mm, điển hình như mẫu vách ngăn văn phòng N45-05 là một ví dụ. Vách này sử dụng các cột nhôm nguyên khối nhằm đảm bảo các yếu cầu về an toàn kỹ thuật, toàn bộ vách sử dụng chất liệu nỉ cao cấp, đem đến không gian làm việc mới mẻ và thoáng cho phòng làm việc.

Vách ngăn văn phòng 60 mm: Đây là hệ vách có độ dày 60 mm. Với độ dày của vách thế này giúp vách phù hợp với không gian lắp đặt có diện tích lớn, tạo sự cân đối với tổng thể không gian.

Vách ngăn văn phòng hệ 60mm

Vách ngăn khung nhôm bọc nỉ kính Fami NK60

Vách ngăn khung nhôm bọc nỉ kính Fami NK60 là sản phẩm thường được lựa chọn với hệ này. Vách kết hợp kính trắng 4mm ở trên và  vách dưới nỉ ở dưới, tạo tính thẩm mỹ cao. Vách phù hợp với các loại ke K1,K2,K3,K6 để bắt mặt bàn.