5 lý do chọn vách ngăn Compact làm vách ngăn vệ sinh

5 lý do chọn vách ngăn Compact làm vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn Compact có khẳ năng chống nước, chịu lực, chịu nhiệt, có cấu tạo vách chắc chắn và đa dạng mẫu mã là những lý do mà nhiều người lựa chọn vách ngăn này làm vách vệ sinh.

Vách ngăn vệ sinh đã không còn xa lạ với cuộc sống của chúng ta. Trong các khu công cộng như trung tâm thương mại, bệnh viện trường học…là những nơi được sử dụng vách ngăn vệ sinh nhiều và phổ biến nhất. Trong số các loại vách ngăn đó đa số là vách ngăn Compact. Vậy đâu là lý do vách ngăn Compact lại được chọn làm vách ngăn vệ sinh.

Thông thường, vách ngăn vệ sinh thường được làm từ 2 chất liệu chính: Vách ngăn vệ sinh Compact và vách ngăn MFC chịu ẩm. Trong đó, Compact là sản phẩm có độ bền đẹp, mang lại giá trị cao về kinh tế nên được nhiều khách hàng tin dùng.

Tấm vách này được sử dụng rộng rãi trong các công trình vệ sinh công cộng tại các trung tâm chiếu phim, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện. Nhà vệ sinh, nhà tắm là những khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với nước, môi trường ẩm ướt, sử dụng vách ngăn gỗ công nghiệp rất dễ bị hư hỏng nhanh.

Vách ngăn vệ sinh VNVS 015

Vách ngăn vệ sinh VNVS 015

Vách ngăn Compact trở thành lựa chọn thông minh của nhiều khách hàng vì nhiều lý do:

Khả năng chống thấm nước

Một thí nghiệm về khả năng chịu ẩm của tấm Compact là khi ngâm tấm compact trong nước kết quả thu được là tấm không bị bung nở, không thấm nước. Cũng như vách ngăn MFC chịu ẩm, các tấm compact được sản xuất theo tiêu chuẩn EU bằng cách bão hòa nhiều lớp giấy kraft cùng với nhựa Phenolic, bề mặt được phủ 1 lớp melamine. Tất cả các lớp giấy kraft, nhựa Phenolic và melamine được hợp nhất với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao (1000psi – 1500psi, 220oC – 380oC) để tạo thành một thể thống nhất với mật độ phân tử dày đặc. Nhờ đó mà các phân tử nước cũng như các phân tử của các chất có tính oxi hóa cao không thể xâm nhập vào bên trong để phá hủy tấm.

Tham khảo thêm: Sự khác biệt của vách ngăn MFC chịu ẩm

Khả năng chịu lực

Vách ngăn vệ sinh thường được thiết kế với hệ thống gồm nhiều nhà vệ sinh được phân tách độc lập. Bởi vậy, kết cấu vách cần thiết phải có độ chắc chắn và khả năng chịu trọng tải lớn. Hơn nữa, các công trình vệ sinh thường là công trình công cộng có nhiều người sử dụng, sẽ không tránh khỏi được việc hỏng hóc do ý thức của người dùng. Tấm compact là vật liệu duy nhất có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu trên.

Vách được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, phần khung nhôm cố định, màu sắc tương xướng đồng đều với vách có khả năng định hình, chịu lực và liên kết sản phẩm cổ định. Cửa vách lửng, bên trên thiết kế hở ô không gian thoáng, kết hợp các phụ kiện vách đi kèm được làm bằng chất liệu inox, chống hoen rỉ, sáng bóng bền đẹp.

Vách ngăn vệ sinh 024

Vách ngăn vệ sinh 024

Khả năng chịu nhiệt

Đặc tính của tấm Compact là có thể chịu nhiệt thông thường. Khi thử vách với lửa, sản phẩm không cháy ở nhiệt độ 80 độ C, khả năng chống chịu lực tốt, không bị biến dạng, không trầy xước, độ bền tương đối.

Cấu tạo vách chắc chắn

Phần khung vách, lõi vách được liên kết với nhau một cách chắc chắn, do đó sản phẩm có thể chịu tác động mạnh từ ngoại lực bên ngoài mà không bị biến dạng. Hơn nữa, các phụ kiện được thiết kế đồng bộ cũng có chức năng gia cố vách đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Khổ vách có độ dày tiêu chuẩn là 12mm, bên trong phần lõi được làm từ hợp chất hữu cơ nhựa Phenolic không tan trong nước, bề ngoài tấm được bao bọc bởi hệ thống khung nhôm (hợp kim) giúp định hình sản phẩm một cách dễ dàng. So với chất liệu vách MFC lõi xanh thì vách vệ sinh Compact có độ bền gấp 10 lần.

Đa chủng loại: mẫu mã, màu sắc

Vách ngăn Compact có nhiều màu sắc để lựa chọn, các màu thông thường được sử dụng là màu: ghi, xanh, đỏ thẫm, kem… đây là các màu trung tính nên cho cảm giác nhẹ nhàng, sạch sẽ, còn có các màu: vàng cam, đỏ, hồng… phù hợp với cho các công trình trường học dành cho học sinh – sinh viên.